Liệu 10 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp có đáng để bạn bỏ tiền ra xây trong năm 2019?

Bạn là chủ gia đình, một người cha, và cũng là 1 người con, một người chồng lý tưởng trong mắt người vợ hay cũng chỉ là một thành viên trong gia đình… vậy bạn mong muốn điều gì trong không gian các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp mà mình muốn xây dựng cho người bạn đời, người thân? Bạn không biết xây nhà lên nhằm mục đích gì và mang lại những ý nghĩa như thế nào đối với gia đình? Hãy cùng siêu thị nhà mẫu tham khảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây nhé.

Bạn cần một không gian nhà 2 tầng mang ý nghĩa và thật thoải mái? 

Cần một ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái mang đầy ý nghĩa và nhiều tác dụng là tiêu chí hàng đầu của mọi gia đình kèm theo đó là những không gian mang đến sự thư giãn và sáng tạo, mới mẻ tạo cho các thành viên một cảm giác an toàn và là môi trường tốt để bảo vệ sức khỏe cho toàn thể gia đình.

Và làm sao thể có thể có một không gian vừa ý thì việc thiết kế nội ngoại thất nhà biệt thự 2 tầng được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi các tính năng ưu việt của nó như:

+ Về độ cao: So về độ cao nhà 2 tầng không quá cao và có tầm nhủ thiết kế với những kiến trúc đẹp 

+ Xây để tiết kiệm diện tích: thay vì xây nhà 1 tầng tốn nhiều diện tích thì nhà 2 tầng tiết kiệm được diện tích hơn.

+ Về độ thoáng mát: Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái xây cao tầng được xem như là một phương án tối ưu về độ mát và hướng view đo đó nếu ai thích được ở độ đều được thiết kế với những kiến trúc đẹp cho các gia đình nhà phố để tăng độ thoáng đãng và được đánh giá như một đánh giá và xem nên đầu tư những cách trang trí bài bản ra sao cho hợp lý và những khâu ý tưởng cần phải chuẩn bị kỹ càng. Vậy việc thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với những kiến trúc xanh với những kiến truc được thiết kế với những kiến trúc đẹp 

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp và tầm quan trọng của nó

Các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp thỏa mãn nhu cầu của gia đình 

Đúng! Vì mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng riêng, có con trai- gái sẽ thiết kế màu sắc và cách trang trí khác nhau vì vậy sẽ tạo cho người sống trong không gian đó như cảm thấy thư thái và thoải mái hơn nhiều. được thiết kế với 

Tính thẩm mỹ

Mẫu biệt thự 2 tầng  mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 đem đến cho người nhìn được thiết kế với những kiến trúc được thiết với những mẫu thiết kế đẹp mắt và tạo nên đem đến cho gia đình một cảm giác thật sự thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Tính thẩm mỹ luôn là sự quan tâm hàng đầu khiến cho các gia chủ ưng ý và hài lòng, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp sẽ luôn là niềm cảm hứng cho mỗi cá nhân cùng sinh sống trong một không gian đẹp, mát mẻ.

Đối với tính thẩm mỹ, kèm theo tính khoa học, hướng tới một chút phong thủy và những tính tiện dụng cũng như các yếu tốt cần thiết trong việc thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chắc chắn rằng ai cũng muốn có một không gian riêng tư kín đáo và 1 không gian giao lưu tụ họp ngay tại không gian nhà mình. Và những không gian này thật sự đem lại cảm giác thoải mái phù hợp với từng độ tuổi, từng cá nhân của người sử dụng có như vậy các thành viên sẽ thật sự biết ơn và cảm thấy được tôn trọng.

Một vẻ đẹp hoàn mĩ sẽ đem đến cho người cảm nhìn cảm giác hưng phấn giúp tạo cho gia đình 1 không khí vui tươi và hạnh phúc. 

Bài trí nội thất trong các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Nội thất trong là là hồn cốt, là nội tâm của cả gia đình do vậy nếu nội thất tuềnh toàng quá cũng sẽ làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thiếu thốn, không thấy thoải mái. Vì thế việc lựa chọn các mẫu nội thất phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như phù hợp với gu thẩm mĩ của từng gia đình là rất cần thiết.

Không gian nội thất cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên trong gia đình do đó, mỗi việc thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ và gam màu yêu thích, tạo sự đồng tình của tất cả các thành viên sẽ làm cho cuộc sống gia đình thêm vui vẻ và hạnh phúc. 

 Tính chất phong thủy trong thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Theo như các nhà kiến trúc thì phong thủy là một bộ môn khoa học rất cần thiết để áp dụng trong việc thiết kế nhà và đem đến cho các gia chủ cảm giác yên tâm vừa thuận cho cả gia chủ làm ăn vừa yên bề gia thất sẽ là một cách trấn an cho hầu hết các chủ gia đình khi thiết kế nhà hợp với phong thủy.

Tăng thêm sự gắn kết và tình yêu thương trong gia đình

Các không gian trong ngôi nhà cần đem đến các không gian thoải mái cũng như riêng tư trong nhà, bởi sự gắn kết yêu thương và sự chia sẻ và cảm thông cần có trong mỗi gia đình, có như vậy gia đình mới vui vẻ và hạnh phúc.

Xây dựng 1 công trình để đời và nó như một bức tranh để hàng ngày cùng ngắm nhìn những thành quả mình đã đạt được thật ý nghĩa và đáng tự hào. 

Các bạn có thể biết rằng mỗi ngôi nhà 2 tầng mái thái đẹp đều có một hình thái và được thiết kế với những lợi điểm riêng, đó có thể được xem là nét trẻ trung kèm theo sự năng động hay những sự chuyên nghiệp, với các kiểu dáng thiết kế, bày trí nội ngoại thất các mẫu nhà 2 tầng đẹp được dựa vào tính chất cũng như những đặc thù của từng không gian được hoạt động trong một không gian gần gũi.

Bạn sẽ khó lòng mà vui vẻ khi sống trong 1 ngôi nhà cũ kỹ hay chật hẹp với những bức tường ẩm mốc phải không nào? Vậy việc xây nhà 2 tầng mái thái sẽ làm thay đổi cái nhìn và cuộc sống có ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thiết kế đổi mói sẽ được truyền tải đến trong ngôi nhà mang 1 không gian lý tưởng lớn, riêng tư và thoải mái nhất.

Qua bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra các luận điểm để chứng minh rằng các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp rất đáng để xây dựng trong một khoảng thời gian dài chứ không riêng gì trong năm 2019.

Có thể khẳng định rằng 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp rất đáng để xây trong năm 2019. Bởi vì sao? Dựa vào nhu cầu thực tế của các gia đình hiện nay, không riêng gì ở các thành phố lớn mà tỷ lệ xây nhà ở các vùng nông thôn còn chiếm tỷ lệ cao hơn so với thành thị.

Nhưng thông thường các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp sẽ đem đến cho người nhìn cảm giác cao ráo và thanh thoát, đồng thời nhà 2 tầng con đem đến sự thoáng đãng và mát mẻ không kém gì các nhà thấp tầng. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đem đến cho gia đình sự cao ráo, mát mẻ và được.

Một lý do nữa là xây nhà 2 tầng phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của từng gia đình, nhằm xây được nhiều phòng ốc và phù hợp với số lượng thành viên sử dụng trong ngôi nhà đó.

Nhà 2 tầng thường có độ cao vừa phải, do đó cũng không đáng lo ngại khi gia đình phải leo chèo cầu thang gây mệt mỏi. Nhiều người cũng đơn giản vì sở thích làm nhà 2 tầng mái thái vừa hài hòa và đẹp mắt nên do đó lựa chọn Phương án thiêt kế nhà 2 tầng mái thái.

Những biệt thự 2 tầng mái thái luôn tạo cho người nhìn sự tinh tế, và thân thiện với môi trường, trong một lựa chọn vô cùng tinh tế của các gia đình, khi cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên sẽ làm cho cuộc sống vô cùng có giá trị

Nhà biệt thự 2 tầng đươc thiết kế với những kiến trúc đẹp mắt      

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái có đặc điểm gì nổi bật được thiết kế với những kiến trúc đẹp mắt đem đến cho gia đình một không gian hoàn chỉnh và nhu cầu sử dụng được đáp ứng

Khi kinh tế ngày càng phát triển việc thiết kế nhà trở nên cấp thiết và được thiết kế một cách hợp với nhu cầu và sở thích qua đó nhiều dấu ấn cá nhân được đề cao hơn trong khi thiết kế.

Tham khảo các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp của siêu thi nhà mẫu chúng tôi như sau

Mẫu thiết kế 1: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh của gia đình ông Trần văn Hanh – Hà Nam

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT121077

  • Số Tầng

    2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mang phong cách hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    11.5m

  • Chiều Sâu

    14m

  • Diện Tích

    150m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.2 đến 1.3 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    19x21m

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    Trống

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    Trống

  • Phòng Thờ

    26m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 4.5m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng ăn: Trống

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng mái thái đẹp hoàn chỉnh

Thiết kế các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 150m2 được thiết kế với hình khối cân đối với các thiết kế ăn khớp với nhau, phần mái được thiết kế mái dài liền với tầng 2 được xem là có tính đột phá và lạ mắt. Tổng thể ngôi nhà được sử dụng với gam màu ghi nên rất dịu mắt kết hợp với màu ngói nâu nên rất nổi bật và trông rất dày dặn và chắc chắn. 

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp ở Hải Dương

Thiết kế các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp của ông Hanh được thiết kế với những không gian hiện đại với 3 phòng ngủ 1 khách và 1 bếp để được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với 

Đa số hiện nay nhiều gia đình vẫn còn sống trong cùng 1 nhà 3 thế hệ ông bà – bố mẹ – con cái do đó nhu cầu ở cũng được chia theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình

Phòng ông bà

Thường được thiết kế đơn giản và thiết kế thuận tiện cho người già yếu di chuyển một cách thuận tiện nhất. và thông thường các phòng của người già thường được thiết kế ở tầng 1 gần bếp, và khách. Do tuổi tác cao và sức khỏe yếu người già sẽ đi lại rất khó khăn, nếu bố trí phòng ngủ cho người già ở các không gian các tầng phía trên sẽ gây ra nhiều bất lợi như phải đi lại leo lên leo xuống cầu thang, đi lại mệt mỏi chóng mặt.. sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho người thân và gia đình cũng là góp phần thấu hiểu và cảm thông cho người già yếu.

Phòng của bố mẹ (chủ nhân) 

Thiết kế các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp luôn dựa trên các yêu cầu của gia chủ như mặt bằng công năng gồm những gì: bao nhiêu m2, số lượng phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ và xây bao nhiêu tầng

Điểm chung của được thiết kế mang đến không gian được thiết kế với không gian thoáng đãng, đủ ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng đèn. Không gian phòng ngủ cần được thiết kế gọn gàng thoáng đãng không nên trang trí hay bày biện nhiều đồ sẽ làm cho phòng ngủ trở nên bí bách, ngột ngạt

Phòng ngủ con hay phòng ngủ khách

Đôi khi xây nhà xong có nhiều phòng không sử dụng đến chỉ khi nào có khách mới dọn dẹp để

Mẫu số 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển của ông Hùng – Trung Yên – Hà Nội

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT731077

  • Số Tầng

    Mẫu biệt thự 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mang phong cách tân cổ điển

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    13m

  • Chiều Sâu

    13m

  • Diện Tích

    130m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1-6 tỷ- 1.7 tỷ

  • Kích Thước Đất

    25x41m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    25m2

  • Phòng SHC

    11.5m2

  • Phòng Ngủ

    N1: 14m2, N2: 14m2, N3: 14m2

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 7m2, wc2: 6.5m2, wc3: 7.5m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng bếp ăn: 22m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế ngoại thất biệt 2 tầng mái thái vô cùng đẹp mắt 

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 130m2

Thiết kế nội thất tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp long lanh

Nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển ở Hà Nội

Mẫu số 3: 

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu nhà BT914077

  • Số Tầng

    Mẫu biệt thự 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mang phong cách hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    14m

  • Chiều Sâu

    10m

  • Diện Tích

    140m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.9 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    1500m2

  • Phương Án Móng

    Móng băng

  • Cấu Tạo Mái

    Bê tông

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    Trống

  • Phòng SHC

    Trống

  • Phòng Ngủ

    Trống

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    Trống

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Trống

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

 

Thiết kế biệt thự 140m2 2 tầng mái thái đẹp ở Hưng Yên

Ngoại thất biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng diện tích 140m2 

Nội thất tầng 2 biệt thự 140m2 mái thái đẹp và sang trọng

Mẫu số 4: Biệt thự 2 tầng nhà 

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT231077

  • Số Tầng

    Nhà 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự tân cổ

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10.5m

  • Chiều Sâu

    11.5m

  • Diện Tích

    80m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1 đến 1.1 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    800m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Trống

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    18.5m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 19m2, N2: 15m2, N3: 15m2

  • Phòng Thờ

    8.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 4m2, wc2: 4m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng bếp ăn: 19.5m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Tổng quan mẫu nhà 2 tầng diện tích 80m2

Mặt bằng tổng thể nhà 2 tầng diện tích 80m2 

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 

Kết luận về các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp 

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp đều được thiết kế với các không gian và nhu cầu khác nhau và sở thích về kiểu dáng, phong cách và mức độ đầu tư khác nhau, nhưng nếu đã thuê thiết kế bạn sẽ nhận được những điều còn tuyệt vời hơn là 1 ngôi nhà. 

Việc thiết kế được nhiều người biết đến sẽ đem đến cho người chủ nhà 1 sự ưng ý nhất và được thiết kế một cách hoàn hảo nhất với những cách thiết kế khác nhau một không gian mới lạ, hiện đại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn vui tươi hơn, các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp là đều là các mẫu có diện tích khá rộng nên các không gian được bố trí vô cùng cân đối và rất nhiều mẫu nhà hoành tráng đẹp mắt.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà và không gian tối ưu nhất được thiết kế tỉ mỉ với những kiến trúc đẹp. Thiết kế đáp ứng được đúng yêu cầu của chủ nhà thì hãy liên hệ với siêu thị nhà mẫu chúng tôi nhé.

Hotline: 0914581221

Trân trọng cảm ơn!

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ