Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh là phương án thiết kế giúp gia đình vừa ở có thể kinh doanh được, vì thế nó giải quyết được vấn đề về thu nhập cũng như ổn định hơn về nguồn kinh tế của gia đình. Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh mang đến cho gia chủ một không gian sống cũng như ở kết hợp với kinh doanh là một sự kết hợp hoàn hảo và làm cho các gia đình vừa tiết kiệm được cả diện tích ở cũng như đồng bộ về kiến trúc, tạo được một thể thống nhất. 

Hiện nay, việc thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh trở nên rất phổ biến không riêng gì ở các thành phố lớn mà kể cả ở các vùng nông thôn. Rõ ràng ta có có thể nhận thấy loại hình kinh doanh gia đình như vậy vừa tiết kiệm được diện tích của nhà mình vừa mất tiền thuê mặt bằng kinh doanh.

Có thể nói rằng loại hình kinh doanh kiểu nhà ở vừa kinh doanh được thiết kế với những đặc điểm là sẽ chủ động được nhà ở của mình như kiểu nếu cho thuê nhà sẽ sợ ảnh hưởng đến tường nhà hay làm nhà mình xấu đi, do vậy nếu gia đình tự kinh doanh 

Mẫu nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Nhận thấy ưu thế đất của gia đình mình vừa tiếp giáp với mặt đường lại có tiềm năng kinh tế nhiều gia đình đã lựa chọn phương án thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh nhằm tiết kiệm được diện tích cũng như là một phương án kinh doanh tại nhà vừa hợp lý lại vừa thuận tiện. Xem thêm thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp long lanh

Thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh cần những lưu ý gì 

Thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh là những mẫu thiết kế tận dụng được sự thuận tiện cũng như lợi thế về diện tích, mặt tiền thuận lợi vừa có thể vừa ở vừa kinh doanh buôn bán nhiều gia đình cho rằng ở cũng không hết mà cho thuê vừa có thêm thu nhập.

Thứ nhất: Thiết kế nhà 3 tầng 1 tầng kinh doanh về vấn đề an ninh 

An ninh là vấn đề mà hầu như gia đình nào cũng đều quan tâm, vì nó là sự an toàn cho tính mạng và tài sản của gia đình, hầu hết những vấn đề an toàn đều phải được đặt lên hàng đầu, do đó việc thiết kế nhà 3 tầng phục vụ cho nhu cầu ở cũng như kinh doanh cần phải đạt được tiêu chí này.

Theo như các nhà thiết kế cho rằng việc thiết kế nhà vừa ở vừa kết hợp kinh doanh thì việc thiết kế hệ thống không gian cho việc kinh doanh của các hộ gia đình sẽ trở nên lộn xộn và khó kiểm soát.

Có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán khi yếu tố an ninh cứ được nhắc đi nhắc lại nhưng quả thật, không gì quan trọng hơn sự an toàn của các thành viên trong gia đình, đúng không nào? Đặc biệt, nếu nhà bạn còn được dùng với mục đích buôn bán thì vô hình chung, nó lại càng thu hút sự chủ ý của kẻ gian! Bạn không thể đóng cửa im ỉm suốt ngày một khi đã chọn đi trên con đường kinh doanh, và nhiều người có thể lợi dụng điểm này để ra tay trộm cướp, chiếm đoạt tài sản.

Vì thế, hãy đặc biệt chú ý đến cửa chính khi xây nhà. Tốt nhất là bạn nên làm hai lớp cửa gồm cửa sắt và cửa kiếng. Nếu được, lắp thêm hệ thống camera quan sát cũng không phải là ý tồi. Đối với những mặt hàng kinh doanh có giá trị như vàng bạc, đá quý thì bạn càng cần phải cẩn thận, không chỉ cửa ngõ ở khu vực buôn bán mà còn cả trong không gian sinh hoạt của gia đình. Hoặc nếu mặt hàng bạn kinh doanh là chất dễ gây cháy nổ, hay bạn mở tiệm ăn tại nhà thì cần có những biện pháp phòng cháy chữa cháy phù hợp.

Thứ hai: Thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh đặc điểm loại hình kinh doanh

Thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh doanh nghiệp tư nhân là doanh nghiệp do một cá nhân bỏ vốn ra thành lập và làm chủ. Chủ doanh nghiệp có thể tự mình trực tiếp điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc thuê người khác thực hiện nhiệm vụ đó nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với tư cách là chủ sở hữu.

Thứ ba: Sự riêng tư trong không gian được thiết kế 

Đây chắc chắn là một trong những yếu tố nên được suy xét cẩn thận trước khi xây nhà. Bạn không muốn việc kinh doanh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của mình, đúng không nào? 

Đừng quên là ngoài khu vực buôn bán ra thì bạn cũng có thể phải “hy sinh” những không gian sinh hoạt gia đình như nhà bếp, nhà vệ sinh của mình. Do đó, hãy suy nghĩ đến việc xây riêng WC dành cho khách (đặc biệt là với tiệm ăn, quán nước). Xem tiếp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái 2 mặt tiền 

Thêm vào đó, các vật chắn như tường, cửa kính hay bình phong cũng có thể giúp bạn che chắn cho khu vực trong nhà. Một giải pháp khác là dành riêng một hoặc hai tầng lầu cho việc kinh doanh và đóng cửa rào cho cầu thang dẫn lên khu vực sinh hoạt gia đình. Bảng hướng dẫn cũng có thể được sử dụng để nhắc nhở cho khách biết về giới hạn riêng tư cũng như là những nơi không hoan nghênh người lạ đặt chân đến.

Thứ 4: thiết kế nhà 3 tầng tạo tính thẩm mỹ

Yếu tố cuối cùng mà bạn cần quan tâm chính là diện mạo căn nhà của mình. Hiển nhiên là bạn không nhất thiết phải trang hoàng lộng lẫy cho khu vực kinh doanh của mình sao cho thật bắt mắt. Thường thì nhà phố thương mại có tính chất bình dân, thậm chí là “cây nhà lá vườn” và đây là điều hoàn toàn chấp nhận được.

Quan trọng là căn nhà phải có diện mạo tươm tất, sạch sẽ, tạo cảm giác đáng tin cậy. Để làm được điều này, hãy thiết kế với những kiến trúc đều được thiết kế đầu tư cho hệ thống chiếu sáng, và cũng đừng ki bo mà lắp thêm máy quạt hay thậm chí là máy lạnh để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. 

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tầng 1 kinh doanh của siêu thị nhà mẫu chúng tôi nhé!

Mẫu số 1:  thiết kế mẫu nhà 3 tầng với không gian xanh mát

Tổng diện tích: 70m2/sàn. 

Tầng 1: 1 phòng để kinh doanh, 1 phòng bếp. 

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh. 

Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh, 1 sân chơi + phơi.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh

Phối cảnh nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng tầng 1 kinh doanh 

Mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh

Nội bằng tầng 2 nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh  

Mặt bằng nội thất tầng 3 nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh

Mẫu số 2:  Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh cho gia đình ông Hùng – Lạng Sơn

  • Mã Sản Phẩm

    BT603023

  • Số Tầng

    3 tầng

  • Phong Cách

    Kiến trúc hiện Đại

  • Diện Tích

    87m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    1.5 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    87m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Mái bằng

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    Trống

  • Phòng SHC

    Trống

  • Phòng Ngủ

    N1: 17.6m2

  • Phòng Thờ

    19.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1:3m2

  • Phòng khác

    Không gian bán hàng

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

3D mẫu thiết kế nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh diện tích 87m2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Mặt bằng tầng 1 nội thất nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh  

Mặt bằng tầng lửng nhà 3 tầng diện tích 87m2

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng biệt thự 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Mẫu số 3: Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh đẹp 140m2

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự đẹp BT502023

  • Số Tầng

    4 tầng

  • Phong Cách

    Kiến trúc hiện Đại

  • Mặt Tiền

    9m

  • Chiều Sâu

    16m

  • Diện Tích

    140m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Tối thiểu 3 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    140m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Mái bằng

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 200 trang

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng ở kết hợp kinh doanh

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh

Thiết kế nội thất tầng 2 nhà 3 tầng có tầng 1 kinh doanh đẹp

Nội thất tầng 3 mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Mặt bằng tầng tum nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh 

Mặt bằng tầng mái nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

Kết luận chung cho các mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh

 Rõ ràng, nhóm thiết kế đã thành công khi tạo cho họ một cảm giác thân quen xen lẫn sự tò mò, ngạc nhiên về cách tạo hình mới mẻ.

Công trình cũng là một sự “chơi sang” của kiến trúc sư khi giữ lại một khoảng lùi đủ lớn và hệ thống cây xanh đã vài chục năm tuổi của ngôi nhà cũ để đảm bảo tính riêng tư cao nhất cho không gian mở bên trong. Khu vực sinh hoạt chung và các phòng ngủ đều xoay quanh khoảng không bên trong – tâm điểm của ngôi nhà. Giống như các công trình khác, mọi chi tiết nội thất, từ bàn ghế, cầu thang đến trần, sàn, cây xanh… đều được chăm chút chỉn chu từ hình khối đến chất cảm bề mặt.

Ngoài việc mang đến những trải nghiệm đẹp cho người ở, Nhà biệt thự 3 tầng tầng 1 kinh doanh cũng mong muốn giữ lại nhiều nhất những khoảng không gian tòa nhà căn hộ cho thuê, các nhà cao tầng, khu tổ hợp… Một thông điệp chung dành cho các đô thị lớn!

Đặc điểm chung nhất của các mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh được thiết kế với kiểu dáng và phong cách hiện đại đem đến cho nhà thêm không gian và được thiết kế với hệ mái bằng không cầu kỳ nhưng vô cùng ấn tượng.

Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng tầng 1 kinh doanh là những mẫu thiết kế với những hình khối hiện đại, đa dạng được thiết kế phù hợp với từng tính chất và đặc thù của từng loại hình kinh doanh để có thể thiết kế đúng với mục đích sử dụng cũng như tạo được với những kiến trúc được thiết kế với những kiến trúc đẹp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0914 581221

Xem thêm các mẫu thiết kế nhà 150m2 đẹp 1 2 3 tầng

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ