30+ các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ không thể bỏ qua khi xây dựng

 

Kiểu dáng, hình thức, màu sắc mái nhà như thế nào cũng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng và được rất nhiều khách hàng quan tâm khi thiết kế, xây dựng nhà ở của gia đình mình. Các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ với không gian sống hoàn thiện, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc tổng thể của nó. Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà biệt thự mái ngói đỏ thì bạn có thể cùng Sieuthinhamau.com tham khảo những thiết kế dưới đây để hiểu hơn về công trình nhà ở của mình. 

Nhu cầu sở hữu các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hiện nay

Các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay trên thị trường. Không phải ngẫu nhiên mà những công trình nhà ở, biệt thự mái ngói đỏ như thế này trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Bạn biết đấy, hình ảnh những mái nhà lợp ngói đỏ tươi mạnh mẽ, trường tồn cùng làng quê Việt biết bao nhiêu năm tháng đã trở thành dấu ấn quen thuộc, đậm chất và ghi dấu đối với nhiều người. Cũng chính vì thế, mà những công trình mang mái ngói đỏ luôn nhận được yêu thích và tin tưởng của nhiều khách hàng. 

Những mẫu biệt thự mái ngói đỏ 

Đặc trưng của biệt thự mái ngói đỏ là gì?

Dễ dàng nhận thấy được, đặc trưng rõ ràng nhất của các mẫu biệt thự mái ngói được thể hiện ở:

+ Về kết cấu mái: Được sử dụng kết cấu mái dốc sau đó lợp ngói. Các mẫu biệt thự mái ngói đỏ thường sẽ được thiết kế theo kiểu 4 lớp hoặc 3 lớp và sẽ bao gồm các thành phần như: lớp kèo, lớp đòn tay, lớp rui, lớp mè. 

+ Về màu sắc mái ngói: Đây đều là những thiết kế, những công trình nhà ở, biệt thự được sử dụng màu mái ngói đỏ. Màu sắc đỏ của phần mái có thể được sử dụng là chất liệu ngói đất nung, hoặc ngói màu tùy thuộc vào mong muốn và sở thích của chủ đầu tư mà lựa chọn chất liệu lợp ngói, cũng như màu sắc mái ngói khác nhau. Thông thường, trong nhiều các thiết kế biệt thự mái ngói đỏ như: thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói, 3 tầng mái ngói thì chủ đầu tư sử dụng nhiều loại ngói bê tông màu hơn do tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng tạo kiến trúc cho ngôi nhà cũng như có nhiều lựa chọn về mặt màu sắc mái hơn cho từng chủ đầu tư. 

+ Về kiến trúc, tính thẩm mỹ: Không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ, cũng như vai trò, giá trị to lớn của các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đối với nhiều công trình. Sự thân thuộc, gần gũi của các biệt thự mái ngói đỏ mang đến cũng là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ, thú vị và hấp dẫn đối với những ai yêu thích kiến trúc biệt thự đồng quê như thế này. Hơn nữa, biệt thư mái ngói đỏ không chỉ phù hợp với đa dạng kiến trúc, từ đơn giản, hiện đại, cho đến cả cổ điển, hay tân cổ điển thì lựa chọn một thiết kế mái ngói đỏ cũng vẫn luôn là lựa chọn được rất nhiều người ưu tiên và quan tâm hàng đầu. 

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 

Vì sao lựa chọn mái ngói đỏ để lợp nhà?

Khác với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng, hoặc biệt thự 3 tầng mái bằng…. khác, thì việc lựa chọn mái ngói cho lợp mái nhà là điều được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn cũng biết đấy, việc lựa chọn chất liệu ngói để lợp mái nhà cũng mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng:

+ Thứ nhất: Mái ngói đỏ thể hiện được nét đẹp trang nghiêm, sang trọng khi nhìn vào. Đồng thời, với tính thẩm mỹ cao, thì việc thiết kế cũng như thi công công trình với mái ngói đỏ đẹp cũng được nhiều người yêu thích do giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cũng như không gian sống được đảm bảo và hoàn thiện với chức năng và vẻ đẹp tốt nhất. 

+ Thứ hai: sử dụng ngói lợp mái nhà giúp cho không gian nhà ở luôn mát mẻ, sạch sẽ. Tạo nên sự thông thoáng, dễ chịu cho tổng thể không gian sử dụng trong ngôi nhà. Bởi rằng sử dụng mái ngói trong thiết kế biệt thự mái ngói đỏ có chức năng cách nhiệt rất tốt. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến những hiện tượng nóng bức do các kiểu nhà mái bằng hay chất liệu tôn gây ra cho ngôi nhà của mình nữa.

+ Thứ ba: Vật liệu ngói được sử dụng trong các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ thể hiện được sự bề thế, chắc chắn và trường tồn theo thời gian. Đồng thời, sử dụng ngói cũng là cách để tăng tuổi thọ của mái sử dụng trong công trình, cũng là để làm tăng độ trường tồn của kiến trúc mái.

Một số mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đáng tham khảo xây dựng

Lựa chọn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và thực hiện cho công trình nhà ở của mình. Mái ngói đỏ có hiệu quả quan trọng trong việc tăng giá trị cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà đó. Có lẽ bởi những ưu điểm trên, mà những mẫu thiết kế biệt thự mái ngói thực sự trở thành niềm mong muốn của nhiều gia đình, trong đó, có các không gian nhà ở từ đơn giản cho đến phức tạp. Việc thực hiện thiết kế và thi công các công trình nhà biệt thự mái ngói đỏ luôn nhận được sự tìm kiếm:

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 1 tầng đẹp

Biệt thư mái ngói đỏ 1 tầng diện tích 150m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản, tinh tế. Kiểu nhà ngang hiện đại, được thiết kế với độ tinh tế, sang trọng và thiết kế đơn giản theo phong cách kiến trúc dân gian truyền thống sẽ được ưu tiên. Hệ thống cột hiên, sảnh trong kiến trúc ngoại thất của công trình làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Phần hệ thống cột sảnh vuông, trụ vuông trang trọng, cho phép mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 1 tầng đẹp

Mẫu biệt thự mái ngói đỏ 1 tầng đẹp với diện tích xây dựng lên đến 200m/sàn. Công trình được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà 3 gian mái ngói. Các tầng mái ngói xếp chồng lên nhau, làm tăng lên vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho công trình. Loại ngói được sử dụng để hoàn thiện mẫu biệt thự mái ngói đỏ này chính là bê tông màu. Màu sắc của ngói khá tươi mới, đẹp và sáng, phù hợp với không gian xây dựng ở quê. 

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 180m2

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp với diện tích sử dụng 180m2/sàn. Công trình được thực hiện thiết kế theo phương pháp đối xứng. Sự đối xứng, cân xứng thể hiện một cách rõ ràng ở thiết kế ngoại thất của công trình. Khi khối sảnh ở vị trí trung tâm, còn lại 2 bên được xây dựng với hình khối rõ ràng, cân đối và đối xứng qua khối sảnh trung tâm ở giữa tạo cho công trình sự đăng đối, bề thế. Mái ngói đỏ trong mẫu biệt thự đẹp cũng thể hiện được rõ ràng hình khối đó, các khối đua mái rõ ràng và căng đều, thể hiện được tính thẩm mỹ và giá trị của công trình đó. 

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 1 tầng diện tích 150m2

Mẫu biệt thự mái ngói đỏ 1 tầng diện tích 150m2 được thực hiện với kiến trúc hiện đại, đơn giản và tinh tế. Công trình tuân thủ theo những nguyên tắc thiết kế của kiến trúc đơn giản. Đặc biệt, đối với hệ thống cột, được sử dụng trải dài ở khu vực sảnh, hiên của công trình nhà biệt thự mái ngói đỏ là điều vô cùng hợp lý với không gian sống ở nông thôn hiện nay. Bạn có thể lựa chọn được phần kiến trúc mái đẹp với hệ thống ngói đỏ tươi gần gũi, thân thương. Thiết kế 2 mái đơn giản, không có nhiều mái giật cấp xếp chồng lên nhau cũng là cách để giảm chi phí xây dựng biệt thự. Các kiểu kết cấu mái đơn giản, không quá phức tạp… tạo cho không gian ngoại thất của công trình sự ấn tượng, sang trọng và đầy cuốn hút. 

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 3 gian đẹp

Mẫu biệt thự mái ngói đỏ 3 gian được thực hiện với đầy đủ các không gian chức năng, các phòng công năng được sử dụng một cách hài hòa, tự nhiên và vô cùng ấn tượng. Bạn biết đấy, kiến trúc mái của mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ tạo nên được tính lặp lại. Phần mái được thiết kế theo kiểu xếp chồng, đầy ấn tượng. Mái được thực hiện theo phương pháp đổ bê tông. Sau đí ngói màu đỏ sẽ được dán lên trên làm tăng độ bền bỉ, dẻo dai và khả năng chịu nóng cho tổng thể kiến trúc. Màu sắc của biệt thự mái ngói đỏ thẫm, đẫm tạo nên sức hấp dẫn cho không gian kiến trúc của công trình nhà biệt thự mái ngói đỏ này. 

Mẫu số 6: Ngắm mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp 1 tầng chữ L

Thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 1 tầng hình chữ L được thực hiện theo phong cách biệt thự đồng quê khá đơn giản. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở quê với diện tích sử dụng lên đến 180m2/sàn. Công trình được sử dụng với các chi tiết vật liệu mái, cửa sổ , kính, với gam màu gỗ nâu đỏ cùng với sắc màu của mái tạo nên tính thẩm mỹ rất cao cho ngoại thất.

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp hình chữ U

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp hình chữ U được thi công và thiết kế cho chủ đầu tư ở Hải Phòng. Công trình này khá độc đáo và nổi bật với màu sắc ngoại thất tinh tế, đồng thời sử dụng thêm khá nhiều các loại vật liệu hiện đại, các chi tiết kiến trúc, cũng như các không gian sống thể hiện được giá trị và sự đẳng cấp. Ngói đỏ phủ lên toàn bộ hình dáng chữ U của căn nhà là một trong những biểu hiện thành công của thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp. Bạn cũng biết đấy, hệ thống cột hình vuông chắc chắn, cộng với các chi tiết trang trí, kẻ chỉ đầy đủ khiến cho công trình nhà biệt thự mái ngói đỏ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. 

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 1 tầng 

Mẫu biệt thự mái ngói đỏ có gara ô tô hiện đại được xây dựng kết nối với không gian nhà ở. Khu vực gara được xây dựng thuận tiện cho việc đi lại và cất giữ ô tô. Đồng thời, cũng từ đó làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình nhà biệt thự mái ngói đỏ đẹp này. Hệ thống mái sảnh, mái ngói vô cùng bề thế cũng là giải pháp kiến trúc thông minh, giúp xử lý khối kiến trúc ngoại thất công trình một cách tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, mái ngói đỏ cũng là điều kiện để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của công trình, cũng là điểm nhấn về mặt màu sắc mà công trình đó có được. 

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hình chữ L rộng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hình chữ L được thực hiện với kiến trúc sang trọng, bề thế. Thiết kế mái của mẫu nhà biệt thự 1 tầng được thiết kế theo kiểu mái giật cấp vô cùng ấn tượng độc đáo. Đặc biệt là ở khu vực sảnh chính và sảnh phụ,… phần mái được đua ra ngoài và tạo nên sự chắc chắn, bề thế vô cùng. Hệ thống cột sảnh vuông làm tăng thêm giá trị cho thiết kế ngoại thất, và đồng thời, hệ thống cửa bằng kính khung gỗ cũng có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng, tạo nên độ sang, sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp. Mẫu nhà 1 tầng chữ L với mái ngói đỏ, sáng, tươi tắn… sẽ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu 10: Thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hình chữ L đẹp 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hình chữ L đẹp được lựa chọn thiết kế và trở thành mơ ước của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Bạn biết đấy, dựa trên điều kiện thực tế xây dựng của lô đất mà có thể đưa ra được phương án xây dựng hài hòa nhất và hợp lý nhất. Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ cũng chính là một trong số những phương án được xử lý khá thông minh. Dựa trên thực tế diện tích đất khá lắt léo, song kiến trúc sư đã đưa ra được phương án xử lý hợp lý dành cho chủ đầu tư trong trường hợp này là xử lý theo hình dạng chữ L của mảnh đất. Công trình được thực hiện mang vẻ đẹp kiêu hãnh và đầy ấn tượng. Phần mái sảnh chính và sảnh phụ cũng được thiết kế đua ra, tăng thêm tính thẩm mỹ, độ bề thế và độc đáo cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp này. 

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng đơn giản

Phương án thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng với mái ngói giật cấp đặc biệt ấn tượng và sang trọng, nên phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Bạn cũng biết đấy, việc xử lý hình khối kiến trúc của những công trình biệt thự 2 tầng đơn giản cũng dễ dàng hơn bởi những lợi thế về mặt diện tích đất xây dựng. Không gian xây dựng của biệt thự vườn rộng rãi, thoáng đãng nên kiến trúc sư cũng thoải mái trong việc sử dụng diện tích để đua mái, đua ban công.. hay đơn giản hơn là tạo nên những chi tiết thiết kế kiến trúc để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng đó. 

Mẫu 12: Mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp

Thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng được thi công và hoàn thiện ở Lạng Sơn. Phần mái ngói đỏ đua ra mạnh mẽ ở sảnh khu vực tầng 1 và mái ngói đỏ tầng 2 giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo. Phần mái bạn cũng có thể sử dụng thêm các chi tiết ống khói, cửa sổ mái làm tăng thêm tính thẩm mỹ và độ ấn tượng cho công trình. Chi tiết ống khói giả trên tầng 1 của mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp cũng là điều kiện khiến cho ánh sáng của công trình trở nên ấn tượng và thu hút hơn cả. Màu sắc của ngói cộng với màu sắc của sơn tường ngoại thất kiến cho thiết kế biệt thự 2 tầng trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn cả. 

Mẫu số 13: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ gây ấn tượng bởi mái đua ra cả ở tầng 1 và tầng 2. Toàn bộ khu vực mặt tiền tầng 1 đều được đua má ra xung quanh nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị bề thế cho công trình. Còn phần mái ngói đỏ được lợp ở khu vực tầng 2 sẽ khiến cho công trình có được cảm giác chồng chồng, lớp lớp, chắc chắn và sang trọng, làm tăng thêm sự uy nghi, bề thế cho mẫu thiết kế đó. 

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng

Thiết kế biệt thự mái ngói đỏ theo kiến trúc mái chéo đơn giản giật cấp như thế này nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng trên khắp cả nước. Bạn biết đấy, phần mái sảnh đua ra tạo nên được khối kiến trúc mạnh mẽ, hấp dẫn cho công trình. Đồng thời, vật liệu ngói đỏ tươi kết hợp với nhau làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ. có thể thấy được tính kết nối về mặt không gian sử dụng trong ngoai thất của công trình cũng như không gian xung quanh. Màu của mái ngói đỏ của ngôi nhà, cùng với màu sắc của ngói nhà thờ có hiệu quả trong việc tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như tính thống nhất cho toàn bộ khuôn viên của công trình. 

Mẫu số 15: Ngắm mẫu biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng hình chữ L

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng hình chữ L được thực hiện vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hình dạng nhà chữ L, màu sắc của cửa, gỗ, và mái ngói tương đồng nhau tạo nên được sự thống nhất về mặt màu sắc. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được sự hấp dẫn trong từng chi tiết thiết kế kiến trúc của công trình, nhờ màu mái ngói, mà mẫu biệt thự mái ngói đỏ trở nên hấp dẫn và thu hút hơn khi nhìn ngắm. 

Mẫu số 16: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thực hiện với các chi tiết kiến trúc hấp dẫn, mang đậm đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Bạn có thể thấy được các chi tiết phào chỉ công phu, tỉ mỉ, việc sử dụng và vận dụng hệ thống cột cổ điển vững chắc, bề thế… và tạo nên được tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, bền bỉ cho tổng thể công trình. Hơn nữa, mẫu biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng tân cổ điển này cũng tạo được ấn tượng với 2 tầng mái giật cấp chắc chắn. 

Mẫu số 17: Mẫu nhà biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng đơn giản

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum gây ấn tượng mạnh với thiết kế mái ngói đỏ giật cấp. Mẫu biệt thự nhiều mái, với các tầng mái được xếp chồng chất lên nhau tạo nên giá trị kiến trúc độc đáo cho công trình. Phần mái cũng được tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ khi được khoét sâu 1 khối để tạo nên không gian làm sân thượng cho công trình. Đồng thời, với thiết kế ngoại thất đầy tinh tế như vậy, mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ 2 tầng 1 tum cũng phần nào thể hiện được sự ấn tượng và khác biệt với các công trình xung quanh.

Mẫu 19: Thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng

Mẫu số 20: Ngắm mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng 2 mặt tiền

Không gian kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền vô cùng thu hút. Sự đối xứng trong trang trí kiến trúc ngoại thất được thể hiện ở 2 mặt tiền của công trình một cách khá rõ ràng. Biệt thự mái ngói đỏ cũng là một trong số những công trình đáng được yêu thích và lựa chọn. Không gian sảnh mái thái rộng, sang, thu hút và ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, gần gũi. 

Mẫu 21: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng 

Thiết kế 22: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 2 tầng 

Thiết kế 23: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

Mẫu 24: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 3 tầng khá đơn giản. Với kiến trúc mái thái, công trình được xây dựng khá vuông vắn, đầy đặn, phù hợp với yêu cầu kiến trúc của nhiều chủ đầu tư. Đồng thời, các chi tiết của mái, chi tiết trang trí, ốp vật liệu ở tường, … cũng làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Đồng thời, phần mái ngói giật cấp sang trọng, làm tăng thêm giá trị kiến trúc và không gian chức năng cho công trình. 

Mẫu số 25: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 3 tầng sang trọng

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển với các đặc trưng về mặt hình khối, công năng, cũng như giá trị thẩm mỹ được biểu hiện rõ ràng ở cả 2 mặt tiền. Phần mái ngói đỏ được sử dụng cả ở tầng 2 và tầng 3 cho công trình cũng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho kiến trúc nhà biệt thự mái ngói đỏ đẹp này. 

Mẫu 26: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp hình chữ L 

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ hình chữ L với sự sang trọng, rộng rãi và ấn tượng vô cùng. Hình dạng mái ngói nhà ở giật cấp, đầy kiêu hãnh và độc lập cuốn hút bao nhiêu người. Không gian mái đua ra ngoài, kết hợp cùng với mái thái sang trọng, độc đáo khiến cho ngoại thất của ngôi nhà tăng thêm sự hấp dẫn hơn cả. 

Mẫu 27: tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mang phong cách cổ điển cũng không kén chọn màu sắc ngói. Màu ngói đỏ vẫn được lựa chọn một cách đầy tinh tế và thể hiện được giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Đồng thời, với những chi tiết kiến trúc phào chỉ tinh tế, được hoàn thiện với tỷ lệ phù hợp thì công trình mang lại nét đẹp vô cùng quyến rũ và những ấn tượng vô cùng lớn!

Mẫu số 28: Tư vấn thiết kế biệt thư mái ngói đỏ đẹp 3 tầng

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp 3 tầng cũng khá đơn giản. Bạn có thể lựa chọn kiểu nhà 2 mái đơn giản, không quá cầu kì với các chi tiết giật cấp, trang trí của mái cũng sẽ giúp bạn tạo nên được một công trình nhà ở hoàn mĩ nhất. 

Mẫu 29: Tư vấn thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp


Kết luận: Về việc sở hữu các mẫu thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp

Bạn biết đấy, việc thưc hiện thiết kế và thi công các mẫu biệt thự mái ngói đỏ đẹp là phương án được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể sở hữu một không gian sống đơn giản, gần gũi,… hoặc cổ điển, xa hoa cùng với hệ thống mái ngói đỏ ấn tượng đều được!

Hi vọng rằng, những thiết kế biệt thư mái ngói đỏ trên đây sẽ phù hợp với mong muốn và nhu cầu của gia đình bạn!

Hotline: 0914 58 1221

Xem thêm: giếng trời cho nhà ống nhỏ

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ