Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 2 3 tầng mái thái 5 phòng ngủ

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ cho rằng ” mảnh đất có hình thù ra sao cũng chỉ là kích thước hình học, quan trọng là người thiết kế có thể tạo ra một không gian bên trong và bên ngoài hài hòa, sắp xếp công năng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, tạo được sự thuận tiện, thông thoáng và thẩm mỹ”.

Có nên xây nhà hình vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ?

Thiết kế nhà 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ

Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu được một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ đúng chuẩn chi tiết lại hợp phong thủy đúng không nào.  Phong Thủy là một bộ môn khoa học lý giải các vấn đề về nguồn nước, sinh khí các môi trường xung quanh ngôi nhà đó. Thực chất phong thủy cũng không phải 1 cái gì đó cao siêu hay “ma mị” phong thủy đơn giản chỉ là bố trí công năng hợp và thuận tiện cho người sử dụng, đó chính là khoa học.

Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ cũng được lý giải theo lẽ đó và nhà ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở, theo quan niệm này, chắc chắn rằng có nên xây nhà hình vuông cho gia đình mình.

Trừ khi ngôi nhà thóp hậu quá mức khiến việc xử lý khó có thể cầu toàn, còn không thì chỉ cần xác lập các không gian chính, phần xéo sẽ đặt các không gian phụ nhằm giảm khiếm khuyết. Điều cốt lõi là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay bếp đều được vuông vức, dồn ngóc ngách về phía kho, vệ sinh, cầu thang, tiểu cảnh, sân vườn. 

Các phòng chức năng chính của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ càng vuông vức, tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt. Cũng cần chú ý tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa thiên nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp, không gian luôn trong lành, mát mẻ.

Xem thêm mẫu nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp 

Theo phong thủy nhà hình vuông có những đặc điểm gì 

Bản vẽ nhà 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ đẹp

Đặc điểm bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ đẹp được các kiến trúc sư tư vấn trong phong thủy học thì nhà ở có hình vuông là tốt nhất. Bởi nhà ở vuông vắn khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn, cân bằng, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.

Từ trước người phương Đông đều bị ảnh hưởng bởi quan niệm “trời tròn đất vuông”, khi xây nhà bất kể là tường ngoài hay trong phòng, đa số đều là hình vuông, tứ bình bất ổn, không nghiêng không lệch. Cũng có thể nói, nhìn từ vị trí của phương chính, hình dạng nhà ở hình vuông hoặc hình chữ nhật, bốn bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau, là dạng nhà ở lý tưởng nhất. Nếu nhà ở dài hẹp hoặc hình dạng không có quy tắc sẽ cho là không cát lợi.

Thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ đem đến cho các gia đình với những cách bố trí vuông vắn cân đối 

Đó là vì theo nguyên tắc phong thủy học, nhà ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở. Thiết kế nhà biệt thự mái thái 

Tuy rằng như thế, do điều kiện đất đai hạn chế, nhà ở nhiều khi phải xây dựng trên những mảnh đất khuyết góc, hoặc việc chọn mua nhà trở nên khó khăn. Cho nên khuyên các bạn khi mua nhà nhất định phải chú ý đến hình dạng của nhà, cần cố gắng chọn nhà ở hình vuông. Nếu thật không có lựa chọn nào khác, thì ít nhất cũng chọn môi trường nào có không gian bù đắp.

Nhìn theo quan điểm hiện đại, tính thực dụng của ngôi nhà hình vuông cao, trang trí nội thất cũng tiện, hơn nữa dễ thỏa mãn các nhu cầu về thông gió, ánh sáng… Sống trong ngôi nhà này tự nhiên sẽ cảm thấy thoải mái, tâm bình khí hòa, gia đình hòa thuận.

Về hình thức và phong cách mái thái nhà vuông 2 tầng 5 phòng ngủ 

Nhà mái thái có dạng hình chữ A

Từ xưa đến nay nhà mái thái được coi là lựa chọn tối ưu nhất bởi nhà mái Thái được cho là phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của nước ta. Nước ta có điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều việc lựa chọn mái nhà sao cho vừa đẹp vừa phù hợp với kinh tế cũng là điều đáng phải suy nghĩ và lựa chọn.

Như đã biết nhà cửa là một tài sản lớn có giá trị, việc làm sao để ngôi nhà luôn phải đảm bảo sự chắc chắn an toàn cũng như phải bền đẹp theo thời gian. Theo đó phần mái nhà cần được lưu ý. Mái thái các viên ngói được lợp sít lại với nhau từng lớp từng lớp mà không bị dán “chết” vào một chỗ nên có thể dễ dàng co giãn theo thời tiết.

Nhà mái thái luôn mang lại một vẻ đẹp riêng biệt mà các kiểu nhà truyền thống không thể có được. Kiến trúc mái nhà thái lợp ngói đa sắc màu và kiểu dáng độc đáo làm nổi bật ngoại thất của ngôi nhà cho dù là nhà cấp 4, biệt thự hay nhà 2 tầng, hay nhà biệt thự 3 tầng mái thái .

Xem tất cả các mẫu bản vẽ thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ 

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 400m2 ở Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp làm văn phòng của ông Lê Văn Tòng – Vân Đồn – Quảng Ninh

Kích thước mặt tiền:

Kích thước chiều sâu:

Kích thước lô đất:

Diện tích xây dựng: 400m2

Các không gian thiết kế trong nhà cấp 4 1 tầng 400m2 5 phòng ngủ, 01 phòng ăn – 12 chỗ, 01 phòng bán vé, 01 phòng sửa chữa, 01 phòng kho, 01 phòng giám đốc, 01 phòng họp, 01 gara xe ô tô.

Hình ảnh ngoại thất nhà vuông 1 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 400m2 5 phòng ngủ được thiết kế hình vuông với 1 khuôn viên mang đến cho người nhìn cảm giác hoành tráng, sang trọng và vô cùng kiên cố. 

Mặt bằng công năng nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Nội thất nhà cấp 4 vuông đẹp diện tích 400m2 có thể thấy được nhà thiết kế đã sắp xếp không gian được logic được thiết kế với 5 phòng ngủ, với mỗi phòng ngủ sử dụng 2 giường đôi và các khách được thiết kế với những kiến trúc hiện đại đẹp mắt. Một kiến trúc mang đến sự “vĩnh cửu” và phù hợp với thời thế. Xem thêm mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng mái nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng mái nhà biệt thự 1 tầng 400m2 sử dụng mái ngói màu tối (xanh đen), với diện tích nhà lớn thì việc mái nhà càng lớn bởi các khối đua của mái sẽ đua ra ít nhất từ 70cm – 1m. 

Đây cũng là điều mà nhiều gia chủ băn khoăn việc lựa chọn mái nhà cũng sẽ gây tốn kém cho gia đình bởi mỗi kiểu mái sẽ có nhiều cách thi công khác nhau và từ đó sẽ làm tăng hoặc giảm chi phí cho gia đình. Với mẫu nhà biệt thự 1 tầng hình vuông 400m2 này gia chủ sẽ mất khoảng 400- 500 triệu cho phần mái ( vì chi phí phần mái phẳng được tính theo 1 triệu đồng/m).Còn một số đội thi công sẽ tính tiền nhân công mái theo hệ số mái dốc tức là độ dốc mái nhân hệ số 1.5 sẽ làm chi phí tăng.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình vuông ở mái thái hình vuông 

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Hưng

Kích thước mặt tiền: 14m

Chiều sâu: 13m

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ

Trực diện mặt tiền nhà 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ mái thái 

Nội thất tầng 1 nhà 2 tầng mái thái hình vuông 5 phòng ngủ

Nội thất tầng 2 nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái hình vuông

Thiết kế tầng áp mái nhà 2 tầng hình vuông có 5 phòng ngủ

Phần mái nhà biệt thự 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ

Mẫu số 3: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng diện tích 110m2 đẹp mái thái

Chủ đầu tư: Ông Vinh – Thái Bình

Kích thước mặt tiền:12m

Chiều sâu:10m

Tổng diện tích xây dựng:110m2

Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng hình vuông mặt tiền 12m mái thái

Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng vuông mặt tiền 12m diện tích 120m2

Mặt bằng biệt thự 2 tầng hình vuông mặt tiền 12m hình vuông 5 phòng ngủ

Bản vẽ nội thất tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 12m 5 phòng ngủ

Thiết kế mái nhà mặt tiền 12m hình vuông 2 tầng mái thái 

Mẫu số 4: Choáng ngợp với vẻ đẹp nhà biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu diện tích 120m2

Chủ đầu tư: ông Lê Thanh Hải – Việt Trì – Phú Thọ

Kích thước mặt tiền: 17m

Kích thước chiều sâu: 14m

Kích thước lô đất: 600m2

Tổng diện tích xây dựng: 140m2/sàn

Kinh phí đầu tư: 1.8 tỷ

3D mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu châu âu hình vuông 5 phòng ngủ

Gần hơn với cách thiết kế mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng kiểu châu âu 5 phòng ngủ 

Thiết kế nội thất tầng 1 mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu 5 phòng ngủ

Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

Thiết kế nội thất tầng 2 mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu 5 phòng ngủ 

Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

Mẫu số 5: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ ở Hưng Yên

Bản vẽ  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2

Chủ đầu tư: Lương Duy Tân

Kích thước mặt tiền : 20m

Chiều sâu: 15m

Kinh phí đầu tư: 3.8 tỷ 

Phong cách thiết kế: Mái thái hiện đại

Ngất ngây với vẻ đẹp hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 300m2 mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ

Trên tổng diện tích đất 2600m2 bao la bát ngát của gia chủ mẫu thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng vuông mái thái 5 phòng ngủ được xây dựng 1 cách hoành tráng và nổi bật giữa khu đất rộng lớn. Ngôi nhà được thiết kế vững chắc như kiềng “4 chân” với hình khối vuông làm chủ đạo. Hình vuông cân đối cả khối nhà mặc dù những khối đua ra, lùi vào đều được cân đối về mặt tỉ lệ.

Phối cảnh hông nhà mẫu thiết kế biệt thự 300m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Phần hông nhà (tức chiều dài) đều được thiết kế ốp toàn bộ vật liệu gạch ốp tường màu vàng tạo cho ngôi nhà lúc nào cũng rực rỡ, hưng vượng.

Các ô cửa sổ được thiết kế với cửa 4 cánh với các ô cửa kính để thu ánh sáng vào không gian bên trong nhà đem đến một ngôi biệt thự 2 tầng vừa đẳng cấp, sang trọng. Cộng thêm sự mát mẻ từ những khoảng sân rộng vườn cây, tiểu cảnh xanh mát như làm cho ngôi biệt thự trở nên hoành tráng, ấn tượng.

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự 300m2 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng vệ sinh

Bản vẽ nội thất tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 300m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh

Mái nhà mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái 

Mái thái được sử dụng trong bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ của gia đình ông Tân – Hưng Yên, nó được cho là kiểu mái phù hợp nhất với điều kiện thời tiết và khí hậu của Việt Nam, bởi nhà mái thái có dáng hình chữ A nhưng độ mái dốc không quá cao tạo tính thẩm mỹ đẹp và không bị “bay”. Với độ dốc vừa phải thì việc sử dụng mái thái vô cùng tối ưu cho tốc độ thoát nước mưa nhanh và giúp cho mái nhà không bị ẩm ướt tránh rêu mốc và đảm bảo về mặt phong thủy cho phần mái nhà.

Mẫu số 6: Bản vẽ mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ ở Thanh Hóa

Chủ đầu tư sở hữu bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp mái thái: Ông Dinh 

Mặt tiền: 18m

Chiều sâu: 15m

Diện tích lô đất: 20×30

Diện tích xây dựng: 200m2

Kinh phí đầu tư dự kiến: 2.7 tỷ

Chiêm ngưỡng bản vẽ nhà 2 tầng hình vuông mái thái 5 phòng ngủ diện tích 200m2, với hình khối vuông vức các mảng tường dày đặc ngôi nhà thu hút mọi ánh nhìn với sự cân đối, hài hòa và sự liền mạch về hình khối. Có thể nói tuy nó vuông thành sắc cạnh nhưng hình vuông nó lại toát lên vẻ đẹp của sự mạnh mẽ chắc chắn.

Sự chắc chắn đến từ nhà mái thái sân vườn 2 tầng hình vuông 5 phòng ngủ

Để phá bỏ sự khô cứng của không gian, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế các đường chỉ lõm ngang dài tinh tế bao quanh các khối tường. Nhờ sự xuất hiện của các đường kẻ chỉ lõm, các khối tường sơn trắng không còn khô lạnh mà trở thành điểm nhấn tô điểm thêm sự sang trọng cho tổng thể công trình nhà ở của ông Dinh.

Các mảng tường của mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình vuông đẹp 200m2 sử dụng đá ốp tường màu ghi sẫm làm điểm nhấn. Đá ốp chân tường màu ghi sẫm được xem là tone màu sang trọng phù hợp với các mẫu biệt thự mái thái bề thế. Bên cạnh tác dụng trang trí cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 200m2, đá còn có tác dụng chống nấm mốc, chống thấm nước và bảo vệ tường nhà trường tồn với thời gian.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái sân vườn đẹp 2 tầng vuông 5 phòng ngủ

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ – diện tích 200m2

Phần công năng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ đẹp được thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên với sân vườn cây cối xanh mát. Việc thiết kế tổng mặt bằng cho thấy cây xanh bao trọn cả ngôi nhà, việc sinh sống trong một không gian sinh động mát mẻ sẽ làm cho cuộc sống trở nên vui vẻ thoải mái hơn.

Tầng 2 nhà mái thái sân vườn mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ hình vuông

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh – diện tích 200m2

Chức năng để ngủ nghỉ được bố trí một cách hợp lý 3 phòng ngủ được bố trí ở các khu vực lấy gió, lấy sáng 1 giúp cho không gian ngủ được thoải mái, không bị bí bách. Không gian tập trung như phòng sinh hoạt chung được thiết kế trung tâm vừa là nơi sinh hoạt, giao lưu gần gũi kết nối các thành viên với nhau.

Mẫu số 7: Thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng mái thái ở Thái Bình

Chủ đầu tư: Ông Vinh (phương án 2)

Kích thước mặt tiền: 13m

Kích thước chiều sâu: 10m

Tổng diện tích lô đất:480m2

Diện tích xây dựng: 120m2

Mẫu thiết kế nhà vườn 5 phòng ngủ hình vuông 2 tầng đẹp 

Tầng 2 nội thất nhà vườn 5 phòng ngủ 2 tầng hình vuông

Thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng 5 phòng ngủ hình vuông

Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ diện tích 120m2được thiết kế lùi sâu vào bên trong nhường chỗ cho khoảng sân giúp cho không gian thoáng đãng, tầm nhìn không bị hạn chế. Việc lùi lại khoảng sân trước nhà không những bị “thiệt” mà gia chủ còn nhận được nhiều hơn thế. Khi sân là nơi để cho con cái vui chơi, khoảng sân còn giúp để các phương tiện và tài sản của gia đình.

Những ngày nghỉ có thời gian vừa nghỉ ngơi lại có thời gian chăm sóc cắt tỉa cây cối tại sân nhà, vừa vui chơi giúp cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Thiết kế tầng 1 nhà vườn 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái

Mẫu số 8: Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp 140m2 

Thông số kỹ thuật

Chủ đầu tư: Ông Hiệp – Thường Tín- Hà Nội

Mặt tiền: 12.5m

Chiều sâu:12m

Tổng diện tích xây dựng 140m2

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Ngỡ ngàng vẻ đẹp đẹp cân đối của mẫu nhà vuông mái thái 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà vườn 2 tầng hình vuông mái thái

Nhà vuông mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Mẫu số 9: Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ 

Thông số kỹ thuật mẫu nhà 2 tầng ở kết hợp nhà ăn diện tích (50m2)

Chủ đầu tư: Ông Thưởng – Quảng Ninh

Mặt tiền: 10m

Chiều sâu: 10.5m

Tổng diện tích xây dựng: 110m2

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Thiết kế nhà có 5 phòng ngủ 2 tầng hình vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà có 5 phòng ngủ mái thái 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 sảnh, 1 vệ sinh chung, 3 phòng ngủ – Diện tích tầng 1: 100m2

Tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà có 5 phòng ngủ mái thái đẹp

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh chung – Diện tích tầng 2: 110m2m2

Mẫu số 10: Thiết kế nhà 3 tầng mái thái vuông vắn 5 phòng ngủ diện tích 120m2

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 120m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp 

Kiến trúc nhà 3 tầng mái thái 10x13m 5 phòng ngủ

Xem ngay các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 10x13m 5 phòng ngủ

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 sảnh phụ.

Nội thất tầng 2 thiết kế nhà 10x13m 5 phòng ngủ mái thái

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 phòng vế sinh, 1 phòng thay đồ.

Thiết kế nội thất tầng 3 nhà 10x13m 3 tầng hình vuông 5 phòng ngủ

Công năng tầng 3: 1 sảnh tầng, 1 sân chơi, 2 phòng ngủ, 1 sân phơi, 1 phòng thờ. 

Thay cho lời kết của các mẫu bản vẽ nhà 1 2 3 tầng 5 phòng ngủ hình vuông

Thiết kế các bản vẽ nhà 1 2 3 tầng hình vuông mang diện mạo đơn giản, hiện đại với đường nét, hình khối rất “sạch”. Mặt tiền được bao phủ bởi các mảng tường sơn cùng những ô cửa kính lớn tạo nên những khối hình hộp đặc – rỗng đan xen nhau. Nằm trong bối cảnh hiện hữu của các ngôi nhà sở hữu diện tích lớn khuôn viên rộng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ nhóm thiết kế chủ ý tạo ra những trải nghiệm từ không gian bên trong để tận hưởng sự yên bình và riêng biệt.

Các phòng ngủ được bố trí lệch nhau để tránh góc nhìn trực diện và tăng thêm sự riêng tư đem đến cuộc sống thư thái và thoải mái. Mẫu thiết kế mẫu nhà 2 tầng hình vuông đẹp 

Qúy khác có nhu cầu tư vấn thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ xin mời liên hệ Hotline: 0914581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ