Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2

Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2 là một không gian không hề nhỏ vậy bố trí xây dựng làm sao để có một ngôi nhà đẹp một không gian nội thất lý tưởng là điều mà ai cũng quan tâm. Vậy hãy để cho các kiến trúc sư của siêu thị nhà mẫu xử lý những vấn đề đó giúp gia đình bạn nhé!

Phong thủy có tầm quan trọng như thế nào trong xây dựng nhà cấp 4 diện 130m2?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng bạn có một mảnh đất lý tưởng để xây biệt thự vườn 1 tầng nơi phía trước có sông bao bọc, phía sau có núi đẹp làm chỗ tựa. Sơn bao thủy bọc mới khiến mảnh đất cư trú ấm, mát và tụ khí bao giờ chưa? hoặc ở đồng bằng không có đồi núi thì chỉ cần có nguồn nước xung quanh là đủ. 

Phong thủy nhà ở luôn được đánh giá và đề cao tầm quan trọng của nó trong cách bố trí công năng nhằm giúp cho gia chủ cảm thấy yên tâm hoặc giúp cho nhiều gia đình 

Nói về yếu tố nước (tức thủy) trong mảnh đất xây biệt thự lại có hai điểm cần lưu ý. Thứ nhất là nguồn nước tự nhiên gồm ao hồ, sông suối… Các ao hồ hay sông suối ở mảnh đất dùng xây biệt thự phải là dòng nước chảy có nguồn. Nếu là ao tù nước đọng sẽ gây ô nhiễm và trở thành mối nguy hại cho sức khỏe của gia chủ. Nhưng nếu nước chảy quá mạnh thì lại cũng khiến khí không tụ trong mảnh đất được. Do vậy tốt nhất là dòng nước chảy lững lờ êm ả.

Về nguồn nước nhân tạo, gồm hồ bơi, hồ nước nhân tạo hay đài phun nước. Các nguồn nước nhân tạo này chỉ nên bố trí ở bên trái hướng nhà (tức là vị trí Thanh Long). Đặc biệt đại kỵ bố trí ở bên Bạch Hổ (tức bên phải hướng nhà).

Thêm nữa, tuyệt đối không bố trí các nguồn nước nhân tạo ở hướng tây bắc mảnh đất. Bởi lẽ phong thủy coi phương Tây Bắc là cửa trời (thiên môn) cho nên rất kỵ khi mảnh đất bị khuyết mất góc Tây Bắc. Việc bố trí hồ nước ở vị trí này vô tình sẽ khiến mảnh đất bị khuyết góc Tây Bắc và do vậy mà phạm phải đại kỵ. Ngoài ra cũng không được bố trí các hồ, bể bơi ở phía sau hay phía trước nhà vì để phía sau thì khuyết hậu mà để phía trước thì tạo thành thế âm thịnh dương suy.

Hướng Nam cũng không nên bố trí hồ nước hay bể bơi vì hướng Nam thuộc hành hỏa, thủy hỏa khắc nhau sẽ triệt tiêu lẫn nhau. Thích hợp nhất cho hồ nước là ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Ở vị trí này, năng lượng âm của Thủy sẽ được tính Mộc khống chế bớt.

Riêng đối với bể bơi không nên đặt nằm ngay trong khuôn viên biệt thự. Nếu là biệt thự mua lại đã có sẵn hồ bơi bên trong thì nên phân cách hồ bơi với xung quanh bằng vách ngăn để hóa giải những luồng khí xấu.

Tốt nhất thì nên đặt hồ bơi trong một phòng riêng để nguồn năng lượng âm dồi dào của nó không ảnh hưởng đến các phòng chức năng khác trong nhà. Ngoài ra cũng nên đặt bể bơi ở bên trái biệt thự. 

Một mảnh vườn cũng rất quan trọng đối với khuôn viên biệt thự. Phong thủy thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2 đặc biệt chú ý vấn đề này và khuyến cáo nên để một chỗ đất trống ở hướng Nam sẽ có lợi cho gia chủ. Dù cho mảnh đất đó không thể sử dụng làm vườn hoa thì việc để trống nó cũng đem lại những điều tốt cho mọi người trong nhà. Nếu mặt phía Nam của biệt thự đối diện một vườn hoa hay công viên thì càng tốt. Nó sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi và đem lại cát lợi về mặt phong thủy.

Tại sao phải là hướng Nam. Bởi vì trong quan niệm phong thủy, phương đông là Thanh Long, Tây là Bạch Hổ, Bắc là Huyền Vũ và Nam là Chu Tước. Hai bên Đông Tây là Long Hổ, phương Nam là minh đường. Mà minh đường là khu vực quản tài lộc của một thế đất. Bởi vậy phải để trống đất ở hướng Nam để tạo minh đường thu hút tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2 cũng được dựa theo những tiêu chí và tiêu chuẩn của phong thủy làm sao phù hợp với 

Không gian trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2

Không gian ngoại thất thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2 được thiết kế Phòng khách là không gian mang tính âm nên ghế phải có lưng tựa vững vàng. Đồ nội thất nên sắp xếp sao cho cả người sử dụng lẫn các nguồn năng lượng đều có thể di chuyển dễ dàng, phòng cần thoáng khí và đón nhận thật nhiều ánh sáng mặt trời.

Để phòng khách luôn mới mẻ, bạn nên thay đổi cách bố trí nội thất sáu tháng một lần. Vị trí các vật dụng trong phòng cần được xác định bởi la bàn phong thủy. Hướng đặt đồ nội thất có ảnh hưởng đến mức độ sức khỏe, tình yêu, sự giàu có của bạn, nên hãy tham khảo thêm ý kiến chuyên gia cho riêng trường hợp của bạn.

Điểm quan trọng nữa của phòng khách là cung tài lộc. Theo phong thủy, nếu có một cánh cửa nào nằm ở cung này sẽ dẫn đến việc mất dần sự thịnh vượng. Hãy lưu ý điều này khi xem xét mua nhà hoặc thiết kế nhà mới. 

Bạn có thể tham khảo những cách sau: 

Thiết kế nhà cấp 4 là không gian cùng sinh hoạt đông vui tại tầng 1 không như các nhà phố cao tầng khác phải lên tầng phân khu vực ăn ngủ nghỉ khác nhau vì thế nhà 1 tầng bao giờ cũng sẽ chiếm nhiều diện tích hơn, và hầu như những gia đình có điều kiện được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến cho các gia chủ sự chú ý 

Hoa tươi, vòi nước trang trí hoặc bể cá, bởi nước sẽ thu hút sự giàu có.

Khuyến khích vật nuôi vì chúng tăng năng lượng tích cực do tạo nên niềm vui tiêu khiển và lòng yêu thương sinh vật.

Những tranh ảnh miêu tả hạnh phúc.

Gương, bức bình phong và đá tinh thể thạch anh: có tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ và bảo toàn khí. 

Sự lộn xộn sẽ cản trở và phá vỡ sự lưu thông của khí. Điều này sẽ phá hỏng không gian sống thoải mái, an toàn của bạn. Việc thu dọn nên được thực hiện một cách kiên nhẫn, ít nhất mỗi tuần một lần. 

Một phòng khách lưu giữ năng lượng tích cực của sự tươi vui và tiêu trừ năng lượng tiêu cực của bề bộn sẽ chào đón may mắn và thịnh vượng vào nhà bạn.  

Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 140m2 được thiết kế với những không gian thuộc hàng những kiến trúc đẹp 

Vì sao nên chọn đất vuông được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với những 

Trong phong thủy học, nhà ở có hình vuông là tốt nhất. Bởi nhà ở vuông vắn khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn, cân bằng, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.

Từ trước người phương Đông đều bị ảnh hưởng bởi quan niệm “trời tròn đất vuông”, khi xây nhà bất kể là tường ngoài hay trong phòng, đa số đều là hình vuông, tứ bình bất ổn, không nghiêng không lệch. Cũng có thể nói, nhìn từ vị trí của phương chính, hình dạng nhà ở hình vuông hoặc hình chữ nhật, bốn bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau, là dạng nhà ở lý tưởng nhất. Nếu nhà ở dài hẹp hoặc hình dạng không có quy tắc sẽ cho là không cát lợi.

Đó là vì theo nguyên tắc phong thủy học, nhà ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở.

Nhìn theo quan điểm hiện đại, tính thực dụng của ngôi nhà hình vuông cao, trang trí nội thất cũng tiện, hơn nữa dễ thỏa mãn các nhu cầu về thông gió, ánh sáng… Sống trong ngôi nhà này tự nhiên sẽ cảm thấy thoải mái, tâm bình khí hòa, gia đình hòa thuận.

Tuy rằng như thế, do điều kiện đất đai hạn chế, nhà ở nhiều khi phải xây dựng trên những mảnh đất khuyết góc, hoặc việc chọn mua nhà trở nên khó khăn. Cho nên khuyên các bạn khi mua nhà nhất định phải chú ý đến hình dạng của nhà, cần cố gắng chọn nhà ở hình vuông. Nếu thật không có lựa chọn nào khác, thì ít nhất cũng chọn môi trường nào có không gian bù đắp. Được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với những 

Đó là vì theo nguyên tắc phong thủy học, nhà cấp 4 diện tích 130m2 ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn cấp 4 130m2 đẹp mê ly

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 130m2 

  • Mã Sản Phẩm

    BT613077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đẹp

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    11m

  • Chiều Sâu

    14m

  • Diện Tích

    120m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    630m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Trống

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    19.5m2

  • Tiền sảnh

    7.5m2

  • Phòng Ngủ

    phòng ngủ 1: 16m2, phòng ngủ 2: 13.5m2, phòng ngủ 3: 21m2

  • Phòng Thờ

    14m2

  • Phòng Vệ Sinh

    WC 1: 3.5m2, WC 2: 7.5m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng bếp ăn

    Trống

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Nhìn và cảm nhận mẫu thiết kế nhà diện tích 130m2 ở là một mẫu thiết kế mang đến kiến trúc đẹp pha lẫn kiến trúc hiện đại và được thiết kế với kiến trúc châu âu mang đến một diện mạo mới và đem đến một gu thẩm mỹ mới.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 tầng diện tích 130m2 từ bên ngoài

ấn tượng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích 130m2 được thiết kế với khuôn viên và bởi cây cối xanh mát đem đến cho gia đình một môi trường sống trong lành, không khí sạch sẽ nâng cao chất lượng sống. Ngoài ra hàng rào, tường bao nó cũng đem đến cho gia đình sự yên tâm cũng như  luôn chấn giữ và bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình.

Mặt bằng tầng 1 nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 130m2

Mặt bằng nhà cấp 4 1 tầng diện tích 130m2 được thiết kế mới lạ với đường bo góc ở phía mặt tiền sảnh đem đến sự thiết kế độc đáo và ấn tượng cho người nhìn. Với cách thiết kế sử dụng vật liệu kính vật liệu hiện đại vừa rẻ lại tiết kiệm gia đình sẽ từ trong nhà mà vẫn nhìn ngắm được không gian bên ngoài.

Mặt bằng mái nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2

Mẫu số 2: mẫu nhà cấp vuông 4 1 tầng diện tích 140m2 

  • Mã Sản Phẩm

    BT806077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự 1 tầng mang phong cách tân cổ điển

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    13m

  • Chiều Sâu

    11m

  • Diện Tích

    180m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1 đến 1.2 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    16x30m = 480m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Trống

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch cao

  • Phòng Khách

    Trống

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    3 phòng ngủ

  • Phòng Thờ

    Trống

  • Phòng Vệ Sinh

    Trống

  • Gara ô tô

    Trống

  • Phòng khác

    Trống

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh mẫu nhà vuông cấp 4 1 tầng diện tích 140m2 đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà vuông cấp 4 1 tầng đẹp 140m2

Tham khảo ngay các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu số 3: thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích 130m2

  • Mã Sản Phẩm

    BT213077

  • Số Tầng

    Nhà 1 tầng

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    11.67m

  • Chiều Sâu

    10.76m

  • Diện Tích

    130m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 900 Triệu- 1 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    760m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Trống

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    34m2

  • Tiền sảnh

    8.5m2

  • Phòng Ngủ

    phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m)

  • Phòng Thờ

    Phòng thờ kết hợp khách 34m2

  • Phòng Vệ Sinh

    WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2)

  • Sảnh phụ

    8.2m2

  • Phòng bếp ăn

    14m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Khuôn viên ngoại thất nhà vườn cấp 4 diện tích 130m2

Nội thất tầng 1 nhà vườn cấp 4 1 tầng diện tích 130m2

Thiết kế nhà biệt thự vườn cấp 4 1 tầng diện tích 130m2 là sự kết hợp giữa sự hiện đại mới mẻ pha chút cổ điển sang trọng đem đến 1 không gian quen thuộc và gần gũi.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng 130m2 được thiết kế với những kiến trúc đẹp đem đến với những kiến trúc đẹp được thiết kế vớ những kiến trúc được thiết kế với những kiến trúc đẹp đem đến sự thiết kế uyển chuyển điệu đà của những mẫu nhà 130-140m2 được thiết kế với những kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0914581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ