Tổng hợp các mẫu nhà mặt tiền 10m 1 2 3 tầng cực đẹp do thiết kế

Được biết đến thiết kế nhà mặt tiền 10m là phần quan trọng nhất khi xây dựng nhà cửa, không chỉ dừng ở việc công năng ra sao hay việc cân đối về hình khối mà mặt tiền nhà là bộ mặt là cái để “khoe” cho mọi người cùng ngắm nhìn, đồng thời mặt tiền cũng là yếu tố quyết định trong việc thu gió vào các không gian bên trong nhà.

Nhìn chung yêu cầu về thiết kế mặt tiền nhà 10m của đa số gia chủ là

Với một lý do nào đó, gia chủ muốn tiết kiệm diện tích nhưng lại muốn không gian nhà rộng và họ rất hay tranh luận, sửa đổi, thậm chí làm khác hoàn toàn thiết kế nhà mặt tiền 10m, cho dù có bản vẽ thiết kế đầy đủ. Rồi nhà thầu cũng có xu hướng “lèo lái” chỉnh sửa mặt tiền theo cách mà đội thợ của họ thường làm, những cách làm hay tự thi công kiểu của các nhà thầu xây dựng ở quê lại hay “tư vấn ngược” lại cho gia chủ vì họ sợ làm theo bản vẽ sẽ khó làm. Vì thế sau khi hoàn thiện công trình xong chụp ảnh gửi cho các nhà kiến trúc xem thì “đứa con tinh thần” của mình lại chẳng giống ai.

Đó là điều mà chúng tôi bắt gặp rất nhiều trong khoảng thời gian làm nghề, nhiều gia đình phải mất tiền thuê thiết kế rồi nhưng lại nghe thêm “ông thợ xây” chỉnh sửa bản vẽ nên cứ chắp vá dẫn đến “tiền mất tật mang” và điều này làm ảnh hưởng đến uy tín của kiến trúc sư, vì đã làm nghề họ muốn đem cái đẹp đến cho mọi nhà.

Bắt gặp rất nhiều những tình huống “dở khóc dở cười” quanh vấn đề thiết kế mặt tiền nhà ở dân dụng thường sảy ra những trường hợp sau đây:

– Chỉ cần mặt tiền hợp ý gia chủ (hoặc người thiết kế), bất chấp mặt bằng hay công năng bên trong.

– Coi thường mặt tiền đến mức không cần thiết kế, chỉ cần lang thang tìm ra mẫu nào đó tàm tạm là “dán” vào nhà thôi.

– Nhiều gia chủ thiết kế chi tiết mặt tiền rất nhiều lần, đến khi nào ưng mới thôi. Và lúc ra thực tế thi công vẫn tiếp tục băn khoăn, thay đổi.

Trên thực tế thiết kế mặt tiền nhà 10m đẹp thì cả ba trường hợp kể trên đều thể hiện kiểu làm việc thái quá, hoặc xem thường, hoặc ngược lại quá xem trọng vấn đề mặt tiền nhà.

Dù theo quan điểm hay trường hợp nào thì phàm cái gì “quá” cũng đều dở. Dở về mặt tiến trình làm việc, chạy theo cái này xem nhẹ cái khác, tốn kém không đáng. Dở về giao tiếp giữa các bên vì người thiết kế làm cả một ngôi nhà chứ đâu phải chỉ có mỗi cái mặt tiền ưng ý hay không. Về hiệu quả lâu dài khi đầu tư xây dựng vì suy cho cùng mặt tiền chỉ là cái vỏ bên ngoài, nếu không xác định đúng “chức năng, nhiệm vụ” thì ảnh hưởng có tính liên hoàn đến các thành phần kinh tế – kỹ thuật khác của cả công trình. 

Khi trao đổi với một số nhà chuyên môn, tỷ lệ khách hàng thay đổi bản vẽ thiết kế là khá lớn trong làm nhà tư nhân. Hóa ra cái nhà chiều ngang vài mét chiều cao vài tầng lại thông qua hình khối (và mặt tiền bên ngoài) để thể hiện nhiều quan niệm đến thế. Hóa ra, các tiêu chí nền tảng của ngành kiến trúc như thích dụng, bền vững, kinh tế… đôi khi bị lung lay dữ dội chỉ vì mấy mảng miếng mặt tiền Quan niệm khác nhau sẽ dẫn đến biểu hiện khác nhau, có thể liệt kê dưới đây: 

Quan niệm về thiết kế mặt tiền 10m thuần phục vụ công năng

Đây là cách thức làm việc khá cơ bản của các kiến trúc sư, kỹ sư thuộc thế hệ tuổi nay vẫn còn “cày nhà phố”. Mọi mặt tiền đều từ mặt bằng mà ra, nên với họ các mặt tiền sẽ có dáng vẻ quen thuộc, với cửa và ban công, mái và cột, che nắng thì dùng lam, cổ điển thì cân xứng. Tất cả cứ thế mà làm, nhất quyết không chơi “đồ giả”, nhất định chẳng chịu chạy theo mấy anh trẻ tuổi tạo mảng miếng hình khối sao cho thật “ngầu” bên ngoài.

Dĩ nhiên dạng ăn chắc mặc bền này cũng có những đối tượng khách hàng thân thiết, đa phần là cùng trang lứa, cùng quan niệm và cùng con mắt thẩm mỹ. Khi có sự đầu tư chăm chút về hoàn thiện, chọn lọc vật liệu và “canh tỷ lệ” kỹ lưỡng, dạng mặt tiền này trở nên an toàn, khá được chuộng bởi tính thực dụng, quen thuộc, tạo sự an tâm và nhất là kiểu dáng “không thể cũ hơn được”. Mặt trái: tất nhiên giới gia chủ trẻ và nhà thiết kế không khoái chút nào, bởi họ đã có gu khác.

Quan niệm thiết kế mặt tiền phải có phong cách, không giống ai

Thiết kế mặt tiền nhà không giống ai

Nghe như tiêu chí của thời trang hay thiết kế mỹ thuật ứng dụng, nhưng đa phần nhà mới làm năm năm trở lại đây có không ít công trình lấy tiêu chí thu hút “ngay từ cái nhìn đầu tiên” làm hàng đầu. Dạng thiết kế thuần theo phong cách để ngắm này có thể xuất phát từ kiến trúc mặt tiền cửa hàng, spa, quán xá hay văn phòng, là những công trình mang công năng khác với nhà ở thông thường.

Dĩ nhiên không ai cấm các gia chủ cũng như nhà thiết kế tạo nên phong cách riêng, ấn tượng riêng cho mặt tiền, nhưng rõ ràng các tiêu chuẩn và kịch bản sử dụng của ngôi nhà để ở sẽ dẫn đến biểu hiện mặt tiền tương ứng, điều mà các quán xá hay cửa hàng, văn phòng hoàn toàn không phải chịu sức ép từ nhiệm vụ cơ bản ban đầu. Yếu tố cảnh quan lân cận cũng ảnh hưởng không ít đến khả năng biểu hiện của dạng mặt tiền ấn tượng này, và chi phí đầu tư cũng không hề ít, nếu không nói là vượt trội so với dạng truyền thống quen thuộc.

 Quan niệm về thiết kế mặt tiền là mặt… hái ra tiền

Mặt tiền cho thuê nhà hái ra tiền

Một tâm lý phổ biến nữa của gia chủ là đánh đồng mặt tiền nhà mình với vị trí mang tính thương mại của ngôi nhà, từ đó chạy theo hình thức phổ biến chung quanh để “buôn có bạn bán có phường”, hoặc ngược lại, bỏ qua mặt tiền luôn vì cho rằng dù mình có làm kiểu gì thì cuối cùng cũng chỉ để cho thuê, các bảng hiệu thương mai sẽ che khuất hết, cần chi mặt tiền!

Nhiều chủ nhà còn lập luận: cứ xây lên thực tế rồi tính, cứ làm mấy cái ban công đưa ra tối đa là được! Với “nhiệm vụ” như vậy thì thiết kế phần mặt tiền thường làm theo kiểu cho có, thiết kế chung chung rất dễ dẫn đến sơ sài, thiếu cụ thể, thiếu chi tiết và chi phí sửa chữa phát sinh thường kéo dài và hao tốn chẳng kém.

Mặt khác về mặt cảnh quan chung trong đô thị, dạng nhà phố thương mại hiện nay rất cần các thiết kế mặt tiền (khống chế chung của tuyến phố) đảm bảo yếu tố kinh doanh về sau không phải chỉnh sửa nhiều. Điều đó dẫn đến định dạng phần mặt tiền nên giản đơn nhưng đầy đủ kỹ thuật liên quan với công năng sử dụng bên trong (như khả năng mở cửa thông thoáng, thoát hiểm).

Kinh nghiệm thiết kế nhà mặt tiền 10m và một số khu vực có nhà phố thương mại được thiết kế từ đầu là phải khống chế các phần cứng cho bảng hiệu quảng cáo bên ngoài, có kiểm soát tỷ lệ và độ che chắn, đặc rỗng trên mặt ngoài nhà tùy theo hướng nhà cụ thể.

Các khống chế trên giúp những mặt “hái ra tiền” không làm xấu cảnh quan đô thị, đồng thời cũng không để các dạng bảng quảng cáo bọc hết toàn bộ mặt ngoài nhà, vừa ảnh hưởng khả năng thông thoáng, chiếu sáng và thoát hiểm như một số quán karaoke hay nhà hàng đã từng vi phạm. Nói cách khác là cần có quan niệm khác nhau về mặt tiền tùy theo tuyến phố để đạt được các thuận lợi đúng mức về kỹ thuật, mỹ thuật chung.

Cùng với một số ưu điểm về mặt tiền sẽ giúp cho ngôi nhà được thiết kế với những kiến trúc đep hơn

Quan niệm mặt tiền theo chuẩn

Thiết kế nhà mặt tiền 10m chuẩn thiết kế ở đây là những chuẩn thông thường mà giới thầu và gia chủ tuy không hẹn mà hay gặp nhau ở điểm chung trong các dạng công trình nhà phố, nhà tây, nhà mái ngói, nhà cổ điển… Ví dụ như dùng cặp cột sóng đôi và mái chữ A với nhà kiểu lặp lại cổ điển. Hoặc kiểu bắt buộc phải có gờ chỉ, hoặc nhìn vào phải đối xứng dù phòng bên trong bố trí lệch…

Những dạng này thực ra ban đầu cũng không hoàn toàn là “chuẩn” gì cả, nhưng theo thời gian nhiều người áp dụng lâu ngày thành quen mắt, ví dụ như kiểu hai bên ban công có hai khoảng khung “giả cửa sổ” , giữa gắn cái đèn áp tường, chung quanh tô chỉ. Thậm chí khá nhiều kiểu mặt tiền nhà phố hiện đại về sau này cũng có dạng lặp lại cứng nhắc một kiểu cách tạo khối ban công có phòng lấn ra, bên lồi bên thụt với khung cửa kính vòng qua hai mặt mà không để ý gì đến cấu trúc phòng bên trong.

Thiết kế nhà đẹp hướng tây nắng gắt mà vẫn “áp” mặt tiền kiểu mở cửa kính tối đa, nên làm xong thì nhà phơi ra nắng gay gắt, phải kéo rèm suốt và rất ít khi ra ban công sử dụng. Dạng mặt tiền theo chuẩn này thực ra là một dạng sao chép hời hợt, áp đặt không có chọn lọc, nên thực tế sử dụng thiếu hiệu quả và cũng khá lãng phí. 

 Quan niệm mặt tiền tùy… kiến trúc sư

Đây là quan niệm thấy có vẻ thoáng nhất, được nhà chuyên môn “kết” nhất, nhưng tiếc thay, thực tế lại chứng minh cũng không nên hoàn toàn theo quan niệm này.

Bởi không ít gia chủ đã nghiệm ra rằng nếu để kiến trúc sư tự do thoải mái khi “binh bố” mặt tiền thì rất dễ “vẽ” nhiều thứ mang tính chủ quan. Khao khát sáng tạo ra thứ khác biệt, cái tôi cá tính trong nghề lấn át, hoặc ngược lại do tham khảo nhiều ví dụ xa xôi đâu đó khi áp vào mặt tiền xứ ta… đều dễ dẫn đến một giải pháp mặt tiền thiếu kiềm chế, tốn kém, hoặc phức tạp kỳ lạ, hoặc tối giản quá mức.

Các quan niệm về tỷ lệ, trường phái, phong cách cũng vậy, luôn thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào chủ quan cá nhân của người thiết kế. Người ưa các mảng đặc rỗng lồi lõm sẽ tạo tác mặt tiền theo hướng điêu khắc hóa. Người thích phong cách nhiệt đới thường dùng lam hay gạch bông gió, giàn cây leo bọc lại kín mít…

Một số kiến trúc sư thiết kế mặt tiền 10m đẹp có thể rất ấn tượng trên bản vẽ phối cảnh nhưng khi ra thực tế thiếu khoảng lùi cần thiết để nhìn ngắm, mở cửa ban công sẽ “dính” dây điện chằng chịt, hoặc thi công không đạt khiến các bên phải tính toán chỉnh sửa vất vả. Tình trạng các kiến trúc sư trẻ thời internet lên mạng tìm mẫu có sẵn rồi xào nấu các ý tưởng mặt tiền không phải là ít, dẫn đến nhiều ngôi nhà có mặt tiền khá “chất”, nhưng đó là dấu ấn của sự lạ mắt trong góc nhìn của riêng kiến trúc sư (mà thực sự cũng đã có người làm rồi), chứ không phải là hợp với lối sống hay quan niệm của gia chủ.

Việc dễ dàng tham khảo thông tin qua mạng khiến ít ai chịu thấu hiểu đằng sau những hình ảnh 3D lung linh dễ dàng download về tham khảo đó, đâu là lý do, nguyên nhân đưa đến giải pháp thiết kế mặt tiền như vậy. Nhà người ta và nhà mình có hàng trăm các dữ liệu đầu vào không thể giống nhau, thì làm sao có thể có cùng sản phẩm đầu ra giống nhau.

Như vậy, vấn đề đặt ra khi thiết kế mặt tiền 10m: khi có quan niệm, cách thức làm mặt tiền thế nào thì nhiệm vụ thiết kế sẽ tương ứng. Mọi kiểu dáng mặt tiền đều hàm chứa các ưu và nhược về nhiều mặt như công năng sử dụng, vật lý kiến trúc, khả năng thay đổi, kỹ thuật thi công, hiệu quả thẩm mỹ… Khi có các bên cùng tham gia và đầu tư tương xứng về thời gian, công sức thì hầu như không có mặt tiền đẹp hay xấu, thời thượng hay lỗi thời, mà chỉ có những mặt tiền đã thực sự hài hòa nhiều mặt hay chưa.

Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 1 2 3 tầng mặt tiền 10m mà siêu thị nhà mẫu chúng tôi đem lại

Mẫu số 1: Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10m diện tích 160m2

  • Mã Sản Phẩm

    BT808077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    12.5m (chưa bao gồm sảnh)

  • Diện Tích

    120m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 750 triệu đồng

  • Kích Thước Đất

    180m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Trống

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    3 Phòng ngủ

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế nhà 1 tầng được thiết kế với những kiến trúc đẹp mắt đem đến 

Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp 160m2 1 tầng mặt tiền 10m

Mẫu số 2: Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10m đẹp

  • Mã Sản Phẩm

    BT409077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10.5m

  • Chiều Sâu

    13m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 800 triệu đồng

  • Kích Thước Đất

    720m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Ngủ

    2 phòng ngủ

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 mặt tiền 10m đẹp có tầng hầm

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10mx15m đẹp

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Tổng thể mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10m sâu 15m có tầng hầm 

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10x15m 

Bếp và phòng ăn được bố trí ngay tầng lửng thông với nhau tận dụng ánh sáng bên hông bằng một hệ cửa sổ dọc. Lầu một dành cho phòng khách với sự kết hợp lấy sáng từ mặt tiền nên nắng tràn vào bên trong. 

Mẫu số 3: Mẫu nhà 1 tầng 120m2 mặt tiền 10m

  • Mã Sản Phẩm

    BT808077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    12.5m (chưa bao gồm sảnh)

  • Diện Tích

    120m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 750 triệu đồng

  • Kích Thước Đất

    180m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Trống

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    3 Phòng ngủ

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Mẫu nhà đẹp 120m2 mặt tiền 10m

Phối cảnh nhà cấp 4 120m2 đẹp mặt tiền 10m

Nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 10m diện tích 120m2

Mẫu số 4: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 10m

  • Mã Sản Phẩm

    BT306077

  • Số Tầng

    1 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự đơn giản

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    15m

  • Diện Tích

    150m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 900 triệu đồng

  • Kích Thước Đất

    500m2

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Phòng Khách

    35m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 25m2, N2: 20m2, N3: 20m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 10m

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 10m

Mẫu số 5: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 120m2 mặt tiền 10m

  • Mã Sản Phẩm

    BT311077

  • Phong Cách

    Hiện Đại

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    17m (cả sảnh: 18.5m)

  • Diện Tích

    120m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 800 triệu đồng

  • Kích Thước Đất

    32x20m

  • Phương Án Móng

    Móng Băng

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Lát Sàn

    T1: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch Cao

  • Phòng Khách

    23m2

  • Sảnh chính

    9m2

  • Phòng Ngủ

    phòng ngủ 1 : 15m2 phòng ngủ 2 : 15m2, phòng ngủ 3: 15m2.

  • Phòng Thờ

    Phòng thờ kết hợp phòng khách: 23m2

  • Phòng bếp ăn

    19m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế mẫu nhà vườn 120m2 1 tầng mặt tiền 10m mái ngói đỏ

Tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 120m2 mặt tiền 10m

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 120m2 mặt tiền 10m  

Mẫu số 6: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT641077

  • Số Tầng

    Nhà biệt thự 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự hiện đại

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    12m

  • Diện Tích

    100m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1.5 đến 1.7 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    13x16m

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì kèo

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch, T2.5: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Thạch cao

  • Phòng Khách

    31m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 16.5m2, N2: 16.5m2, N3: 17m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 3m2, wc2: 4m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng ăn: 17.5m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng kích thước mặt tiền 10x12m

Xem ngay các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mê ly

Tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 10x12m đẹp

Xem thêm các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp 

Nội thất tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 10x12m

Mặt bằng nội thất tầng 2 bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Mẫu số 7: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển cách tân mặt tiền 10m 

  • Mã Sản Phẩm

    Mẫu biệt thự BT231077

  • Số Tầng

    Nhà 2 tầng

  • Phong Cách

    Biệt thự tân cổ

  • Chiều Cao Tầng

    Trống

  • Mặt Tiền

    10.5m

  • Chiều Sâu

    11.5m

  • Diện Tích

    80m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 1 đến 1.1 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    800m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Trống

  • Cấu Tạo Thang

    Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá

  • Lát Sàn

    T1: Gạch, T2: Gạch

  • Chất Liệu Cửa

    Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính

  • Trần Giả

    Trống

  • Phòng Khách

    18.5m2

  • Phòng SHC

    Không có phòng SHC

  • Phòng Ngủ

    N1: 19m2, N2: 15m2, N3: 15m2

  • Phòng Thờ

    8.5m2

  • Phòng Vệ Sinh

    wc1: 4m2, wc2: 4m2

  • Gara ô tô

    Không có gara ô tô trong nhà

  • Phòng khác

    Phòng bếp ăn: 19.5m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng cách tân mặt tiền 10m

Phối cảnh tổng thể biệt thự 2 tầng cổ điển cách tân 10m mặt tiền

Thiết kế nội thất tầng 1 biệt thự cách tân 2 tầng mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự cổ điển cách tân mặt tiền 10m

Mẫu số 8: Thiết kế nhà biệt thự Pháp cổ điển 3 tầng mặt tiền 10m đẹp sang trọng

  • Mã Sản Phẩm

    BT918013

  • Số Tầng

    3 tầng

  • Phong Cách

    Cổ điển

  • Mặt Tiền

    10m

  • Chiều Sâu

    16m

  • Diện Tích

    160m2

  • Kinh Phí Đầu Tư

    Khoảng 3.5 tỷ đồng

  • Kích Thước Đất

    500m2

  • Phương Án Móng

    Móng Cọc

  • Cấu Tạo Mái

    Vì Kèo

  • Phòng Ngủ

    N1: 15m2, N2: 13m2, N3:15m2

  • Quy cách hồ sơ

    Khổ A3, khoảng 100 trang

Phối cảnh mặt tiền 10m biệt thự kiểu pháp cổ điển 3 tầng 

3D tổng thể biệt thự kiểu pháp cổ điển 3 tầng mặt tiền 10m

Nội thất biệt thự kiểu pháp cổ điển 3 tầng mặt tiền 10m đẹp

Thiết kế nội thất tầng 4 nhà biệt thự 3 tầng kiểu pháp cổ điển mặt tiền 10m 

Kết luận chung về các mẫu thiết kế nhà mặt tiền 10m 1 2 3 tầng đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà 10m đẹp được coi là nhiều quan điểm nhưng yếu tố nào đi chăng nữa cũng phảicác nguyên tắc chung thì vẫn dựa trên nền tảng hài hoà âm dương, ngũ hành, hình thế. Nhà biệt thự 3 tầng cần ứng dụng phù hợp các nguyên tắc cơ bản để đạt sự hài hoà về thẩm mỹ và phong thuỷ.

Việt Nam là vùng nhiệt đới do đó việc thiết kế mặt tiền nhà cũng cần phải tính toán để làm sao thiết kế mặt tiền nhà 10m, tránh những thiết kế bằng bức tường ngăn, bê tông cục mịch thay vào đó sử dụng nhiều cây xanh hoặc các lam trang trí để che chắn năng tạo thêm tính trang trí và thẩm mỹ cho ngôi nhà để các gia chủ có thể sở hữu một ngôi nhà có một không gian vừa ý vừa hợp với túi tiền.

Kiến trúc sư thiết kế nhà mặt tiền 10m 1 2 3 tầng sẽ giúp quý vị là giải pháp tốt nhất để bạn và gia đình

Mọi chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ Hotline: 0914 58 1221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ