Bí quyết sở hữu biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp

Nhà là “cơ ngơi” của cả đời người. Do vậy, việc làm cho cơ ngơi ấy trở nên hoàn mỹ nhất chính là điều mà ai có nhu cầu xây nhà đều vô cùng quan tâm. Và, để có thể làm không gian sống trở nên tối ưu nhất, việc mỗi gia chủ cần chính là sở hữu một bản thiết kế nhà phù hợp. Tại đây, chúng tôi cung cấp những mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp. Những phương án thiết kế nhà ấn tượng và tiện nghi này sẽ thỏa mãn những nhu cầu về tổ ấm của mọi gia chủ.

Tại sao lại nói biệt thự 2.5 tầng là phương án phù hợp với rất nhiều gia chủ? Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cùng đến với một số nội dung sau đây:

Đặc trưng của biệt thự mái thái 2.5 tầng

Để hiểu hơn về biệt thự mái thái 2.5 tầng, trước tiên, ta đi tìm hiểu một số đặc trưng của nó. Từ những đặc trưng này, gia chủ sẽ có cơ sở và động lực để lựa chọn hình mẫu này cho không gian sống của mình.

  • Biệt thự 2.5 tầng là gì?

Biệt thự 2.5 tầng thực chất là nhà 2 tầng có kết hợp với một tum hoặc một tầng lửng. Nói đến đây, có hai khái niệm là tum và tầng lửng cần được ta làm rõ.

Tum là từ dùng để chỉ bộ phận che chắn khu vực cầu thang của ngôi nhà. Và tum nằm trên sân thượng – khu vực cao nhất của ngôi nhà. Không gian tum này thường được sử dụng vào việc bố trí thành không gian nghỉ ngơi, giải trí hay là giặt, phơi của gia đình.

Biệt thự mái thái 2.5 tầng là nhà 2 tầng kết hợp với 1 tum

Tầng lửng hay còn được gọi là gác lửng, gác xép. Nó được coi là một tầng trong một ngôi nhà. Tầng lửng chính là tầng trung gian giữa các tầng chính của ngôi nhà đó. Người ta có thể tận dụng khu vực tầng lửng này làm phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách… thậm chí là phòng kho chứa đồ. Tóm lại, tùy theo nhu cầu mà gia chủ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất cho không gian này.

  • Kết cấu mái của biệt thự 2.5 tầng là gì?

Biệt thự mái thái 2.5 tầng thì dĩ nhiên sẽ áp dụng phương án mái thái vào thiết kế và xây dựng. Tạo hình mái này sẽ dễ dàng khiến cho công trình nhà ở hấp dẫn và nâng cao giá trị hơn.

Sở dĩ như vậy là bởi hình ảnh mái ngói đại diện cho sự uy nghi và xa hoa. Ngói là vật liệu lợp mái được sử dụng từ rất lâu đời. Mái ngói được áp dụng từ những ngôi nhà ở dân dụng đến những khu vực sinh hoạt cộng đồng như đền chùa, thậm chí, những tòa cung điện, lăng tẩm nguy nga, hoành tráng. Bởi lẽ đó, nhà mái ngói là hình ảnh vô cùng quen thuộc đối với mỗi con người Việt. Nó vừa gần gũi, thân thương lại vừa cao sang, quyến rũ.

Biệt thự mái thái 2.5 tầng sử dụng hệ thống mái ngói xinh đẹp mà gần gũi

Điều này càng trở nên đặc biệt khi nó được thiết kế với tạo hình mái thái. Mái thái là loại hình mái nhà mới được du nhập vào nước ta. Hệ thống này mang đầy đủ những ưu điểm của mái ngói truyền thống. Bên cạnh đó, nó còn mang đến sự mới lạ, trẻ trung bởi tạo hình tân thời, mới lạ. Nói tóm lại, việc sử dụng mái thái tại những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có gác lửng sẽ khiến cho công trình sự xa hoa, sang trọng nhưng cũng rất hợp thời.

Việc thi công mái ngói thái cho ngôi nhà cũng cần phải được thực hiện theo quy cách phù hợp. Sở dĩ cần quan tâm đến công đoạn này là bởi đây là điều kiện cần để mái thái phát huy đầy đủ những điểm vượt trội của nó. Hiện nay việc thi công mái thái cho công trình nhà ở được thực hiện theo 2 phương án như sau:

+ Thi công bộ phận nóc nhà bằng phương đổ mái chéo rồi dán ngói lên bề mặt đó. Đây là hình thức thi công mái nhà tốn kém nhất nhưng đồng thời, nó cũng mang đến cho công trình vẻ đẹp trường tồn và vững chắc. Khu vực dưới mái chéo gia chủ có thể lựa chọn phương án đổ mái bằng hoặc làm trần thạch cao.

Biệt thự mái thái 2.5 tầng thi công phần nóc bằng cách đổ mái chéo

+ Thi công hệ thống má bằng cách làm vì kèo, lợp ngói sau đó đóng trần thạch cao. Phương án này có chi phí thấp hơn rất nhiều so với cách làm trên. Dù có chi phí thấp nhưng tính thẩm mỹ cũng như chống nóng của công trình vẫn được đảm bảo.

Biệt thự mái thái 2.5 tầng thi công phần nóc bằng cách lầm vì kèo lợp ngói

Như vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh thế của từng gia chủ, ta sẽ có phương cách xử lý hệ thống mái ngói thái riêng.

  • Thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng phù hợp với phong cách nào?

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp là bước đầu tiên và quan trọng nhất làm nên sự thành công của công trình. Hiện nay, có 3 loại phong cách kiến trúc phổ biến và phù hợp cho thiết kế nhà ở dân dụng là cổ điển,tân cổ điển và hiện đại. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà gia chủ sẽ đưa ra phương án thích hợp nhất.

Đối với quy mô và hình thức của những mẫu biệt thự mái thái 2.5 tầng thì có lẽ phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển sẽ là phù hợp nhất. Nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ mang đến cho ta cảm nhận và ấn tượng về sự trẻ trung và năng động. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển sẽ ẩn chứa sự xa hoa, sang trọng và cao quý trong phong cách sống. Như vậy, gia chủ trẻ tuổi thì sẽ phù hợp với phong cách hiện đại còn gia chủ đứng tuổi một chút hẳn sẽ thích hợp với phong cách tân cổ điển.

  • Chi phí xây dựng biệt thự mái thái 2.5 tầng là bao nhiêu?

Chi phí là một trong những nội dung được các gia chủ quan tâm nhất khi xây nhà. Đối với việc xây dựng biệt thự mái thái 2.5 tầng cũng vậy, vấn đề kinh phí xây dựng là điều cần được lưu ý hàng đầu.

Về vấn đề chi phí này, ta chia thành 2 loại là chi phí thiết kế và kinh phí xây dựng. Có một số nhân tố liên quan và ảnh hưởng đến kinh phí đầu tư vào xây dựng nhà ở. Những nhân tố đó là phong cách kiến trúc; thời điểm xây dựng; vị trí xây dựng nhà ở.

Về phong cách kiến trúc, tại đây ta tạm nhắc đến 2 loại hình là tân cổ điển và hiện đại. Nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường có chi phí cao hơn so với nhà hiện đại.

Thời điểm và thời gian xây dựng ảnh hưởng rất lớn đến kinh phí đầu tư cho công trình. Vì hầu hết mọi nguyên vật liệu xây dựng đều được lấy từ thị trường nên nó chịu tác động rất lớn từ thị trường. Bởi vậy, nếu thị trường biến động thì giá thành nguyên vật liệu cũng biến động và từ đó, kinh phí xây nhà cũng thay đổi theo.

Vị trí xây dựng biệt thự mái thái 2.5 tầng cũng ảnh hưởng nhiều đến vấn đề chi phí đầu tư. Nếu ngôi nhà được xây dựng trên nền đất tốt thì chi phí làm móng bởi chỉ cần làm móng đơn hoặc móng băng. Còn nếu ngôi nhà phải đặt trên một nền đất yếu thì để đảm bảo sự vững chắc và an toàn cho công trình thì phương án móng phải thật vững chắc, thông thường sẽ là móng cọc và móng bè.

Sau đây, chúng tôi giới thiệu cách tính chi phí xây dựng một mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp. Phương án cụ thể chính là mẫu biệt thự BT641077:

Tổng chi phí xây mẫu nhà biệt thự mái thái 2.5 tầng (mỗi tầng 100m2 x 2.5 tầng) = Tổng số tầng cộng lại (số m2 sàn xây dựng là 250m2 + sảnh tầng  + ban công+ mái đua (mái thái ))= 290m2 x 6 triệu đồng/m2 theo phong cách tân cổ điển và là đơn giá xây dựng tại thời điểm (hiện tại, vùng miền, hoặc nơi cư trú) = 290(m2) x 6 (triệu) = 1.7 40 (tỷ)

Đơn giá xây dựng nhà biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp mặt tiền 10m mái thái kích thước 13x16m hoàn thiện, hiện nay được chia làm 3 mức giá cơ bản quý vị và các bạn có thể tham khảo

– Phong cách cổ điển (mức độ cầu kỳ tỉ mỉ cao, cần tốn nhiều công sức và chi phí): Tổng số m2 xây dựng x 7- 8 triệu/m2

– Phong cách tân cổ điển (mức xây hoàn thiện khá): tổng số m2 xây dựng x 6-7 triệu/m2

– Phong cách hiện đại (mức xây hoàn thiện trung bình ): tổng số m2 xây dựng 4.5 – 5.5 triệu/m2.

Lưu ý: Tùy theo chất lượng, mẫu mã cũng như thương hiệu của vật liệu mà giá thành sẽ khác nhau. Do đó, việc giao động về mặt chi phí đầu tư xây dựng trong từng trường hợp là điều không thể tránh khỏi. Đây chỉ là phương án để mọi người có thể  đễ dàng tính toán chi phí của mỗi mẫu biệt thự đẹp một cách tương đối. Từ cơ sở này ta có thể đưa ra phương án phù hợp hợp với kinh phí gia đình mình một cách dễ dàng.

Biệt thự mái thái 2.5 tầng với những ưu điểm vượt trội

Việc xây dựng biệt thự mái thái đang ngày một trở nên phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi đây là loại hình nhà ở hội tụ nhiều ưu điểm, đó là:

  • Tính thẩm mỹ cao;
  • Giá thành không quá lớn (so với biệt thự 3 tầng…)
  • Không gian sống được mở rộng;
  • Có thể tận dụng khu vực sân thượng làm không gian sinh hoạt chung, làm nơi trồng cây…

Yêu cầu đối với một mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng

Để không gian sống trở nên hoàn thiện và hợp ý nhất, ta phải đặt ra những yêu cầu cụ thể. Từ đó, các kiến trúc sư cũng như gia chủ cần hành động để có thể đáp ứng được những nội dung đó. Đối với thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng cũng vậy, ta cần chú ý những điều sau:

  • Thứ nhất, ta cần đảm bảo sự riêng tư, độc lập trong việc thiết kế và bố trí các không gian.
  • Thứ hai, thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng cần phải phù hợp với điều kiện môi trường, thời tiết và khí hậu của khu vực.
  • Thứ ba, ngôi nhà cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người.
  • Cuối cùng, ngôi nhà cần được thiết kế và xây dựng sao cho phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh kinh tế của con người.

Giới thiệu một số phương án thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp

Đó là những nội dung ta cần biết nếu muốn sở hữu một ngôi biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp. Tiếp sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số phương án thiết kế nhà 2 tầng rưỡi có hệ thống mái thái xa hoa.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L phong cách hiện đại BT461077

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi dạng chữ L quen thuộc.

  • Mã Sản Phẩm

    BT461077

  • Số Tầng

    2 tầng

  • Phong Cách

    Thiết kế biệt thự hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    14m

  • Chiều Sâu

    14m

  • Diện Tích

    140m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.6 đến 1.7 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    21x24m

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch, T3: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    23m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 14m2, N2: 14m2, N3:20m2, N4:15m2

  • Phòng Thờ

    22.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:4m2, wc2:4m2, wc3:4m2

  • Gara ô tô

    25m2

  • Phòng khác

    1 phòng giải trí : 30m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh view 1: Biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L phong cách hiện đại

Thiết kế nhà dạng chữ L là một giải pháp tối ưu cho những gia chủ sở hữu mảnh đất không được vuông vắn. Không những có thể khắc phục được nhược điểm của mảnh đất xây dựng, nhà chữ L còn trở thành một không gian sống lý tưởng với lối thiết kế độc đáo. Và, mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng này chính là một minh chững rõ nét nhất cho điều đó.

Phối cảnh view 2: Biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo

Lối kiến trúc hiện đại đã được áp dụng cho công trình này. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo, mới lạ và vô cùng vững chắc. Thêm vào đó, hệ thống mái thái xếp lớp với màu xanh đen càng làm cho công trình trở nên hoành tráng, sang trọng và hấp dẫn.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng áp mái biệt thự mái thái 2.5 tầng dạng chữ L phong cách hiện đại

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng diện tích 300m2 vô cùng hoành tráng, xa hoa BT808013

Tiếp sau đây là một mẫu thiết kế thể hiện đỉnh cao của sự xa hoa và hoành tráng trong phong cách sống.

  • Mã Sản Phẩm

    BT461077

  • Số Tầng

    2 tầng

  • Phong Cách

    Thiết kế biệt thự hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    14m

  • Chiều Sâu

    14m

  • Diện Tích

    140m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.6 đến 1.7 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    21x24m

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch, T3: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    23m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 14m2, N2: 14m2, N3:20m2, N4:15m2

  • Phòng Thờ

    22.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:4m2, wc2:4m2, wc3:4m2

  • Gara ô tô

    25m2

  • Phòng khác

    1 phòng giải trí : 30m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh biệt thự mái thái 2.5 tầng diện tích 300m2 vô cùng hoành tráng

Đây là một mẫu thiết kế thể hiện được sự xa hoa, mỹ lệ và thời thượng. Dù được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng ta vẫn không khỏi choáng ngợp với sự hoành tráng và quy mô của công trình. Công trình được thiết lế với bê tông – cốt thép cùng kính đã mang đến cho ta ấn tượng sâu sắc về sự vững chãi nhưng vô cùng thanh thoát và hiện đại. Tạo hình mái thái màu rám nắng vô cùng hoành tráng cũng làm cho ngôi biệt thự mái thái 2.5 tầng này trở nên cuốn hút và thanh lệ hơn.

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự mái thái 2.5 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng diện tích 300m2

Mẫu 3: Biệt thự mái thái 2.5 tầng hiện đại xa hoa với kích thước 8x15m BT718077

Phương án thứ 3 này là một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại diện tích 100m2.

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT718077

  • Số Tầng

    Nhà 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự mang phong cách hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    8m

  • Chiều Sâu

    15m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.3 đến 1.4 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    19x26m

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    Trống

  • Phòng SHC

    Trống

  • Phòng Ngủ

    N1: 14m2, N2: 13m2, N3: 14m2, N4:14m2

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    Trống

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Trống

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 8x15m

Lại một mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng theo phong cách hiện đại dạng chữ L. Tại đây, ta ấn tượng với cách sử dụng màu sắc của kiến trúc sư. Sự tương phản, đối lập của sắc màu đã được vận dụng để điểm tô cho một không gian sống hoàn mỹ. Khu vực tường bao được sơn màu trắng. Màu sắc thuần khiết này kết hợp với sắc nâu của gạch ốp chân tường hay cửa gỗ, đầu hồi giả gỗ đều đặc biệt nổi bật. Đặc biệt tại đây, người thiết kế đã sử dụng ngói đỏ truyền thống cho hệ thống mái. Màu sắc này vừa phù hợp với tổng thể kiến trúc lại vừa làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật trong không gian.

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 8x15m

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 8x15m

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m có 3 phòng ngủ BT941077

Kế đến là một phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum kích thước 9x12m với hệ thống mái thái xa hoa.

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT941077

  • Số Tầng

    Biệt thự 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    9m

  • Chiều Sâu

    12m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.3 đến 1.4 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    450m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch, T2.5: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    23m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 17m2, N2: 17m2, N3: 17m2

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 3.5m2, wc2: 4m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng bếp ăn: 21m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m 3 phòng ngủ

Đây chính là hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m. Phong cách hiện đại được sử dụng trong thiết kế đã làm cho công trình nhà ở trở nên trẻ trung, xinh đẹp và hấp dẫn. Việc sử dụng vật liệu cùng những màu sắc tinh tế càng làm cho ngôi nhà cuốn hút hơn. Đặc biệt tại đây, kiến trúc sư đã tiến hành thiết kế, tạo hình hệ thống mái vô cùng tỷ mỷ và quy mô. Thiết kế mái thái xa hoa kết hợp với màu xanh đen càng làm cho công ngôi nhà trở nên sang trọng cùng nổi bật.

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng tum biệt thự mái thái 2.5 tầng kích thước 9x12m 3 phòng ngủ

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 100m2 BT641077

Cuối cùng, ta đến với một phương án thiết kế nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển xa hoa.

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT641077

  • Số Tầng

    Nhà biệt thự 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    12m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.5 đến 1.7 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    13x16m

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch, T2.5: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch cao

  • Phòng Khách

    31m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 16.5m2, N2: 16.5m2, N3: 17m2

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 3m2, wc2: 4m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng ăn: 17.5m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh 3D biệt thự mái thái 2.5 tầng phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà phong cách tân cổ điển đang là một xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Quan sát hình ảnh phổi cảnh của mẫu biệt thự mái thái 2.5 tầng này, ta có thể hiểu được lý do tại sao nó trở nên hấp dẫn như vậy. Sự xa hoa, mỹ lệ và cao quý trong phong cách sống được thể hiện trọn vẹn thông qua công trình. Thêm vào đó, nét “hoài cổ” tại ngôi nhà vừa làm nên phong cách riêng biệt lại vừa làm cho vẻ đẹp của công trình trở nên bền vững, trường tồn với thời gian mà không dễ dì bị “lỗi mốt”.

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự mái thái 2.5 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự mái thái 2.5 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng tum biệt thự mái thái 2.5 tầng phong cách tân cổ điển

Trên đây là tất cả những thông tin có liên quan đến việc thiết kế và thi công biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp. Tham khảo để có được sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho không gian sống. Nếu muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ hotline 0914 58 1221 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí và trực tiếp.

Đó là cách để bạn có thể sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2.5 tầng đẹp. Tiếp sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những phương án thiết kế mẫu biệt thự ngang 8m đẹp để làm cơ sở cho sự lựa chọn của bạn.

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ