“LÌ XÌ ĐẦU NĂM” bán bản vẽ thiết kế nhà ở giá rẻ nhất từ trước tới nay

Từ lâu, nhiều gia đình đã tính đến việc mua hồ sơ bản vẽ thiết kế có sẵn nhằm tiết kiệm được chi phí cho gia đình, vậy việc mua bản vẽ  thiết kế nhà ở có sẵn có phải là lựa chọn tốt nhất, và ở đâu bán bản vẽ thiết kế nhà ở với giá cả hợp lý và uy tín nhất? để giúp cho gia đình sở hữu được ngôi nhà ưng ý.

Bản vẽ thiết kế nhà ở đầy đủ và chi tiết

Tìm hiểu bản vẽ thiết kế nhà ở là gì?

Bản vẽ thiết kế nhà ở là một loại bản vẽ xây dựng thường dùng, nó gồm các hình biểu diễn “mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt” và bao gồm các số liệu xác định hình dạng của ngôi nhà, bản vẽ được sử dụng trong thiết kế và thi công xây dựng ngôi nhà.

Mặt bằng thiết kế nhà ở chi tiết bản vẽ

Mặt bằng tổng thể bản vẽ thiết kế nhà ở của một ngôi nhà

Mặt bằng là hình cắt bằng được cắt bởi một mặt phẳng nằm ngang đi qua cửa sổ, và nó là hình biểu diễn kích thước dài – rộng và tường và vách ngăn cửa đi, cửa sổ và cầu thang và cách bố trí các phòng các trang thiết bị khác và nó lại và nó là bản vẽ quan trọng nhất trong các bản vẽ nhà.

Đặc điểm:

-Là hình cắt toàn bộ và chỉ sử dụng mặt phẳng cắt duy nhất 

-Không biểu diễn phần khuất 

-Nhiều ngôi nhà có nhiều tầng thì phải có mặt bằng riêng cho từng tầng

Mặt đứng bản vẽ thiết kế nhà ở 

Mặt đứng bản vẽ thiết kế nhà ở vô cùng cân đối và logic

Là hình chiếu vuông góc lên một mặt phẳng thẳng đứng, các mặt ngoài của ngôi nhà nó diễn tả hình dạng bên ngoài gồm mặt chính mặt bên và mặt sau của ngôi nhà. Nó được vẽ bằng nét liền mảnh và không biểu diễn phần khuất.

Mặt cắt chi tiết trong thiết kế nhà ở

Chi tiết mặt cắt bản vẽ thiết kế nhà ở 

Là hình cắt có mặt phẳng cắt song song, mặt phẳng chiếu đứng, và mặt phẳng chiếu cạnh bao gồm tất cả các bộ phận và kích thước của ngôi nhà theo chiều cao (chiều cao tường, chiều cao mái, chiều cao cửa đi, sổ…)

Thứ 2: Mua bản vẽ thiết kế nhà ở đâu

Với nhiều người việc bỏ một khoản tiền ra để thuê thiết kế nhà là cả một vấn đề vì họ cho rằng cứ cộng diện tích nhà vào chia không gian các phòng ra và gạch gạch, ngăn ngăn ra là có thể xây được nhà một cách dễ dàng và ai cũng có thể làm được. Nhưng  chưa lường hết được những hệ lụy khi tự ý mua bản vẽ hay tự thêm thắt và chỉnh sửa sẽ gây ra các 

Nhiều gia đình ở quê sẽ lên mạng tìm hiểu các đơn vị tư vấn thiết kế ở đâu uy tín và hiệu quả cao lại là một vấn đề khá nan giải, khi thông tin ngày càng nhiều và nhiều khi các công ty thiết kế nổi tiếng ít nhiều cũng là nhờ quảng cáo, do đó để lựa chọn được một đơn vị bán bản vẽ thiết kế nhà ở có sẵn vừa chi tiết vừa hợp lý lại càng khó hơn. Chúng tôi là đơn vị đã hoạt động gần 15 năm trong nghề thiết kế am hiểu được nhu cầu của khách hàng và biết khách hàng mong muốn điều gì.

Do đó mỗi 

>>> Xem thêm thiết kế biệt thự 20x20m 6 phòng ngủ hoành tráng nhất

Mua bản vẽ thiết kế nhà được thiết kế nhà được thiết kế với những kiến trúc được thiệc 

Thứ 3: Mua bản vẽ thiết kế nhà ở trên mạng

Hiện nay, hầu hết muốn tìm kiếm thông tin gì mọi người đều lên mạng tìm kiếm, và việc tìm mua bản vẽ thiết kế nhà trên mạng cũng là điều dễ hiểu. Đa phần những thông tin trên mạng cũng rất đa dạng và đôi khi người đọc còn bị “lừa” trước những thông tin “giả thật- thật giả”.

Có lẽ việc tìm kiếm các bản vẽ thiết kế có sẵn ở các trang dao vặt, thông tin nhà đất… rất nhiều, vì nhiều người cứ nghĩ cứ có điện thoại thông minh là sẽ làm được mọi thứ. Đối với những trang web không chính thống cũng chỉ đi cop nhặt nên có thể bị sai lệch về kích thước và bản vẽ nhiều thiếu sót không thi công được.

 Có thể nói các mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp cũng được phân ra nhiều dạng: nhà biệt thự và biệt thự vườn. Các mẫu hồ sơ được phân theo ba dạng: Nhà phố biệt thự phố và biệt thự nhà vườn. Trong từng loại cũng phân ra nhiều loại nhà cấp 4 nhà 2 tầng và nhà 3 tầng… người mua sẽ lựa chọn những mẫu bản vẽ phù hợp với diện tích và nhu cầu số lượng phòng ở và số tầng.

Trong từng loại cũng sẽ phân thành mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoặc 3 tầng, và trên 4 tầng trở lên. Người mua sẽ xem những hình ảnh phối cảnh ban đầu để lựa chọn như nhà phố xây độc lập hoặc liền kề với những dãy nhà khác hoặc lựa chọn theo diện tích số tầng.

Ưu điểm:

Hiện nay khi tốc độ phát triển của công nghệ thông tin, không khó để có thể tìm kiếm những kiến thức và tài liệu trên mạng internet, do đó việc tìm mua bản vẽ thiết kế nhà ở có sẵn cũng không còn xa lạ gì với nhiều gia đình. Theo như ý kiến phần đông của các chủ nhà, hình thức trao đổi này được đưa ra sẽ giải quyết được phần nào những mong muốn của các gia đình quan tâm đến thiết kế như kinh phí ít có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã cũng như loại hình kiến trúc phù hợp với mảnh đất của gia đình.

Thời gian trước đây chủ nhà phải bỏ thời gian tìm hiểu một công ty kiến trúc uy tín để nhờ tư vấn và thực hiện bản vẽ kỹ thuật kết cấu khi cần xây dựng (giai đoạn này có thể mất từ 1- 2 tháng tùy theo từng trường hợp) thì với việc mua bản vẽ thiết kế qua mạng các gia chủ có thể chủ động dành nhiều thời gian được quyết định sử dụng mẫu nhà nào mà mình yêu thích. 

Nhược điểm:

Thực ra để mà nói sử dụng bản vẽ đã có sẵn cũng có nhiều bất lợi, vì sao có nhiều bất lợi đó là 

Chi tiết bên trong mẫu thiết kế là bản vẽ mặt bằng cơ bản cho khách hàng tham khảo. Với những bản vẽ này chưa có thông số kỹ thuật khi chọn được mẫu ưng ý khách hàng sẽ phải đặt mua hồ sơ mẫu thiết kế nhà gồm phối cảnh bản vẽ mặt bằng mặt cắt mặt đứng chi tiết. Bảng giá của mỗi bộ hồ sơ phụ thuộc vào từng loại hình kiến trúc.

 Theo như các kiến trúc sư cho rằng “Việc khách hàng mua bản vẽ thiết kế qua mạng sẽ dẫn đến trường hợp cứ cố gắng gò theo cái mà mình nhìn thấy trong khi các bản vẽ được up lên trên mạng không phải hoàn toàn phù hợp với mảnh đất đang có, khi mang ra thi công thấy không hợp lý sẽ chỉnh sửa mỗi thứ một chút gây nên cảm giác chắp vá tổn hại đến bộ mặt kiến trúc của nhà ở. Bên cạnh đó bán bản vẽ thiết kế nhà ở là những bản vẽ đã được các kiến trúc sư có kinh nghiệm thiết kế nên sản phẩm chính thống hơn là những bản vẽ sao chép hoặc chắp ghép”.

Với những bản vẽ được post lên trên mạng sẽ xảy ra các tình trạng bản vẽ không rõ ràng, hoặc không đúng kích thước và không phù hợp với nhu cầu của gia đình.khảo do đó rủi ro sẽ cao.

Từ đó cho thấy việc mua bản vẽ thiết kế nhà qua mạng có thể giúp khách hàng đa dạng hơn trong việc tìm hiểu ý tưởng cũng như kim chỉ nam trước khi quyết định xây dựng nhưng nó cũng không hoàn toàn đáp ứng mục đích mong muốn của chủ nhà là tạo nên không gian hoàn hảo hợp lý và thoải mái.

Giá bán bản vẽ thiết kế nhà ở cấp 4

Bán bản vẽ thiết kế nhà ở cấp 4 còn tùy thuộc vào diện tích mẫu nhà đó mà chúng tôi bán với giá chỉ bằng 50% so với bản vẽ thiết kế mới. Nếu với đơn giá trung bình của thiết kế mới là 100.000đ/m2 thì bạn có thể tiết kiệm được 1/2 số tiền đó mà vẫn sở hữu được một bộ hồ sơ đầy đủ và chi tiết.

VD: một bộ hồ sơ đã thiết kế sẵn với diện tích 100m2 x 2 tầng = 200m2 và phí thiết kế mới là 20.000.000 triệu/bộ, khi đó chúng tôi bán hồ sơ thiết kế nhà ở có sẵn chỉ bằng 50% và bạn chỉ phải trả 10.000.000đ/ bộ hồ sơ đó, thực sự giá đó rất ưu đãi và mình có thể dành tiền để làm nhiều việc khác. Thật dễ dàng phải không nào?

Chúng tôi nhận thiết kế nhà nhà ở giá hợp lý nhất

Hàng năm mỗi trường đại học đào tạo ra hàng ngàn kiến trúc sư rất nhiều kiến trúc sư trẻ tuổi thành lập công ty, cũng như để cạnh tranh với những đơn vị kiến trúc uy tín khác với giá thiết kế rẻ hơn, vì thế nhiều gia đình muốn xây nhà tiết kiệm nên đã lựa chọn những đơn vị thiết kế giá rẻ. Nhưng khi xây dựng lên nhiều gia đình “tiền mất tật mang” hồ sơ thiết kế sơ sài, cách cân đối chưa tốt và làm cho nhiều khách hàng thất vọng đã từng mang hồ sơ đến cho siêu thị nhà mẫu chúng tôi để chỉnh sửa”.

Như vậy việc bán bản vẽ thiết kế nhà ở cần phải đảm bảo rằng các kiến trúc sư thiết kế nhà cho gia đình bạn là người phải có chuyên môn, trách nhiệm và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật, như vậy hồ sơ bản vẽ nhà mới chuẩn xác và đẹp được, vì xây nhà là “công trình cả một đời” cần phải được xây dựng cẩn thận. 

Báo giá thiết kế nhà ở của siêu thị nhà mẫu được chúng tôi áp dụng đối với những đối tượng khách hàng có nhu cầu thiết kế kể từ ngày 1-1-2017. Bảng báo giá thiết kế nhà ở dưới đây sẽ giúp khách hàng có được những thông tin chi tiết, phù hợp và hữu ích đối với quá trình xây dựng của mỗi gia chủ.

+ Bảng báo giá thiết kế kiến trúc nhà phố (gói thiết kế ngoại thất)

Đơn giá thiết kế nhà phố: 100.000đ/m2 sàn

Thiết kế nhà phố lớn hơn > 500m2 : 80.000đ/m2 sàn

+ Bảng báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự (Gói thiết kế ngoại thất)

Thiết kế nhà 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2) hồ sơ thiết kế trọn gói: 16.000.000đ

Thiết kế nhà 1 tầng diện tích từ 120m2 – 150m2 hồ sơ thiết kế trọn gói: 18.000.000đ

Đơn giá thiết kế nhà diện tích: 200m2 hồ sơ thiết kế chi tiết trọn gói: 20.000.000đ

+ Đối với nhà biệt thự > 2 tầng

Thiết kế theo phong cách hiện đại: 100.000m2/sàn

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển: 120.000m2/sàn

Thiết kế theo phong cách cổ điển : 150.000m2/sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn siêu thị nhà mẫu trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ

  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn

  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thiết kế nội thất 

Thiết kế nội thất văn phòng: đơn giá 150.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, nội thất chung cư: 200.000đ/m2 sàn 

Thiết kế nội thất biệt thự lâu đài phong cách cổ điển: 250.000- 300.000đ/m2 sàn

Tất cả các đơn giá trên chưa bao gồm thuế và phí đi công tác, trong trường hợp khách muốn bên đơn vị thiết kế đi giám sát công trình chúng tôi sẽ tính phí đi công tác với đơn giá 1.000.000/ 1 lần đi. 

Qua tìm hiểu một số kênh thông tin được biết khách hàng khi có ý định mua bản vẽ thiết kế có thể truy cập vào trang web https://sieuthinhamau.com/ chúng tôi đăng tải rất nhiều mẫu hồ sơ thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhà đẹp. Chúng tôi đảm bảo những bản vẽ thiết kế do siêu thị nhà mẫu thiết kế hoàn toàn chi tiết đầy đủ và đem đến cho các gia chủ vô cùng an tâm.

Vì vậy, việc tiết kiệm được một chút tiền bạc khi mua bản vẽ thiết kế mà không thi công được chắc hẳn khiến bạn rất mất công, vì vậy bớt chút thời gian hay bỏ 1 khoản tiền nhỏ để nhờ các đơn vị thiết kế uy tín thiết kế kỹ lưỡng và chi tiết mà không phải xây xong rồi đập đi xây lại, phải không nào?

Ngoài ra bạn có thể tham khảo gạch ốp lát mặt tiền nhà cấp 4 để giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được đẹp đẽ như mới.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0914581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ