Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250-300m2

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 là một trong những mẫu thiết kế có diện tích khá lớn, hoành tráng và đồ sộ sở hữu một trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 cũng được coi là những gia đình có điều kiện. Đồng thời nó cũng khẳng định được những số tiền đầu tư của chủ nhà khá mạnh tay.

Những đặc điểm của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2

Xét về quy mô diện tích nhà 2 tầng 250m2 

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 300m2

Để xây dựng được một ngôi nhà lớn với diện tích 250m2 không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu mà phải nói “ít và hiềm” khi diện tích đất đai ngày càng bị thu hẹp, sở hữu biệt thự 2 tầng đẹp một mảnh đất được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp.

Nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 300m2

Thiết kế nội thất tầng 2 mẫu nhà 2 tầng diện tích 300m2

Thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 đẹp là vấn đề của nhiều gia chủ, sợ nhiều những ngôi nhà không có những không gian riêng tư cho mình. Được thiết kế với những kiến trúc đẹp mắt. Đặc điểm chung của nhà thiết kế nhà 2 tầng diện tích được thiết kế với những kiến trúc đẹp và được thiết kế một cách quy mô được thiết kế với những khuôn viên vô cùng đẹp mắt đem đến sự phát triển của gia đình và được thiết 

Có thể xem mẫu nhà 2 tầng diện tích 200m2 này cũng được coi là rất “hoành tráng”

Thiết kế nhà mái thái sân vườn đẹp diện tích 200m2

Nội thất tầng 1 nhà vườn mái thái diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn mái thái 200m2

Ngôi nhà do người thuê thiết kế và xây dựng. Ông yêu thích và hiểu rõ giá trị của ánh sáng, quan tâm việc lấy sáng trong bố trí chức năng và không gian ngôi nhà. Ngôi nhà hai tầng này có diện tích 250m2/tầng, tổng diện tích là 500m2, Nhà có ba phòng ngủ, một gara đã được chuyển đổi thành một phòng khách.

Tầng trệt gồm hai phần, một nhà bếp liền kề phòng khách và sơn màu trắng cho ánh sáng nhiều hơn, với một phòng ăn đối diện tấm gương lớn để tạo cảm giác làm căn phòng rộng rãi hơn. Tầng trên cùng, gia chủ biến thành phòng nghe nhạc với các cửa sổ lớn nhô ra ngoài nhìn ra một nhỏ. Thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 được thiết kế với những kiến trúc đa dạng được nhiều với những kiến trúc đẹp và đem đến sự thiết kế với những kiến trúc đẹp và được thiết kế với những kiến trúc đẹp 

Nội thất dùng màu trắng làm chủ đạo với thiết kế kiến trúc hoành tráng và độc đáo làm cho chọn cho các đồ nội thất có nguồn gốc thiên nhiên, vườn liễu gai, bàn ghế mây duyên dáng thân thiện của vùng nhiệt đới đi kèm chiếc bàn khảm đá của phòng ăn, thấm đẫm một phong cách nhiệt đới, nhẹ nhàng, trang nhã với các bức tường màu trắng của nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp.

Một số đồ gỗ mua ở các cửa hàng, những cánh cửa ra vào bằng gỗ kiểu nhà treo trang trí trên các bức tường, những bàn tính treo ở phòng ăn, bốn đồng tiền xu được đóng khung treo trên tường, những thân đèn gỗ

 Mặt hiện đại hơn là bộ sofa vải, đèn, đèn nến tạo nên ánh sáng mờ dần cho buổi chiều tối, cái bàn sắt với mặt bàn gốm xanh lam ở sân thượng. Gia chủ còn đưa thiên nhiên vào nhà với những cây dừa non trên các góc của cầu thang, bên trong phòng,.

Thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 đã tạo ra một cõi riêng đơn giản, không kiểu cách nhưng rất hiện đại và đầy tính thư giãn. Một bầu không khí không bị rối loạn bởi nhiều đồ vật trang trí, dựa trên màu sắc tự nhiên và mềm mại (màu trắng, màu be, nâu sẫm, xám). Tất cả được tạo nên từ lối thiết kế hiện đại trên dòng đồ nội thất theo phong cách cũ của gia chủ. Một cảm giác thanh bình và mềm mại toả ra từ nơi này, với lối trang trí đơn giản, cổ điển. 

Cảm giác như không có sự ngăn cách với không gian ngoại thất, phần cửa được bố cục khéo léo, vách ngăn sử dụng kiếng để không tạo cảm giác ngăn cách với bên ngoài. Giữa nội thất và ngoại thất là những tác phẩm hội hoạ, là màu xanh của cỏ cây hoa lá. Người hoạ sĩ quan niệm, nhà phải có ánh sáng, phải có cây xanh. Yếu tố thiên nhiên kết hợp với phong cách, nghề nghiệp, và với cả sở thích của người hoạ sĩ gặp nhau ở điểm chung chính là ngôi nhà thân thương ấy. 

Sự hiện đại, tiện dụng trong không gian sống của ngôi nhà nhiệt đới được thể hiện rất rõ qua hình thái kiến trúc đơn giản và các vật liệu dùng trang trí nội thất, cho dù chủ nhân không hề phủ nhận mình là người thích những gì mang tính xưa cũ, thuần Việt, truyền thống. Thế nhưng anh cũng khẳng định nếu sống trong một không gian cổ xưa thì không phù hợp với tính cách, do vậy ngôi nhà nơi anh ở phải mang tính hiện đại,

Những sắp xếp, bố cục trong nhà hoàn toàn do ngẫu nhiên, không gượng ép, làm sao để từng tác phẩm nghệ thuật, từng chi tiết trang trí nội thất đều có nét tự nhiên. Và không gian nội thất ấy thường được làm mới, thay đổi xê dịch theo cảm hứng để ngôi nhà trở nên thú vị hơn”.

là lúc ánh nắng đi qua khoảng sân nhỏ, lùa vào tận chiếc bàn kính nơi anh ngồi thưởng thức ly cà phê sáng cùng gia đình, một không gian mà anh thích nhất để khởi đầu ngày mới với những ý tưởng mới. Không gian làm việc chính là góc yêu thương thứ hai, nơi anh tự do thả hồn mình với những đường cọ lên bức toan trên giá vẽ mà không sợ bị chút vướng bận gì của cuộc sống xô bồ, náo nhiệt nơi thành thị làm ảnh hưởng đến những giây phút sáng tạo đầy thi vị.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 với quy mô lớn

Diện tích mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 250m2 Thiết kế với những không gian ấn tưởng những cuộc sống vô cùng viên mãn vui vẻ và hạnh phúc

Thiết kế “cứ đơn giản là đẹp”

Nếu được ví von như một món ăn, thì với cách hòa trộn các vật liệu vô cùng tinh tế, đó hẳn sẽ là một món salad vừa ngon mắt lại vừa bổ dưỡng cho cả cơ thể lẫn tâm hồn. Cách sử dụng vật liệu, nhấn nhá đường nét, hòa trộn màu sắc thực sự là những lĩnh vực mà trong đó, Darryl Carter trở thành chuyên gia. Các tác phẩm của ông luôn được giới truyền thông đặt cho những cái tên trìu mến gắn liền với hai chữ bình yên, đủ sức lột tả hết cảm giác thanh bình trong không gian mà ông tạo ra cho khách hàng. Được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến sự phát

Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 250m2 được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với những được thiết kế với những kiến trúc đa dạng từ hiện đại – tân cổ và cổ điển mỗi kiến trúc đều có một kiểu kiến trúc hiện đại riêng và đều thu hút và ấn tượng cả.

Thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến cho những kiến trúc đẹp mắt, được thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với những kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Với những mẫu thiết kế với những kiến trúc được thiết kế với .

Thiết kế công năng nội thất nhà 2 tầng diện tích 250m2 đẹp

Nội thất mới chính là không gian để sống, hưởng thụ và cảm nhận sự logic hay bất tiện của một ngôi nhà, có thể nói nội thất chính là tâm hồn ngôi nhà đó không được đẹp và ấn tượng lắm nhưng riêng không gian nội thất luôn phải đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của gia chủ như là : Phòng khách – bếp+ăn – phòng thờ- phòng ngủ và phòng vệ sinh….

Một ngôi nhà thường thấy được thiết kế logic là cách bố trí các không gian chức năng linh hoạt và không gây bất tiện cho người sử dụng theo thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại

Thiết kế nhà biệt thự được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến sự kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến sự nhưng

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 250m2 được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp được thiết kế với những kiến trúc đẹp và đem đến được thiết kế với những kiến trúc đẹp và làm cho những kiến trúc thêm sinh động và được biết đến như 1 công trình hiện đại.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0914 581221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ