Bí quyết xây nhà hậu Covid bền, đẹp, rẻ

Không đơn giản là xây xong nhà là đã sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo. Một ngôi nhà hoàn hảo phải hội tụ đủ bốn yếu tố Bền vững – Thẩm mỹ- Công năng – Kinh tế. Bởi lẽ theo các nhà thầu chuyên nghiệp tâm huyết thì việc đầu tuân thủ và thực hiện tốt các yếu tố này trong các giai đoạn thi công sẽ giúp gia chủ sở hữu ngôi nhà như ý, bền đẹp dài lâu góp phần giúp tổ ấm thật sự tiện nghi và hạnh phúc

Thứ nhất muốn nhà bền nền phải vững

Ngôi nhà biệt thự 1 tầng là tài sản lớn của cả đời người, được trân trọng lưu truyền qua nhiều thế hệ. Vì vây, để gìn giữ vẻ đẹp bền bỉ cho căn nhà thì phần móng bền vững là tiêu chí được cả nhà thầu lẫn nhà chỷ ưu tiên trú trọng. Theo kinh nghiệm của siêu thị nhà mẫu chúng tôi đã từng thi công rất nhiều các công trình và vật liệu xây dựng là yếu tố quyết định sự bền vững của nền móng, trong đó xi măng giữ vị trí quan trọng nhất:” khi nhận công trình nào, chúng tôi đều tư vấn cho chủ nhà phải đổ móng thật chắc chắn, xi măng chất lượng ổn định và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao để ngôi nhà bền vững qua nhiều năm, kết hợp với đội thợ thi công chuyên nghiệp có tay nghề cao và có tâm của người làm nghề.

Tính thẩm mỹ bắt đầu từ phần thô

Gia chủ cần hiểu rằng, tiền đề bảo đảm tính thẩm mỹ thật sự của mẫu nhà mái thái không chỉ là màu sơn hay nội thất mà chính là chất lượng phần thô bên trong. Phần thô được chăm chút kỹ lưỡng sẽ giúp bề mặt công trình láng mịn, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, bong tróc sơn. Có thể nói một bức tường thô đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ luôn cần có sự kết hợp giữa bàn tay lành nghề của người thợ xây và vật liệu xây dựng chất lượng cao.

Thiết lập công năng một cách khoa học

Ngoài yếu tố bền vững và thẩm mỹ, ngôi nhà cần mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho mọi thành viên khi sử dụng. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách sắp xếp, tổ chức các phòng chức năng ngay từ khâu đầu tư vào vật liệu xây dựng không đủ tiêu chuẩn thì thì sau một thời gian đi vào sử dụng công trình xuống cấp chi phí sửa chữa còn cao gấp nhiều lần và kéo theo nhiều phiền toái khác. Do vậy gia chủ cần lên kế hoạch tài chính thật rõ ràng theo từng hạng mục chi tiết, sau đó: chọn mặt gửi vàng những nhà thầu chuyên nghiệp vị họ luôn lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng ca, đưa ra kế hoạch thi công phù hợp với điều kiện kinh tế của chủa nhà và đẳm bảo chất lượng bền chắc của phần thô ngôi nhà.

Xem thêm năm mới xem tuổi làm nhà sao cho hợp phong thủy

Hotline: 0914 581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ