[Cập nhật mới] xây nhà biệt thự 3 tầng giá 2 tỷ

Xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ được xem là một mức đầu tư xây dựng lớn của rất nhiều gia chủ. Vì vậy cần phải tính toán thật kỹ lưỡng và cẩn thận bởi xây nhà là việc hệ trọng của cả đời người làm sao để sở hữu được 1 ngôi nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm được chi phí là điều ai cũng mong muốn.

Muốn sở hữu ngôi nhà đẹp công năng hợp lý cần phải thiết kế

Được rất nhiều các gia chủ chia sẻ về những công trình trước tự xây dựng mà không cần đến bản vẽ thiết kế, ông Tân – Hưng Yên vui vẻ cho rằng:

“Ui rồi ôi nhà ngày xưa chính tôi trực tiếp xây lấy chứ có cần thiết kế thiết keo gì đâu, phòng ngủ chỗ nào, nhà tắm chỗ nào, bếp ở đâu cứ thế là xây thế thôi. 

Không thể phủ nhận ngày xưa thì người ta tự xây nhà để ở vẫn có những ngôi nhà “to tổ bố” mà không cần đến thiết kế gì cả mà nó vẫn tồn tại đến ngày nay đó thôi. Nói thật chứ ở vùng quê thì đâu có phương tiện thông tin đại chúng biết đến thiết kế là gì đâu và hơn nữa tiền xây nhà còn chẳng đủ huống chi thuê thiết kế làm gì cho phí tiền…”

Đúng vậy ! ngày nay khi nền kinh tế  khoa học phát triển việc xây nhà cần phải thiết kế là điều mà đa số người nhận thức và am hiểu, bởi xây nhà phải lo toan rất nhiều thứ vậy việc tìm đến các đơn vị thiết kế nhà uy tín như siêu thị nhà mẫu là rất cần thiết.

Tại đây các kiến trúc sư có kiến thức và chuyên môn nghề nghiệp có thể giúp cho gia đình bạn bớt đi khoản lo lắng làm nhà ra sao xây nhà kiểu  kiến trúc như thế nào, công năng ra sao… họ sẽ giúp bạn đỡ phải tính toán cho bớt đau đầu. Hơn nữa việc khái toán xây dựng trong quá trình thiết kế cũng giúp cho gia đình có định hướng xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ có đủ hay không.

Vì thế việc tìm đến các đơn vị thiết kế là vừa nhanh vừa tiện, lại còn tiết kiệm cả chi phí nữa.

Nếu thuê thiết kế sẽ xây được nhà 3 tầng ra sao?

Xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ đẹp long lanh

Xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ quả không phải là một khoản tiền nhỏ! việc dành dụm được khoản tiền dành để xây dựng cũng không ít thời gian, ngôi nhà được ví là tài sản quý giá có giá trị nhất vì thế để hạn chế sai sót.

Muốn xây dựng được một ngôi nhà khang trang, tùy thuộc vào chi phí khác nhau mà việc xây dựng ngôi nhà cũng khác nhau, với chi phí xây dựng 2 tỷ đồng gia đình bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn xây nhà 3 tầng 2 tỷ mình hoặc cũng có thể lựa chọn các mẫu nhà 3 tầng đẹp khác. Nói chung việc bớt chút một khoản tiền nho nhỏ để nhận được trọn bộ hồ sơ thiết kế cả kiến trúc, kết cấu, điện nước hoàn chỉnh thi công vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên nếu bạn không có phương án chi tiết thì bạn cũng không thể ước tính được chính xác số tiền cần phải chuẩn bị để xây cho 1 ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 trường hợp

-Với chi phí xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ sẽ áp dụng được cho các mặt sàn xây dựng khoảng 100m2: nếu diện tích sàn xây dựng nhà 3 tầng thì mỗi sàn sẽ là 100m2 x 3 tầng = 300m2 chi phí xây dựng mất khoảng tầm 2 tỷ. Do đơn giá xây dựng sẽ bằng: Tổng diện tích 300m2 chưa bao gồm mái + phần đua) x đơn giá hiện nay (trung bình từ 4 – 6 triệu/m2) = 1.8 tỷ. Đương nhiên đơn giá còn tùy thuộc mức độ xây dựng cũng như vậy liệu hoàn thiện như cửa, sơn bả, thiết bị vệ sinh…nếu như xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ diện tích lớn hơn 100m2 là sẽ bị thiếu nhé.

– Thiết kế nhà 3 tầng 2 tỷ có được thiết kế lựa chọn kiểu kiến trúc cho ngôi nhà của mình. Có thể là kiến trúc hiện đại, có thể là kiến trúc tân cổ điển, hoặc cổ điển,… đều có thể sử dụng được với mẫu nhà 3 tầng giá 2 tỷ đồng. Với từng loại kiến trúc khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu, sở thích khác nhau của từng gia đình.

Cách tính chi phí xây dựng nhà 3 tầng giá 2 tỷ đồng

Chi phí xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ

Khi xây nhà công năng và tiện nghi cũng rất quan trọng nhưng việc hết bao nhiêu tiền hay nói cách khác chi phí xây dựng rơi vào khoảng từ 4 triệu – 5 triệu/m2 cho vật liệu hoàn thiện tốt.

Ngoài ra, chi phí xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ cho nội thất cũng rơi vào khoảng 1 tỷ nữa, do vậy gia chủ có thể suy nghĩ về diện tích xây dựng bao nhiêu để đỡ tốn kém cũng như chi phí bảo trì bảo dưỡng, cho ngôi nhà hãy xác định rõ nhu cầu ở của gia đình, số người, số phòng hãy nhường ít nhất 30% đất cho sân vườn đó sẽ làm tăng ngôi nhà khi sử dụng. chứ đừng đầu tư quá nhiều vào ngôi nhà để rồi phải gánh phát sinh vì hao mòn của ngôi nhà. Cuối cùng muốn tư vấn làm sao để ngôi nhà bạn sử dụng ngày càng tăng về giá trị về vật chất lẫn tinh thần.

Bạn nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, với những kiến trúc sư và kĩ sư có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công, thì việc bạn sẽ được tư vấn phương án thiết kế đẹp và phù hợp nhất sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kĩ thuật, và công năng sử dụng của ngôi nhà sẽ được đáp ứng hoàn toàn bởi đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm.

Bạn hãy thử so sánh, với việc xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ bỏ ra và một khoản chi phí dành cho việc thiết kế rất nhỏ. Thì bạn hoàn toàn thu được những giá trị và lợi ích tốt nhất dành cho việc xây dựng ngôi nhà của mình.

+ Chi phí phần móng khi xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ: Đối với nhà 3 tầng, biệt thự 3 tầng, hầu hết phương án móng được sử dụng là loại móng cọc. Thông thường, phần móng sẽ được thi công tách riêng với phần khung, thân nhà. Bạn có thể tham khảo cách tính chi phí móng cọc khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ được một số nhà thầu xây dựng áp dụng: Móng cọc ( móng ép tải)= ( 250.000đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc) + ( nhân công ép cọc : 20.000.000đ) + ( hệ số đài móng : 0.2 x diện tích tầng 1 ( 1 sàn) x đơn giá phần thô.

Còn đối với móng cọc ( khoan nhồi): chi phí sẽ được tính bằng ( 450.000 đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc ) + ( hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1 ) x đơn giá phần thô.

+ Chi phí phần thô khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ: Chi phí xây dựng phần thô mẫu xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ được thực hiện với đầy đủ các yêu cầu kĩ thuật. Đương nhiên, quy trình xây dựng cần được đảm bảo tuân thủ theo thiết kế và những yêu cầu kĩ thuật cần có khi xây dựng.

Chi phí xây dựng phần thô của mẫu xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ sẽ được bao gồm các phần: xây móng, cột- dầm- sàn, xây chát hoàn thiện ( xây và chát cả trong và ngoài của toàn bộ công trình), đi hệ thống điện âm tường, hệ thống nước âm tường, hệ thống điện thoại, inernet âm tường. Các phần thi công trong xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ phần thô trên đây cũng đã bao gồm các phần thi công sản xuất, lắp dựng cốp pha, cốt thép các nàn, sàn, tầng của ngôi nhà…

+ Chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần hoàn thiện: Phần hoàn thiện trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 tỷ bao gồm các phần trang trí hoàn thiện cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo những cách trang trí mặt tiền nhà biệt thự,, nhờ vào các vật tư hoàn thiện, cách thức bố cục, trang trí hoàn thiện ngôi nhà mà sẽ thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu nhất dành cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà.

Phần hoàn thiện cũng sẽ quyết định rất lớn đến chi phí xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ của bạn. Nếu như bạn đầu tư phần chi phí hoàn thiện cho ngôi nhà tương đối lớn như thế này, thì ngôi nhà của bạn sẽ có được những vật liệu hoàn thiện với chất lượng tốt nhất dành cho phần hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà.

Xem ngay mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 8m đẹp 

+ Chi phí xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ phần phát sinh: Khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ, bạn cũng cần phải dự trù một khoản chi phí cho việc phát sinh chi phí xây dựng. Thông thường, nếu như bạn đã tính toán chi tiết các chi phí xây dựng nhà ở thì các khoản chi phí phát sinh khi xây sẽ hạn chế bớt đi rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chủ động chuẩn bị một khoản chi phí dành cho việc xây dựng và phát sinh chi phí để hạn chế được những rắc rối do vấn đề thiếu chi phí xây nhà gây nên.

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng giá 2 tỷ

Các gia chủ sẽ đặt câu hỏi rằng với 2 tỷ đó gia chủ sẽ nhận được ngôi nhà với chất lượng và vật liệu ra sao với đơn giá ra sao kiến trúc như thế nào thì sau đây mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đã được gia chủ xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ dưới đây nhé!

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2 nhỏ xinh xây 3 tầng giá 2 tỷ

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT726013

  • Số Tầng

    3 tầng

  • Phong Cách

    Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    11m

  • Diện Tích

    80m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    1.4 đến 1.5 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    15.6 x11.5m

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Phòng Khách

    32m2

  • Phòng Ngủ

    N1: 21m2, N2: 16m2, N3: 21.6m2, N4: 16m2,

  • Phòng Thờ

    12.6m2

  • Phòng Vệ Sinh

    WC1: 4.8m2

  • Phòng khác

    Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Phòng giặt (5.2m2)

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m giá 2 tỷ

Tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại mặt tiền 10m giá 2 tỷ 

Tầng 2 nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m giá 2 tỷ

Nội thất tầng 3 nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m giá 2 tỷ

Mẫu số 2: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

  • Mã Sản Phẩm

    BT606013

  • Số Tầng

    3 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mang phong cách tân cổ điển đẹp

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    8m

  • Chiều Sâu

    13m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 2.2 đến 2.3 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    8x14m

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gỗ, T2: Gỗ, T3: Gỗ

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    24m2

  • Phòng SHC

    Phòng SHC tầng 2: 11.5m2

  • Phòng Ngủ

    N1: 10m2, N2: 20m2, N3:20m2, N4: 30m2, N5:28m2

  • Phòng Thờ

    20.8m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:5m2,wc2:5m2,wc3:5m2

  • Gara ô tô

    16m2

  • Phòng khác

    Bếp ăn (31m2), Bếp ăn (31m2)

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Hình ảnh nhà 3 tầng mặt tiền 8m xây 2 tỷ 

Nhận thấy rằng đây là những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đầy tâm huyết cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhìn vào mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển này vô cùng ấn tượng và khác biệt bởi kiến trúc mái kết hợp với những kiến trúc mang phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng.

Điểm nhấn của phong cách này là tạo ra các khối hình vòng cung, bán nguyệt hay các cột trụ tròn với những điểm nhấn là hoa sắt cách điệu cùng với một số phào chỉ được đắp một cách tinh xảo và khác với phong cách tân cổ điển là sự thay đổi về cách đón nhận ánh sáng bằng các ô cửa sổ lớn hơn, ánh sáng được đưa vào không gian trong nhà nhiều hơn. 

Với diện tích xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ này được xây dựng với 120m2 nếu gia chủ sử dụng nhiều vật liệu cao cấp thì mức độ xây dựng sẽ còn cao hơn rất nhiều so với dự toán. Vì vậy việc xây nhà luôn có phát sinh chứ không “chằn chặn” như đếm được.

Nội thất tầng 1 nhà 3 tầng mặt tiền 8m giá xây 2 tỷ 

Nội thất tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 8m 3 tầng giá xây 2 tỷ

Mẫu nội thất tầng 3 nhà 3 tầng mặt tiền 8m xây giá 2 tỷ

Mẫu số 3: Thiết kế nhà 3 tầng diện tích 120m2

  • Mã Sản Phẩm

    BT211023

  • Số Tầng

    3 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mái thái

  • Chiều Cao Tầng

    T1: 3.9m, T2: 7.5m, T3: 10.8m, Chiều cao mái: 14.95m

  • Mặt Tiền

    8m

  • Chiều Sâu

    16.6m

  • Diện Tích

    120m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.5 đến 1.8 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    191m2

  • Phòng Khách

    26m2

  • Phòng SHC

    Phòng SHC Tầng 2 : 18m2

  • Phòng Ngủ

    N1: 14.5m2, N2: 14.5m2, N3:26m2, N4: 17m2, N5: 18m2,

  • Phòng Thờ

    4m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:4m2, wc2:4m2, wc3:4m2

  • Phòng khác

    Phòng bếp ăn: 19m2,

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 150 trang

3D mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m xây 2 tỷ

Xem ngay tư vấn xây nhà 3 tầng mái thái  

Thiết kế tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m 2 tỷ

Mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng mặt tiền 8m giá xây 2 tỷ

Thiết kế nội thất tầng 3 mẫu nhà 8×13 đẹp giá 2 tỷ 

Mẫu số 4:  Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại diện tích 100m2

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT927013

  • Số Tầng

    Biệt thự 3 tầng

  • Phong Cách

    Thiết kế biệt thự hiện đại

  • Mặt Tiền

    8m

  • Chiều Sâu

    13m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 2 đến 2.2 tỷ

  • Kích Thước Đất

    Khoảng 300m2

  • Cấu Tạo Mái

    Mái bằng

  • Phòng Khách

    25.7m2

  • Phòng Ngủ

    N1: 11m2, N2: 13m2, N3:15m2, N Vip: 21.5m2,

  • Phòng Thờ

    11.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:5m2, wc2:13.6m2, wc3:4.8m2

  • Phòng khác

    Phòng tập thể dục: 20m2, Sân phơi: 17m2, Sân chơi:32m2, Kho: 4.8m2,

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Mẫu nhà 8x13m đẹp 3 tầng giá 2 tỷ

Đại diện cho phong cách hiện đại là mẫu thiết kế nhà 8x13m 3 tầng giá 2 tỷ được thiết kế với mái bằng vô cùng ấn tượng. Mái bằng được sử dụng cho các gia đình nhà phố diện tích mặt sàn lớn muốn tiết kiệm chi phí xây dựng thì mẫu nhà 3 tầng mái bằng là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn và gia đình.

Tầng 1 mẫu nhà 8x13m đẹp 3 tầng giá 2 tỷ 

Thiết kế nội thất tầng 2 nhà 8x13m đẹp xây giá 2 tỷ

Nội thất tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 8x13m đẹp giá xây 2 tỷ

Không thể bỏ qua các mẫu nhà 1 2 3 tầng mái bằng

Mẫu số 5: Thiết kế và xây dựng nhà diện tích 110m2 3 tầng giá 2 tỷ

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu nhà BT707013

  • Số Tầng

    Nhà biệt thự 3 tầng

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Mặt Tiền

    12m

  • Chiều Sâu

    12m

  • Diện Tích

    110m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.8 đến 1.9 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    190m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gỗ, T3: gỗ

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh 3D mẫu nhà chữ l hiện đại 3 tầng 

Mẫu nhà 3 tầng chữ l này cũng được coi là mẫu được rất nhiều gia đình Việt yêu thích bởi nhà chữ l thường xây cho những ngôi nhà có diện tích đất không vuông vắn và có chiều sâu hay mặt tiền ngắn…

Hình khối cũng liên kết với nhau tạo cảm giác liền mạch và dễ dàng cho việc di chuyển, việc tận dụng được khoản mặt tiền để tạo cho ngôi nhà hướng được nhiều ánh sáng của từ bên ngoài giúp cho không gian nhà luôn sạch sẽ sáng sủa và tiết kiệm được điện năng.

Tổng mặt bằng nhà 3 tầng chữ l hiện đại đẹp 3 tầng 

Mẫu nội thất tầng 2 chữ l hiện đại 3 tầng đẹp

Tầng 3 mẫu nhà chữ l hiện đại 3 tầng giá xây 2 tỷ đẹp mê ly

Tổng kết chung cho các mẫu nhà 3 tầng giá 2 tỷ

Chắc hẳn quý vị cũng cảm thấy những cách tính xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ mà chúng tôi vừa giới thiệu cũng đã phần nào giúp cho quý vị có thể hình dung và có những quan điểm và ý kiến riêng cho từng mẫu thiết kế. Các mẫu nhà xây 3 tầng 2 tỷ được thiết kế với nhiều kiểu kiến trúc và đa dạng về phong cách lẫn màu sắc.

Đa số nhiều gia đình thiên về phong cách hiện đại nhiều hơn bởi hiện đại là kiểu kiến trúc vừa rộng rãi, thoáng đãng không quá cầu kỳ và mức độ đầu tư vừa phải nên rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ, vừa tối ưu vừa dễ sửa. Đồng thời các xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ giúp cho nhà đỡ bị ẩm thấp, cũng như tiết kiệm được diện tích.

Để bài viết chúng tôi được chi tiết, hay hơn và hoàn thiện hơn kính mong được sự góp ý kiến và nhận xét từ quý vị. 

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0914 581221 

Chúng tôi tư vấn 24/24 

Trân trọng!

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ