Giải pháp xử lý 30 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ TIN115117

Bạn không muốn các không gian dù là nhỏ nhất bị bỏ phí? Hãy cùng điểm qua các giải pháp xử lý trong thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ của các kiến trúc sư để thấy được sự khéo léo trong cách bố trí công năng trang trí cho các phòng ngủ nhỏ mà không mất nhiều thời gian hay tiền bạc. Cách xử lý phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sẽ đưa bạn đến 1 không gian như ý muốn, tràn ngập ánh sáng  tự nhiên và  bạn sẽ quên đi cảm giác bí bách chật chội.

 Ai cũng muốn sở hữu một không gian nghỉ ngơi rộng rãi thoáng đãng, không khí mát mẻ là nhu cầu thiết yếu và hiển nhiên của con người, việc tạo luồng lưu thông không khí cho căn phòng rất quan trọng,  nhất là không gian phòng ngủ.Thế nhưng có rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ, bạn có thấy ngạc nhiên không?

Chắc hẳn bạn chưa bao giờ gặp phải trường hợp thiết kế phòng ngủ nhỏ mà không có cửa sổ? nhưng riêng tôi thì không có gì làm ngạc nhiên cho lắm. Vì trước đây trong khoảng thời gian sinh viên của tôi cũng đã từng sống tại một căn phòng ngủ không có cửa sổ rồi, tôi xin chia sẻ cùng bạn đọc về quãng thời gian đó nhé!

Trong khoảng thời gian sinh viên chí ít tôi cũng phải 3,5 lần chuyển phòng trọ.

Mà các bạn biết đấy tôi thích ở 1 mình nên chỉ cần có một phòng nho nhỏ, giá rẻ,  an ninh tốt, tiện cho việc đến trường nữa là được. Khi đó, tôi có đến xem 1 căn phòng trên tầng 4 của một gia chủ có phòng cho sinh viên thuê ở Hà Nội.

 Đang gấp tìm phòng trọ, lúc đó tôi chỉ nghĩ chỉ có phòng ngủ sạch sẽ là được, khi tôi lên xem phòng tôi thấy cách thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nó hẹp và dài, sơn màu xanh cô ban.  Trong phòng kê được 1 chiếc giường đơn bên cạnh trống khoảng 60cm để lối đi lại còn đối diện  với cửa chính còn dư ra khoảng 2m2 để đạt bếp nấu nướng gì đó.

 Tôi cũng không ưng phòng ngủ đó lắm vì nó kín mít lại ở trên tầng 4 và tường nhà lại sơn màu đậm quá!  mùa hè “nóng thì thôi rồi”.  Nhưng nghĩ lại đang cần phòng lại giá rẻ với cả cũng chỉ là  gia chủ thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ thôi không  sao cả! nên tôi vẫn thuê lại căn phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ đó….

Sau một thời gian ở trong căn phòng đó, tôi cảm thấy đầu óc mình như bị u mê, tôi cảm thấy trong người rất uể oải và mệt mỏi, lúc nào cũng thấy buồn ngủ. Có hôm tôi ngủ 1 mạch từ tối hôm trước đến chiều hôm sau mới tỉnh dậy được. Tôi nghĩ bụng,  chắc hẳn phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ này bí bách quá, thiếu không khi và ánh sáng, thiếu sự lưu thông, hễ cứ đóng cửa vào là tối om như 1 kho chứa đồ vậy”.

Tôi nhận ra rằng thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, nhẹ có thể gây ra ốm yếu, căng thẳng đầu óc thiếu minh mẫn nặng có thể dẫn đến u uất, trầm cảm.

Vì thế tôi quyết định chuyển sang ở chung cùng 1 bạn cũng thuê trọ ngay cạnh phòng cũ của tôi phòng ngủ ở bên đó có cửa sổ có sân trước đầu hồi gió mát, thoáng đãng tâm hồn thư thái và vui tươi hơn hẳn.

Những không gian thường thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ ?

Rất nhiều những mảnh đất, nhiều ngôi nhà “đầu thừa đuôi thẹo” rất khó xử lý về mặt không gian. Để tự tay gia chủ tự bố trí không gian phòng ngủ thì quả thật rất khó sắp xếp. Do đó, các kiến trúc sư đã đưa ra các giải pháp để xử lý trong các tình huống nhà không có cửa sổ để bạn và gia đình có thể tham khảo và áp dụng

Những không gian bị hạn chế  khi thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ gồm:

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ được tận dụng dưới gầm cầu thang

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhưng vẫn rất rạng rỡ qua thiết kế màu sắc của ánh đèn vàng, các thành viên nhi có thể đọc truyện, hay sách báo mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Các phòng ngủ nhỏ thiết kế ở tầng áp mái

Thiết kế phòng ngủ nhỏ ở trên tầng áp mái vô cùng đẹp mắt

Phòng ngủ nhỏ ở trên tầng áp mái là các mẫu thiết kế thường được sử dụng rất nhiều ở trong các công trình nhà ở nước ngoài. Nhằm tận dụng diện tích cũng như giải quyết không gian cho các thành viên nhí.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ ở hành lang tầng, lửng hoặc là các phòng dưới tầng hầm…

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ được nằm ngay ở tầng lửng ngay sát hành lang 

Hình dạng của các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ thường rơi vào các trường hợp sau:

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế âm tường

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhỏ hẹp và dài

Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ rất đẹp mắt 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa cũng có những ưu và nhược điểm

Ưu điểm khi thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

-Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ chỉ sử dụng cho số lượng cá thể nhất định như: người độc thân, hay trẻ em thì sẽ phù  hợp hơn.

-Các phòng ngủ nhỏ tránh thừa thãi và lãng phí diện tích, tận dụng triệt để công năng

Nhược điểm của thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

– Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sẽ bị hạn chế nguồn ánh sáng vào không gian bên trong, phòng ngủ sẽ không có không khí lưu thông gây ra cảm giác bí bách, ngột ngạt. Khi ngủ bị thiếu ôxy, ngủ không sâu giấc người xanh xao tinh thần không minh mẫn ảnh hưởng đến sức khỏe.

-Những không gian ở giữa nhà tỉ lệ phân chia không gian không đều sinh ra phòng to, phòng nhỏ.

-Mục đích trong quá trình xây dựng làm phòng kho, nhưng qua quá trình sử dụng bị thừa, và để trống sau đó tận dụng không gian phòng kho thành phòng ngủ nhằm giải quyết không gian cho các thành viên trong gia đình khi có thêm người.

-Đất chật hẹp 2 nhà sát nhau cạnh tường nhà hàng xóm nên không thể mở cửa sổ.

Nên cải thiện không gian phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ một cách nhanh chóng 

Bạn có biết ? ngoài làm việc 8h ngày con người dành 1/3 cuộc đời để ngủ, vậy việc ngủ có quan trọng không và việc ngủ có lãng phí không? 

Để tránh việc ngủ có lãng phí cuộc đời hay không chúng ta cần biết sắp xếp và tạo ra một không gian nghỉ ngơi thật tốt để không làm ảnh hưởng đến quá trình ngủ, khi ngủ con người được thư giãn, mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ tan biến, một giấc ngủ ngon, sâu giấc sẽ làm làm con người có tinh thần phấn trấn, tràn đầy năng lượng và làm việc sẽ hiệu quả hơn. Như vậy giấc ngủ là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Có rất nhiều những không gian nhỏ hẹp tưởng chừng như không thể xử lý được. Nhưng qua cách thiết kế vô cùng khéo léo của các kiến trúc đã đưa ra các giải pháp tối ưu nhất nhằm cải thiện được không gian thêm thoáng đãng, trông rất thanh thoát dễ chịu.

Tham khảo 3 giải pháp xử lý thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ của kiến trúc sư nhằm cải thiện không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với cách lựa chọn đồ nội thất đa năng

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sẽ gọn gàng nếu sử dụng giường đa năng 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không nên trang trí những đồ nội thất hay những vât dụng có kích thước quá lớn, gây cảm giác mất cân đối, đồng thời sẽ không kết hợp được các vật dụng trang trí khác được.

Trang trí nội thất phù hợp với diện tích phòng giúp cho không gian phòng ngủ thêm cân đối

Một chiếc giường vừa phải sẽ làm cho phòng ngủ không có cửa sổ thêm gọn gàng và ngăn nắp, các không gian kiến trúc sẽ ăn khớp nhập với nhau.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nên tận dụng những đồ nột thất đa ứng dụng có kể kết hợp giường ngủ với tủ quần áo,  hay các vật dụng kích thước nhỏ gọn, vẫn có thể chứa đựng được rất nhiều đồ mà có thể bố trí đầy đủ công năng như một  căn phòng to lớn đem đến cho gia chủ cảm giác thư thái.

Ví dụ: Một chiếc giường đa năng có thể chứa được đồ dùng bên trong như đồ quần áo giày dép, sách vở, ngay bên trong nhằm cất gọn đồ dùng một cách gọn gàng. Chiếc giường đa năng kết hợp với tủ đựng đồ, kệ sách sẽ tiết kiệm được diện tích vốn dĩ đã nhỏ trông vẫn nhỏ gọn và xinh xắn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sử dụng gam màu sáng

Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sử dụng gam màu sáng trông rất nhẹ nhàng

Ánh sáng là năng lượng cần thiết nhất cho đời sống con người, cảm nhận ban đầu con người nhận ra gắn liền với màu sắc. Do đó nếu thiết kế màu sắc trong phòng ngủ càng cần thiết hơn. 

Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân có thể lựa chọn màu sắc cho không gian mà mình phải dành 1/3 thời gian của cuộc đời để gắn liền với nó. Vì thế nên cần phải thiết kế những gam màu tạo giác thư thái và ưa nhìn cho phòng ngủ nhỏ, đồng thời những gam màu sáng sẽ làm tôn lê vẻ sáng sủa làm tôn lên không gian phòng ốc thêm thoáng đãng, thanh thoát.

Màu sắc tối giản đến mức tối đa trong mẫu phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế phòng  ngủ nhỏ có thể trang trí các gam màu sáng: các tông màu như màu trắng, màu ghi và màu bạc được thiết kế làm điểm nhấn tạo cho không gian phòng ngủ thêm sáng tạo và đẹp mắt.

Mục đích của các kiến trúc sư ngày nay đang thiên về tận dụng ánh sáng  giúp cho không gian được thiết kế với diện tích để làm không gian thêm sáng sủa và rộng rãi hơn, đem đến không gian thoáng mát hơn.

Màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ hút ánh sáng từ của ô kính giả kết hợp với màu sắc nội thất của phòng ngủ tạo cho không gian thêm sáng sủa rộng rãi.

Mẫu phòng ngủ nhỏ vô cùng đơn giản nhưng vô cùng dịu mát với sắc màu thanh thoát

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ có thể sử dụng gương hoặc cửa kính giả

Cần thiết những khu vực như phòng đọc sách hay học tập cần đủ ánh sáng 

Cửa sổ giả vừa thu được ánh sáng vào phòng ngủ nhỏ cũng là nơi ngăn cách giữa không gian trong và ngoài.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ sử dụng kính lấy sáng trên phần áp mái

Với những mẫy thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ qua cách sắp xếp đồ nội thấtđược thiết kế với kiểu kiến trúc hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của từng người.

Cửa sổ được thiết kế ngay ở trên táp đầu giường tạo cho không gian phòng ngủ nhỏ thêm sáng sủa

Thiết kế 1 cái gương ở trong phòng ngủ nhằm cải thiện được không gian.

 Đặt một cái gương ở phòng ngủ sẽ giúp phòng ngủ việc sử dụng hợp lý các không gian được thiết kế  không có cửa sổ thêm rộng rãi hơn và có chiều sâu hơn nhờ tính phản chiếu của nó.

Xem ngay 30 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ để thấy được sự tinh tế trong cách thiết kế nhé.

Mẫu 1: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ thay thế bằng ánh sáng từ đồ nội thất

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhưng vẫn sáng sủa ngập tràn ánh sáng

Khi sử dụng những gam màu có tính tương phản và hỗ trợ nhau, thông thường phòng ngủ nhỏ nên hạn chế nhiều màu sắc sẽ tạo cho người nhìn cảm giác nhức mắt. Do đó, các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ đã tối giản từ cách phối màu sơn cho đến đồ nội thất cũng phải thật sự đơn giản và gọn ghẽ.

Mẫu 2: Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ không hề chật chội khi sử dụng cho các em nhỏ.

Một phòng ngủ nhỏ cũng sẽ là nơi yêu thích và gắn bó nhất của các thành viên nhí

Mẫu 3: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với thiết kế vô cùng đẹp mắt 

Màu sắc trắng từ cách décor làm phòng ngủ trở nên xinh xắn và đáng yêu

Không gian phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ trông vẫn rất sng trọng với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu đen – trắng làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh giường ngủ còn đặt 1 kệ để đồ trang trí tạo cho không gian có chiều sâu.

Mẫu 4: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ ngay khu vực gầm cầu thang

Khu vực gầm cầu thang cũng được tận dụng thiết kế làm phòng ngủ nhỏ

Tuy là phòng ngủ nhỏ như cách bố trí nội thất và màu sắc vàng vô cùng ấm cúng kết hợp với những chiếc gối tựa, gối ôm là không gian thư giãn yêu thích của bé.

Mẫu 5: Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với thiết kê rực rỡ đa sắc màu 

Mẫu phòng ngủ nhỏ với kiểu phối màu mang đậm nét truyền thống

Qua cách thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ toát lên vẻ ấm cúng và gần gũi, màu sắc mang đậm nét cổ điển với bức rèm trang trí hình tròn mang tính tạo hình vừa mềm mại không gian phòng ngủ đúng là nơi lý tưởng nhất.

Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ nhỏ với gam màu đen- trắng cổ điển

Mẫu phòng ngủ nhỏ sử dụng 2 gam màu đen- trắng để trang trí cho giường ngủ .

Gam màu trắng là phần giúp cho không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Trước màu sắc đen, hay tường màu trắng là 2 gam màu tương phản dễ kết hợp tạo được độ sáng và sang trọng không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu 7: Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhưng không gian chứa đựng cả 1 thư viện sách

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ  tràn ngập tri thức

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ thể hiện sự đam mê và sở thích của gia chủ khi thiết kế phòng ngủ kết hợp với thư viện sách, gia chủ có thể lựa chọn những quyển sách mà mình yêu thích và nằm trên giường đọc sách cách thoải mái nhất.

Tuy không gian phòng ngủ nhỏ nhưng ánh sáng rất đầy đủ thì mới có được thể đọc sách khi đó mới không ảnh hưởng đến thị giác, và chăm sóc được sức khỏe cho con người. 

Mẫu 8: Mẫu phòng ngủ nhỏ thiết kế trên tầng áp mái đem cả thế giới đên với không gian ngủ 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ trên tầng áp mái vô cùng ấn tượng

Mẫu phòng ngủ nhỏ đem đến cho người sử dụng không gian thoáng đãng khi sử dụng các ô kính lấy sáng ở trên mái, cả gia đình có thể vừa xem tivi vừa ngắm sao một không gian đầy kỉ niệm đẹp.

Mẫu 9: Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với màu sắc trang nhã.

Mẫu phòng ngủ nhỏ được trang trí với màu ghi rất trang nhã và sạch sẽ

Mẫu 10:  Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tận dụng gầm cầu thang làm phòng ngủ cho trẻ nhỏ

Không gian phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhỏ xinh và rất đáng yêu

Mẫu 11: Thiết kế phòng ngủ nhỏ với cách kê giường ngủ vô cùng khéo léo vừa vặn

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ đươc thiết kế gọn gàng và đơn giản 

Không gian phòng ngủ đã quá chật hẹp rồi, không nên “nhồi nhét” nhiều vật dụng các nhân hay trang trí dườm dà sẽ gây cảm giác bí bách và ngột ngạt.

 Mẫu 12: mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ được thiết kế với phong cách châu âu

Họa tiết hoa văn của bộ giường ngủ nhỏ vô cùng ấn tượng

Họa tiết hoa văn sử dụng trong mẫu phòng ngủ nhỏ được kết hợp giữa màu trắng và hoa văn mang đậm phong cách châu âu cổ kính vô cùng sang trọng.

Mẫu 13: giường ngủ nhỏ có sử dụng cửa sổ giả để làm nơi thu đón ánh sáng vào bên trong nhà

Không gian phòng ngủ nhỏ vẫn đủ rộng để bố trí 2 giường ngủ cực kỳ dễ thương

Mẫu 14: thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với cách bố trí tận dụng không gian 

Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ trông rất sang trọng và ấm cúng

Mẫu 15: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ bằng cách kết hợp giường đa năng

Không gian phòng ngủ nhỏ chật chội sẽ tạo cho con người cảm giác bực bội và không thoải mái. Các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp thiết kế bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo và đồ cá nhân chỉ nhỏ gọn trong một chiếc giường.

Mẫu 16: thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ qua cách sơn màu hồng

Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ trông rất bắt mắt, tràn đầy năng lượng

Mẫu 17: Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sử dụng màu ghi cho khu phòng ngủ.

Màu sắc dịu mát của màu ghi làm cho phòng ngủ nhỏ trở nên dễ chịu và người nhìn cảm thấy thư giãn như vậy ngủ sẽ sâu giấc hơn.

Mẫu 18: tầng áp mái vẫn có thể thiết kế được phòng ngủ nhỏ mà vẫn tràn ngập ánh sáng

Phòng ngủ nhỏ nhắn, tươm tất từ bộ chăn ga gối đệm cảm giác thu giãn và tự do được đề cao

Mẫu 19: Mẫu phòng ngủ diện tích nhỏ dài và hẹp được phân chia thành nhiều các ngăn nhỏ 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ rất tiết kiệm được diện tích cả gia đình có thể quây quần cùng 1 không gian

Mẫu 20: Góc thư giãn và giải trí ngay tại không gian phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với màu xanh của sự bình yên, tĩnh lặng vừa là không gian để thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí với những quyển sách mà mình yêu thích.

Mẫu 21: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ một góc bình yên

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ còn là một góc lưu kỉ niệm qua những bức ảnh của tuổi thơ

 Mẫu 22: Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ sổ qua cách thiết kế phòng ngủ đa sắc màu

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với chiếc giường hình chữ nhật dài được kết hợp với các màu sắc bắt mắt phù hợp với các bé gái, không gian vô cùng đáng yêu.

Mẫu 23: Màu sắc trang nhã từ cách thiết kế màu nội thất phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

Gam màu trầm, sạch sẽ và làm cho không gian phòng ngủ trở nên yên tĩnh

Mẫu 24: giải pháp xử dụng cây xanh để trang trí giúp cho không gian chật trội thêm không khí 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ được bố trí nhiều cây xanh và đem không gian tươi mát đến cho phòng ngủ. 

Mẫu 25: Mẫu phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với cách thiết kế đơn giản 

Màu trắng luôn toát lên vẻ đẹp của sự đơn giản, tươm tất sử sụng trong mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp 

Mẫu 26: Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ được bố trí âm tường

Mẫu 27: Mẫu phòng nhủ nhỏ không có cửa sổ được thiết kế màu sắc mạnh mẽ, nam tính

Ngắm mẫu phòng ngủ nhỏ mà không nhỏ qua cách sử dụng gam màu đen kết hợp màu trắng họa tiết rất bắt mắt tạo được sự khỏe khoắn và nam tính.

Mẫu 28: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ đẹp theo dấu ấn thời gian

Gam màu ghi là màu chủ đạo của chủ nhân trong mẫu phòng ngủ nhỏ 

Mẫu 29: Gam màu mâu được trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

Màu sắc nâu tạo cho người nhìn cảm thấy rất gần gũi và ấm áp

Mẫu 30: Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ với đồ nội thất trang nhã, gọn gàng

Phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ trông vô cùng đơn giản và gọn gàng

Ý đồ gọi ánh sáng vào trong nhà được các kiến trúc sư thể hiện với nhiều hình thức khác nhau như một cái “bẫy” chỗ thì cửa sổ giả, chỗ thì ngoài hành lang, hay các khoảng lùi…làm cho các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ vẫn thoáng đãng mỗi khi về đến nhà bước vào căn phòng nhỏ nhắn, và đáng yêu quả thật thấy thư thái và nhẹ nhàng.

Bạn có thể sở hữu cho mình những cách xử lý trong thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ này chỉ cần một chút sắp xếp và thay đổi nhỏ cũng có thể tạo ra một không gian đầy ý nghĩa và thiết thực này.

Mọi tư vấn chuyên môn vui lòng truy cập website: sieuthinhamau.com

Hoặc vui lòng liên hệ Hotline: 091 458 1221 bạn sẽ được tư vấn miễn phí

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ