Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự mái vòm siêu sang đẳng cấp

 

Bạn biết đấy, hiện nay, nhu cầu sở hữu những không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển, thể hiện được sự xa hoa, quyền quý và đẳng cấp luôn được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Các mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng ấy, cùng hệ thống màu sắc, chi tiết, không gian sử dụng tối ưu,.. sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Cùng chúng tôi tham khảo một vài ý tưởng thiết kế nhà biêt thự mái vòm đặc biệt dưới đây để có thể xây dựng được cho mình công trình nhà ở đẹp và như ý muốn! 

Tìm hiểu những đặc trưng của nhà biệt thự mái vòm là gì?

Đối với các mẫu thiết kế nhà biệt thư mái vòm, những đặc trưng có thể dễ dàng nhận thấy là ở mặt quy mô, diện tích, hình dáng, chất liệu, màu sắc… Để hiểu được những giá trị, đặc trưng của những mẫu nhà biệt thự mái vòm, bạn nên tìm hiểu chúng theo những gạch đầu dòng dưới đây: 

Đặc trưng của những thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

_ Đặc trưng về mặt quy mô: Các mẫu nhà biệt thự mái vòm thường được xây dựng với quy mô và diện tích tương đối lớn. Chiều cao và số lượng tầng xây dựng không giới hạn. Tuy nhiên, có thể thấy, các công trình nhà biệt thự mái vòm đẹp thường là các công trình từ 2 tầng trở lên, nó dễ dàng hơn trong việc thể hiện được vẻ đẹp cũng như các giá trị thẩm mỹ cho việc thực hiện và hoàn thiện công trình. Đồng thời, kiến trúc của nhà biệt thự mái vòm cũng ưu ái hơn đối với những công trình có diện tích sử dụng và quy mô lớn. Thông thường, diện tích tối thiêu cho việc lựa chọn và xây dựng các mẫu nhà biệt thự mái vòm thường là 200m2. Rất nhiều các công trình có diện tích sử dụng lớn hơn hẳn , thể hiện được giá trị, cũng như quy mô vô cùng ấn tượng của những mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm này.

_ Hình dáng nhà biệt thự mái vòm: Đây cũng là một trong những đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất. So với các mẫu nhà mái thái hay những mẫu thiết kế nhà mái bằng, thì ấn tượng dễ dàng nhất đối với chúng ta chính là ở phần mái vòm vô cùng ấn tượng được đặt nguy nga, bề thế trên đỉnh của công trình. Hình dáng mái nhà dạng vòm cong, khá đặc biệt và ấn tượng với hình dáng mái cong, mềm mại và đầy ma lực đến như thế. Đặc biệt, so với các kiểu dáng mái nhà khác. Hình dáng mái vòm còn làm tăng thêm sự trù phú, tròn đầy và trang nghiêm của toàn bộ công trình. 

Tư vấn thiết kế nhà biệt thư mái vòm đẹp

_ Vật liệu sử dụng khi trang trí mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp được hoàn thiện bởi các chất liệu tự nhiên như gỗ, gạch, đất,…hiện nay, mẫu nhà biệt thự mái vòm cũng được sử dụng kết hợp với các vật liệu như bê tông để tăng tính tiện ích , dễ dàng cho việc thực hiện và hoàn thiện công trình một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, trong một số mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm, các chất liệu cao cấp được sử dụng bên ngoài công trình như là dát vàng để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như kinh tế của toàn bộ công trình đó. 

_ Sự kết hợp giữa mái vòm và những loại mái khác: Việc kết hợp giữa mái vòm và những loại mái khác cũng được thực hiện khá phổ biến. Đặc biệt là mái vòm và mái marsand trong các thiết kế lâu đài lại càng được phối hợp khá ăn ý trong việc tạo nên được không gian sống thoải mái và tiện nghi cho chủ đầu tư. Không thể phủ nhận, những giá trị thẩm mỹ khi kết hợp được 2 loại mái này với nhau, để tạo nên cho công trình được sự sang trọng, uy nghi và vô cùng bề thế. 

Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Nếu bạn đang có ý định thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự mái vòm thì những gợi ý dưới đây mà Sieuthinhamau.com đưa ra cho bạn chính là những giải pháp hữu ích nhất dành cho bạn ngay lúc này. Bởi rằng, việc thiết kế và thi công những công trình nhà biêt thự mái vòm với quy mô rộng lớn và tính chất sang trọng, bề thế của từng công trình thì điều này thực sự vô cùng quan trọng và cần thiết! 

Mẫu số 1: Thiết kế nhà biệt thự mái vòm kiến trúc châu âu

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm mang kiến trúc châu âu

Với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái vòm, đa phần đều được khá ưu ái đến diện tích chiều ngang khi xây dựng. Việc ưu ái cho công trình với kích thước bề ngang rộng cho phép được thể hiện ở ngoại thất một cách rõ ràng và ấn tượng nhất. Mẫu dinh thự mang đậm đặc trưng của phong cách kiến trúc châu âu. Màu sắc ngoại thất của công trình này thể hiện được sự nhẹ nhàng, tinh tế và hoàn mĩ với gam màu trắng. Hệ thống cửa sổ, cửa chính bằng kính làm tăng thêm giá trị và ánh sáng cuồng nhiệt của công trình này. 

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Nhà biệt thự mái vòm đẹp sang trọng

Nhà biệt thự mái vòm đa phần đều được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, hoặc cổ điển châu âu. Đặc trưng được vận dụng trong công trình này chính là tính đối xứng. Đối xứng trong hình khối kiến trúc, đối xứng trong cách thức trang trí, trong cách sử dụng các chi tiết trang trí, trong cách phân chia tỷ lệ không gian… Tất cả những điều này làm nên được sự thoải mái, sang trọng và tiện nghi cho tổng thể công trình. Hiệu quả của việc sử dụng các chi tiết đối xứng, của việc sử dụng các hình tượng đối xứng, của việc sử dụng các hình khối đối xứng trong ngoại thất của ngôi nhà khiến cho công trình trở nên cân bằng, hoành tráng và vô cùng đò sộ. 

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Công trình không chỉ là sự đơn giản trong cách thức bố cục hình khối kiến trúc- Việc thực hiện việc thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng với thiết kế có 2 mặt tiền vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Không gian kiến trúc với các mặt tiền được hoàn thiện với các chi tiết kiến trúc, các không gian mặt tiền được trang trí đầy đủ và tinh tế nhất. 

Mẫu số 4: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà biệt thự mái vòm đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm châu âu sang trọng

Mẫu 5: Ngắm ngoại thất mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm sang trọng

Quy mô xây dựng của công trình này khá lớn. Bạn biết đấy, việc xây dựng được các mẫu biệt thự đẹp trên đất vườn rộng, với 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên nên được hoàn thiện với không gian kiến trúc trọn vẹn, tinh tế. Bạn biết đấy, quy mô của những công trình nhà biệt thự mái vòm có thể lớn hay nhỏ, có thể rộng hay hẹp… Hệ thống cầu thang ngoài đi lên sảnh làm tăng thêm sự sang trọng và hoành tráng cho công trình nhà biệt thự mái vòm đẹp. Mái vòm được lựa chọn đặt ở vị trí trung tâm của công trình, là khoảng không gian thể hiện được sự hoành tráng, và nguy nga cho tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp này!

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm sang trọng

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư. Mái vòm đôi khi được sử dụng như một cách để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Mái vòm có thể kết hợp cùng với mái marsand được tăng thêm hiệu quả sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của công trình đó. 

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm nguy nga, tráng lệ

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Có rất nhiều công trình không chỉ là công trình dân dụng, mà nhà biệt thự mái vòm còn được ứng dụng trong nhiều không gian cần thể hiện được sự sang trọng, tinh tế.

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp sang trọng

Khi thiết kế nhà biệt thư mái vòm đẹp, thường xây dựng trên diện tích đất vườn rộng và thoáng, đây cũng là khoảng không gian được ưu ái trong thiết kế, với sân vườn, bể bơi, cổng , hàng rào được xây dựng xung quanh và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Thông thường, các mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm cũng sẽ ưu ái cho việc xây dựng không gian sống như thế này. 

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thực hiện thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển. Bạn có thể thấy rõ được những đặc trưng của phong cách kiến trúc này được thực hiện một cách rõ ràng và chân thực nhất trong tổng thể không gian kiến trúc ngoại thất của chính công trình đó. 

Phối cảnh: mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đi gam màu vàng kem + màu trắng chủ đạo. Các chi tiết phào chỉ ngoại thất đầy tinh tế, hấp dẫn với sự sắp xếp tinh tế, cầu kì khiến cho không gian kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Hình khối kiến trúc của mẫu nhà biệt thự mái vòm 3 tầng này được trọn vẹn với hệ thống cột ở mặt tiền tiêu biểu và sang trọng, có tác dụng hiệu quả làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, cũng như hoàn thiện cho ngoại thất của công trình này. 

Phối cảnh: mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm 3 tầng với 2 mái vòm, mái chóp làm tăng thêm sự hoành tráng, bề thế cho công trình. Vị trí của 2 mái chóp được thực hiện với độ cao khác nhau. Điều này làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, và không gian kiến trúc của công trình đó. Mái chóp cao, với giá trị thẩm mỹ và thể hiện được giá trị kiến trúc cao đẹp nhất đối với công trình nhà biệt thự mái vòm đẹp này. 

Bản vẽ tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Măt bằng tầng 1: Nhà biệt thự mái vòm đẹp 1 tầng cổ điển châu âu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm sang trọng với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi

Bản vẽ mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp phong cách châu âu đẹp

Bản vẽ mặt bằng áp mái: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Mặt bằng chóp mái: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Bản vẽ mặt bằng mái: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái chóp chi tiết, để bạn có thể dễ dàng trong việc thi công và hoàn thiện được phần mái cho công trình. 

Mẫu 10: Ngắm mẫu nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự mái vòm 3 tầng cổ điển

Không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự mái vòm 3 tầng được hoàn thiện theo phong cách kiến trúc cổ điển đặc trưng. Điều ấn tượng nhất của kiến trúc nhà biệt thự mái vòm này chính là phần kiến trúc mái vòm nằm ở chính trung tâm của công trình. Vị trí trung tâm của ngôi nhà được đặt ở vị trí sảnh, được ưu ái với bậc , cầu thang đi lên sảnh cao cấp và sang trọng. Hệ thống cột đơn, cột ghép được sử dụng một cách hoàn hảo mang đến cho không gian nhà ở sự thoải mái, tinh tế và hấp dẫn. 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm 3 tầng đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự mái vòm được hoàn thiện với vẻ đẹp cổ điển, sự nối dài hệ thống cột cổ điển từ tầng 1, tầng 2 đến tầng 3 phù hợp với không gian kiến trúc xa hoa, quyền quý mà công trình nhà biệt thự này thể hiện được.

Đặc biệt, sự đối xứng giữa 2 không gian nhà biệt thự mái vòm thể hiện được rõ ràng nhất. Việc đối xứng qua vị trí trung tâm của sảnh biệt thự được thực hiện với sự đầy đủ các chi tiết, hoa văn, họa tiết trong từng công trình. Đặc biệt, loại vật liệu được sử dụng ở ngoại thất của công trình, phần mái được lựa chọn loại ngói dán mái đơn giản và thuận tiện cho việc thi công. 

hình ảnh phối cảnh: Nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng cổ điển

Phương án thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng đẹp hơn nhờ thiết kế mái vòm ấn tượng, tinh tế và vẻ đẹp cổ điển vô cùng hấp dẫn. Sử dụng vật liệu kính hiện đại, sáng và trong, phù hợp với không gian nội thất kiến trúc. 

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Ngắm ngoại thất mẫu nhà biệt thự mái vòm cổ điển đẹp


Kết luận: Sở hữu các mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Để sở hữu những mẫu nhà biệt thự mái vòm đẹp này, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ các khoản chi phí xây dựng. Việc đầu tư xây dựng các công trình nhà biệt thự mái vòm cũng cần chuẩn bị cả hồ sơ thiết kế chi tiết. Bạn nên nhờ đến sự tư vấn giúp đỡ của kiến trúc sư, những người thực sự có kinh nghiệm để giúp bạn có thể có được công trình nhà ở như ý muốn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:

Hotline: 0914 58 1221

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 200m2

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ