Gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 có gì đáng để lưu ý?

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện nay việc lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 là để bảo vệ tài sản của gia đình mình là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi mặt tiền của ngôi nhà nó được coi như “bộ mặt của ngôi nhà”, do đó  do đó khi thiết kế kiến trúc sư sẽ dựa theo kinh phí mà gia đình đó bỏ ra để tư vấn và lựa chọn những loại gạch ốp phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Mặt tiền nhà cấp 4 có sử dụng gạch ốp mặt tiền giúp bảo vệ ngôi nhà 

So sánh việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 so với dùng sơn

Việc sử dụng gạch ốp cho nhà cấp 4 vô cùng đẹp mắt sáng bóng

Việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 trong thiết kế là một trong những giải pháp được các kiến trúc sư đưa ra cho các gia đình, mong muốn đem đến một công trình bền đẹp an toàn và tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà cấp 4 sử dụng gạch ốp lát mặt tiền nhà cấp 4 

Việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 được coi là cách bảo vệ cho ngôi nhà của mình một cách an toàn nhất, vừa được thiết kế một cách tốt nhất và được thiết kế rất an toàn, tạo ra một bức tường vừa sạch sẽ, đẹp đẽ và bắt mắt sẽ tạo cho không khí ngôi nhà thêm tươi vui và hạnh phúc hơn. Vì sao lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 được nhiều người quan tâm với những kiểu kiến trúc đẹp mắt được 

Kiến trúc nhà cấp 4 được xây chủ yếu ở các vùng ngoại ô nông thôn với diện tích khá lớn, mặt tiền rộng và thoáng. Nhờ đặc điểm này mà chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp. Thiết kế nhà 1 tầng hình chữ u cấp 4 có bể bơi cũng sẽ là những mẫu nhà đáng để quý vị tham khảo.

Tùy theo sở thích hay các ưu điểm của từng loại có thể lựa chọn các loại gạch thẻ, sơn giả gỗ, gạch giả đá và gạch sỏi.. Bên cạnh đó các công trình nhà cấp 4 thường có mức độ đầu tư không cao. Do đó, các mẫu gạch có kiểu dáng đơn giản và bình dân sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 phải đảm bảo tính thẩm mỹ được thiết kế với những đường nét hoặc những điểm nhấn và giải quyết được thiết kế với những tiêu chí sẽ đem đến đẹp được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với được thiết kế với Được thiết kế với những kiến trúc đep

Sử dụng gạch ít màu sắc

Đa phần những mẫu nhà cấp 4 do siêu thị nhà mẫu thiết kế đều phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ cho nên khi thiết kế và xây với mức độ đầu tư của gia đình, do đó việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà 

Phần diện tích mặt tiền thiết kế nhà cấp 4 đẹp khá lớn, nên nhiều gia chủ đã trang trí không gian này với nhiều mẫu gạch có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cách làm này lại vô tình tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn, đồng thời cũng sẽ khiến không gian trở nên lòe loẹt, giảm hiệu quả thẩm mỹ. Tốt nhất, các bạn chỉ nên sử dụng 2 màu sắc để đảm bảo lịch sự và sang trọng.

Chọn gạch hòa hợp theo tổng thể kiến trúc

Bạn không thể lựa chọn phong cách cổ điển cho khu mặt tiền rồi lại chọn phòng khách với dáng vẻ thời thượng, xa hoa. Việc sử dụng mẫu gạch không hòa hợp với tổng thể kiến trúc là một lỗi sai nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả không gian. Chính vì thế, bạn cần định hình phong cách chung của cả ngôi nhà trước khi chọn mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4.

Gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp nhờ những kiến trúc đẹp mắt

Ưu điểm: Một ngôi nhà sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp sẽ tạo nên sự ấn tượng và bắt mắt hơn so với nhà chỉ dùng sơn với những gam màu sắc đơn điệu, việc sử dụng gạch ốp lát được coi là “nhà gia đình có điều kiện” bởi phần mặt tiền là phần được “phô” ra bên ngoài, hay nói cách khác là “để khoe” do đó những gia đình có điều kiện kinh tế sẽ lựa chọn sử dụng gạch ốp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Sử dụng gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4 nói riêng và nhà ở nói chung đều đem đến sự chắc chắn, sạch sẽ cho ngôi nhà của mình. Hơn nữa sử dụng gạch ốp còn đem đến sự cải thiện về mặt hình khối, kiến trúc qua cách trang trí lạ mắt và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Gạch ốp tường nhà cấp 4 cũng được xem như một loại hình biệt thự cũng như nhà nghỉ dưỡng của các gia đình có điều kiện nên không đơn thuần chỉ là xây nhà cấp 4 đơn giản mà họ còn muốn tăng tuổi thọ của ngôi nhà, bởi sự ăn mòn của khí hậu và điều kiện thời tiết sẽ gây ảnh hưởng đến các mảng tường nhà, trải qua nhiều thời gian mưa gió ẩm ướt tường nhà sẽ bị bong chóc và ẩm mốc.

Do vậy muốn cải thiện và xử lý nó việc đầu tiên là lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 ít nhất là phần chân tường nơi tiếp xúc với độ ẩm của nền nhà nhiều nhất. 

>>> xem thêm xây nhà cấp 4 chữ L 90m2 

Rất nhiều vật liệu phát triển để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, như vật liệu gạch, ngói, mọi thứ đều có thể sử dụng nếu chúng ta biết áp dụng đúng nơi đúng chỗ để đem đến một ngôi nhà hoàn chỉnh đem đến nhiều lựa chọn và có được những kiến trúc. Đối với những gia đình có điều kiện đều lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà mình đẹp nhất độc đáo nhất và muốn đầu tư cho công trình của mình bằng sự chăm chút đầu tư.

Cách lựa chọn gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4 cũng cần phải được tính toán tỉ mỉ và kĩ lưỡng, đối với những nhà cấp 4 ở nông thôn thường sẽ

Nhược  điểm của việc ốp mặt tiền cho nhà cấp 4

Nhiều gia đình cho rằng sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 gây ra nặng nề cho ngôi nhà đồng thời việc ốp mặt tiền nhà sẽ không giúp tường thoát hơi ẩm và sẽ bị ngấm vào bên trong nhà.

Sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà thường hao tốn nhiều tiền bạc 

Đôi khi những ngôi nhà cấp 4 chỉ xây lên ở quê chỉ là chỗ đi – về quê quán do đó không cần đầu tư quá nhiều tiền chỉ xây đơn giản và sạch sẽ gọn gàng là được.

Hơn nữa nhiều gia đình tận dụng những viên đá, sỏi của địa phương sử dụng để trang trí và đắp vào những đường viền dưới chân tường cũng có thể được coi như là ốp gạch.

Thiết kế nhà cấp 4 được coi là nhà được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những 

Đối với nhiều  gia đình lựa chọn sơn màu để được thiết kế với những kiến trúc hiện đại sử dụng những viên đá, hoặc sỏi  đủ sắc màu để tạo điểm nhấn cho ngoi nhà và được, được thiết kế với những kiến trúc đẹp đường nét đẹp và nhằm tạo thêm sức sống cho ngôi nhà, gạt bỏ sự đơn điệu và nhàm chán bởi những khối bê tông trơn tuột, những viền gạch ốp tạo thêm cho ngôi nhà có thêm sức sống và ấn tượng

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sử dụng gạch ốp cho mặt tiền

Mẫu số 1: Mẫu nhà cấp 4 ông Lượng ở Hải Dương 

Mẫu số 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 của gia đình ông Chiến ở Nga Sơn – Thanh Hóa

Gia chủ đầu tư gạch ốp mặt tiền cho ngôi nhà cấp 4 của mình

Hình ảnh sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu số 3: Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L của gia đình ông Nguyễn Đình Hùng – Thái Bình

Nhà cấp 4 đơn giản được khi được nhấn nhá thêm gạch ốp trông rất ấn tượng

Mẫu số 5:

 

Ngoài việc sử dụng gạch ốp giúp bảo vệ ngôi nhà thì nó còn tăng tính thẩm mỹ

Mẫu số 6: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 của gia đình anh Sơn Anh – Bắc Giang

Sử dụng gạch ốp chân tường và các cột trụ của ngôi nhà thêm chắc chắn hơn

Mẫu số 7: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sử dụng gạch ốp mặt tiền là ông Điệp ở Yên Bái

Gia chủ lựa chọn gam màu sáng cho tường nhà cấp 4 cho không gian rộng hơn

Mẫu số 8: Chủ sở hữu mẫu nhà cấp 4 3 gian là ông Phạm Văn Chính – Kim Sơn, Ninh Bình

Cách sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 tuy số lượng ít nhưng rất đẹp và sạch sẽ

Mẫu số 9: Gia chủ sở hữu là ông Phạm Xuân Mão ở Bố Trạch – Quảng Bình

Nhà cấp 4 dùng gạch ốp tường tạo thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

Tất cả các mẫu nhà cấp 4 trên đều sử dụng gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình. Dù ít hay nhiều cách sử dụng gạch ốp của mỗi gia đình cũng khác nhau, đơn giản các mẫu nhà này sử dụng gạch ốp cho mặt tiền nhà vừa tạo được điểm nhấn cũng như giúp cho ngôi nhà của mình thêm chắc chắn và kiên cố giúp cho ngôi nhà có thể “chống chọi” với thời tiết mưa gió. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4 rất phong phú và đa dạng, mỗi một gia đình cần lựa chọn những loại gạch ốp phù hợp với túi tiền đồng thời cũng cần có sự tham khảo từ bạn bè người thân để có thể lựa chọn loại gạch ốp tốt và chất lượng

Nhiều loại gạch ốp nhập khẩu có giá từ 500.000đ trở lên do đó việc cân nhắc và tính toán là điều cần thiết để tiết kiệm cho gia đình và sở hữu được ngôi nhà ưng ý và khang trang.

>>> Không thể bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0914581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ