Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m đáng xây dựng nhất

Nếu như những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m trước đây mặt tiền được thiết kế đơn giản, sau đó lăn sơn nước để hoàn thiện thì xu hướng ngày nay hoàn toàn ngược lại. Với những căn biệt thự hoành tráng mặt tiền lớn người ta lựa chọn đá ốp tường để trang trí cho mặt tiền, mang đến 1 làn gió mới trong kiến trúc xây dựng.

Như thế nào là nhà mặt tiền rộng

Mặt tiền ngôi nhà là mặt trước, đồng thời cũng là bộ mặt của ngôi nhà là yếu tố đầu tiên tạo được ấn tượng phản ánh vẻ đẹp kiến trúc và tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.

Việc sở hữu mặt tiền rộng là một ưu thế rất lớn do đó việc lựa chon thiết kế ra sao nhà như thế nào để vừa phát huy được tác dụng vừa tạo tận dụng được lợi thế. Tại các đô thị , khi diện tích đất dành cho nhà phố ngày càng eo hẹp thì diện tích dành cho mặt tiền lại càng trở nên xa xỉ. Tuy nhiên cần sáng tạo và khéo léo nên bạn có thể biến điều xa xỉ đó thành một thực tế đẹp hoàn hảo.

Trang trí ngoại thất những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m cụ thể là phần mặt tiền cho ngôi nhà có diện tích nhỏ đòi hỏi sự tinh tế và  khéo léo gấp nhiều lần so với những ngôi nhà có mặt tiền rộng. Thậm chí bạn còn phải tận dụng từng milimet để có thể tạo ra một diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà sở hữu mặt tiền lớn thường sử dụng những khối bê tông đơn điệu cứng nhắc và cao chót vót để làm hàng rào thì ngược lại với ngôi nhà nhỏ, bạn hãy tạo sự thanh mảnh, mềm mại bằng cách dùng thêm giàn hoa leo để trang trí cho mặt tiền, phần cổng hàng rào.

Với những ngôi nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có hàng rào kiên cố đảm bảo an ninh bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn và nét duyên dáng cho chúng bằng cách điểm thêm vài chậu hoa nhỏ nhỏ với nhiều màu sắc. Điều này sẽ giúp làm dịu đi nét thô cứng của bức tường, đồng thời toát lên vẻ đẹp cho tổng thể kiến trúc.

Với mặt tiền hẹp phân vị theo chiều ngang sẽ cân bằng được thị giác. giải pháp có thể sử dụng băng cửa sổ kéo ngang hết mặt tiền kết hợp với tường xây. Nếu là cả vách kính lớn thì cũng nên nhấn mạnh ở chi tiết đố ngang. Sử dụng nan chớp che nắng ngang bằng gỗ, kim loại sẽ đáng ứng tốt nhu cầu sử dụng và hình thức hài hòa với tổng thể.

Những lý do nên xây nhà mặt tiền rộng

Lợi thế của việc sở hữu nhà 2 tầng mặt tiền rộng 7m

Như đã biết sở hữu những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m rộng sẽ giúp ngôi nhà thoáng đãng, sáng và thông thoáng các không gian bên trong nhà. Và nhà mặt tiền rộng thì đều có nhiều ưu thế hơn các ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Nhà mặt tiền vớ vị trí cận lộ gần mặt đường tạo nhiều thuận lợi cho người sở hữu. về giao thông dễ dàng di chuyển, tiện lợi về dịch vụ, đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại như chợ, siêu thị, trường học hàng quán. Về nhận diện dễ tìm kiếm nhanh chóng.

Thứ hai: nhà mặt tiền có tính thương mại cao vì lượng khách vãng lai lớn. Nếu gia chủ sở hữu bất động sản này nhà chủ có thể mở shop buôn bán trực tiếp, bán hàng ăn, mở cafe hiệu quần áo… hoặc làm đại lý giao dịch đều thuận tiện hơn so với căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hẻm. Nhà mặt tiền cũng rất dễ cho thuê và khá được giá cao. Với những nhà phố có mặt tiền càng lớn thì giá thuê càng cao như ở các thành phố lớn.

Nhà phố mặt tiền dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác vợt trội hoàn toàn so với căn hộ biệt thự, nhà dự án đất nền. Gía trị tăng của nhà mặt tiền đi lên cùng với tốc độ phát triển của khu vực.

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mặt phố sẽ khan hiếm dần theo thời gian, hàng hóa càng hiếm càng quý giá. Do quá trình đô thị hóa mạnh mẽ thậm chí có thể bị thu hẹp dần theo thời gian. Đây sẽ là lợi thế cho gia chủ hoặc nhà đầu tư có nhà mặt tiền vì nắm giữ tài sản độc nhất vô nhị.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 7m

a, Muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp trước tiên cần phải thuê thiết kế

Đơn giá thiết kế áp dụng của siêu thị nhà mẫu như sau:

Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Gói tối thiểu (dưới 120m2) đơn giá: 16.000.000đ/ Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích từ 120m2- 150m2: 18.000.000đ/ Bộ hồ sơ thiết kế

Thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích từ 150m2- 200m2: 20.000.000đ/ bộ hồ sơ thiết kế.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng trên 200m2: 100.000đ/m2

Đối với thiết kế biệt thự 2 tầng trở lên

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại: 100.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển: 120m2/sàn

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển: 150m2/sàn

Lý do vì sao chi phí thiết kế có sự chênh lệch, bởi nếu thiết kế theo kiểu hình khối hiện đại sẽ không có nhiều phào chỉ hay đắp vẽ gì nhiều do đó đơn giá được cho là phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng.

Đối với những phong cách tân cổ và cổ điển đơn giá sẽ cao hơn bởi những phong cách mang tính “cổ điển” các chi tiết đắp vẽ cần sự cầu kì, tỉ mỉ và sẽ mất nhiều thời gian để dựng hình khối do đó đối với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí thì không nên lựa chọn phong cách này.

Đơn giá chi phí xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 7m như sau

Không riêng gì đối với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m việc tính toán chi phí để có thể “áng áng” số tiền cần chuẩn bị cho xây dựng đều được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đây cũng là một điều rễ hiểu bởi không phải ai cũng am hiểu về đơn giá về xây dựng, nên khi nhu cầu cần xây dựng họ muốn tham khảo và có thêm kinh nghiệm để có thể quản lý kiểm soát công trình của mình một cách tốt nhất.

Mỗi một khu vực, vùng miền sẽ có sự chênh lệch nên cũng có thể có cách tính toán khác nhau nên cần cân nhắc và tham khảo.

Bạn quan tâm đến chi phí thiết kế nhà 2 tầng : Tầng hầm: Nhà cấp có diện tích như sau (rộng x dài = 5x20m = 100m2) thì diện tích xây dựng hầm là: 100m2 x 200% = 200m2

Móng: Nhà có diện tích như sau (rộng x dài = 5x20m = 100m2) thì diện tích xây dựng là: 100m2 x 30% = 30m2

Nhà 1 Tầng :  Nhà có diện tích như sau( rộng x dài = 5x20m = 100m2) thì diện tích xây dựng là: 100m2 x 100% = 100m2

Nhà 2 tầng :  tính 100% diện tích(bao gồm ban công)

Nhà 3 Tầng : tính 100% diện tích(bao gồm ban công)

Sân thượng tính: 100% diện tích khu vực có sàn mái + 70 % diện tích cho phần còn lại

Ví Dụ: Nhà có diện tích như sau (rộng x dài = 5x20m = 100m2) thì diện tích xây dựng đối với phần có mái là: 100m2 x 100% = 100m2 đối với phần không có mái là: 100m2 x 70% = 70m2

Đối với phần mái nhà: Cách tính diện tích sàn xây dựng nhà ở cấp 4 nhà 1,2,3 tầng có mái tole 40%(chưa bao gồm tole) ; Mái ngói thường(mái ngói hệ vì kèo thép) 60% ; Mái Bê tông cốt thép(BTCT) 60%, Mái BTCT dán ngói : 100 % diện tích(tất cả không tính độ nghiêng)

Ví Dụ: Nhà có diện tích như sau(ngang x dài = 5x20m = 100m2) thì diện tích xây dựng đối với mái BTCT là: 100m2 x 60% = 60m2 đối với mái ton là là: 100m2 x 40% = 40m2

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m do siêu thị nhà mẫu chúng tôi thiết kế.

Tham khảo những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m là tổng hợp những mẫu tiêu biểu để nhằm giúp quý khách có thể tham khảo về kiểu dáng, phong cách thiết kế đa dạng, tân cổ điển, hiện đại… cũng như diện tích lớn nhỏ cũng khác nhau do đó việc thiết kế này đôi khi sẽ phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với nhà khác. Quan trọng là chúng tôi sẽ nắm bắt được nhu cầu của quý vị một cách gần nhất để có thể thiết kế ra những mẫu phù hợp hơn với sở thích của từng gia đình chứ không dập khuôn theo một mẫu nhà nào cả.

Bởi mỗi gia đình sẽ có nhu cầu khác nhau và khi đã thuê thiết kế là sẽ phải có sự khác biệt và đẹp mắt hơn những gia đình mà xây không có bản vẽ thiết kế phải không nào!

Bản vẽ thiết kế số 1: Nhà 2 tầng mặt tiền 7m chiều sâu 12m

  • Mã Sản Phẩm: Mẫu biệt thự BT717077
  • Số Tầng: 2 tầng
  • Phong Cách: Biệt thự kiến trúc hiện đại
  • Mặt Tiền: 7m
  • Chiều Sâu: 14m
  • Diện Tích: 105m2
  • Kinh Phí Đầu Tư: Khoảng 800-900 tỷ đồng
  • Kích Thước Đất: 150m2
  • Phương Án Móng: Móng Cọc
  • Cấu Tạo Mái: Vì kèo
  • Cấu Tạo Thang: Tay vịn gỗ, mặt gỗ, cổ đá
  • Lát Sàn: T1: Gạch, T2: Gạch
  • Chất Liệu Cửa: Cửa chính, Thông phòng gỗ, Kính
  • Trần Giả: Thạch cao
  • Quy cách hồ sơ: Khổ A3, khoảng 100 trang
Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 7m

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m của Bà Thường địa chỉ ở Quảng Ninh, toát lên một vẻ đẹp thật hấp dẫn và kiêu kì, pha chút điệu đà, mềm mại và uyển chuyển phải không nào.

Cảm nhận sự tinh tế, thanh bình qua cách sử dụng tone màu trắng kết hợp với màu nâu của gỗ, đen của hoa sắt tạo nên một mẫu thiết kế vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn lại vừa dịu dàng như tính cách của nữ chủ nhân của nó vậy. Đối với phong cách tân cổ điển việc tạo ra các hình vòm cung hay bán nguyệt ở các ô cửa chính, hoặc cửa sổ đều mang đến cho người nhìn sự uyển chuyển không bị khô cứng như các phong cách hiện đại khác. Và cách thiết kế đó nó tạo cho ngôi nhà thêm điểm nhấn khá ấn tượng.

Ngôi nhà chỉ thiết kế với 2 tầng nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ nhà, cũng không quá cao mà lại không quá thấp, 2 tầng tạo sự cao ráo tầm nhìn vừa phải, lại rất sạch sẽ thoáng mát.

Mặt bằng tổng thể nhà nhà 2 tầng mặt tiền 7m chiều sâu 12m

Thiết kế tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 7m x 12m

Mặt bằng tổng thể là thể hiện mặt bằng hiện trạng ngôi nhà được tính toán khá chi tiết về định vị nào là khu vực xây dựng, khu vực nào để trồng cây cối hoặc chỗ nào là tiểu cảnh để trang trí. Với mặt bằng tổng thể gia chủ cũng có thể giữ lại được một số cây cối mà chủ nhà muốn giữ lại để tạo cảnh quan đẹp mát cho ngôi nhà sau này.

Đối với những gia đình sở hữu diện tích đất rộng thì khâu lên mặt bằng tổng thể cho khách hàng là vô cùng quan trọng giúp khách hàng có thể tự thuê thợ xây dựng một cách thuận tiện nhất. Và đặc biệt là chỉ có thuê thiết kế mới có thể có bản vẽ tổng thể để thi công theo đúng bản vẽ. Đối với những ngôi nhà phố mặt tiền nhỏ, hoặc tiết kiệm diện tích thì việc lên mặt bẳng tổng thể hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà nữa.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển bắt kịp xu hướng hiện nay

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 7x12m 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà biệt thự 2 tầng 7x12m được thiết kế với 2 sảnh, 1 sảnh nối trực tiếp vào không gian phòng khách và 1 sảnh được dành riêng cho khu vực bếp, với cách sắp xếp không gian này tạo cho phòng khách thêm phần lịch sự và sang trọng. Nếu trước đây khi thiết kế chưa được phổ biến thì những ngôi nhà tự sao chép coppy của nhau được hình thành khi đó con người chưa quan tâm lắm đến tính thẩm mỹ của không gian mà bố trí chồng chéo lên nhau, khu phòng khách thì gần phòng bếp và muốn đi vào bếp phải đi qua phòng khách…

Đối với cách bố trí hiện đại ngày nay thì việc bố trí tách rời phòng khách và phòng bếp riêng nhằm tạo ra một tính riêng tư và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đôi khi người đi chợ xách đồ đạc lỉnh kỉnh đi qua phòng khách vừa không được đẹp mắt lại còn ảnh hưởng đến việc tiếp khách của gia chủ.

Bản vẽ nội thất tầng 2 nhà mặt tiền 7m phong cách tân cổ điển

Không gian nội thất là nơi đầm ấm, vui vẻ nhất trong mỗi mái nhà

Nội thất là phần bên trong ngôi nhà, nếu những vẻ mềm mại, uyển chuyển của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mà ta thấy bên ngoài đã đủ để thuyết phục bạn lựa theo “kiểu” kiến trúc này thì khi khám phá nội thất bên trong bạn sẽ càng cảm thấy thích thú hơn nữa.

Dù chỉ với kích thước 7x12m nhà 2 tầng vẫn tạo cho người nhìn sự cảm mến với cách thiết kế tạo sự ấm áp gần gũi giữ các thành viên với nhau. Từ khoang thang khu vực chức năng giữa phòng ngủ và khu phòng thờ được tách làm 2 rất thoáng. Nhất là khu vực thờ cúng, hướng ban thờ được thiết kế dựa vào tường rất chắc chắn và hợp lý theo phong thủy cách kê ban thờ. Không gian thờ được thiết kế gọn gàng không tạo sự bí bách, hay bày biện nhiều đồ bởi nếu phòng thờ để nhiều đồ như vàng mã, nilon … khi thắp hương tàn hương sẽ bay rơi vào các đồ vật dễ gây cháy. Bên ngoài có bố trí một ban công để tiện cho việc, dọn rửa hoặc sắp đặt hoa quả lên ban thờ rất thuận tiện.

Đối diện là 2 phòng ngủ của bố mẹ và con cái, 2 phòng ngủ đều được thiết kế khép kín, khu vệ sinh được bố trí xa khu giường ngủ sẽ tạo được sự sạch sẽ và giảm mùi hôi và ẩm ướt vào bên trong phòng. Các trang thiết bị như kệ tủ tivi kết hợp bàn học được thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích. Bên ngoài là khu ban công nơi mà gia chủ có thể đứng trên tầng 2 bao quát và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh ngôi nhà của mình một cách đẹp nhất, thoáng đãng nhất.

Mặt bằng bản vẽ mái nhà 2 tầng mặt tiền rộng 7m

Mái nhà được ví như người cha người che chở và bảo vệ cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng mái nhà 2 tầng mặt tiền 7m được thiết kế theo dạng hình ống của ngôi nhà, mái nhà luôn đem đến cho gia đình sự an tâm khi lựa chọn mái phù hợp thì mái sẽ tồn tại và bền đẹp dài lâu. Nếu phần móng là phần chân đế cần phải làm thật chắc chắn, đúng kỹ thuật và đúng trọng tải của ngôi nhà. Thì phần mái nhà cũng quan trọng không kém, chỉ cần 1 lỗ hổng nhỏ hay chỉ bị dò nước từ mái nhà thôi cũng sẽ tạo sự bất an cho tất cả mọi thành viên sinh sống trong ngôi nhà đó. Do vậy, mái là là phần rất quan trong giúp che chắn mưa, chắn gió giúp bảo vệ con người khỏi tác tác động của thời tiết. Mái nhà còn được ví như một người “cha” – người trụ cột trong gia đình, người khỏe mạnh có thể bảo vệ và che chở cho tất cả các thành viên khi gia đình gặp sóng gió…

Mẫu số 2: Ngắm nhà 2 tầng mái ngói đỏ diện tích 120m2 mặt tiền 7m

Tổng quan về mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 120m2 được thiết kế pha chút tân cổ điển nhẹ. Qua cách thiết kế cột tròn kết hợp với cột vuông ở các cột sảnh hay ban công, tạo cho ngôi nhà 1 sự mềm mại, tuy không quá cầu kì nhưng nó như tạo thêm đểm nhấn làm giảm bớt đi sự nặng nề của bê tông. Màu sắc vàng nhạt cũng mang hơi hướng cổ điển, màu sắc tạo cho người nhìn thêm ấn tượng.

Thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 120m2 không gian xanh mát ấn tượng

Với nhu cầu ngày càng cao, thị trường đá ốp tường vì thế cũng rất đa dạng về cả hình dáng, kích thước lẫn màu sắc. Tuy nhiên, để người sử dụng dễ dàng lựa chọn, đá ốp tường được chia thành nhiều loại. Trên cơ sở kiến trúc, màu sắc chủ đạo và sở thích mà chủ nhân lựa chọn đá ốp tường sao cho phù hợp.

Màu sắc đá ốp tường nên đối nghịch với màu sắc tổng thể của biệt thự. Chẳng hạn biệt thự có tông màu sáng thì nên sử dụng đá màu đen, còn biệt thự có tông màu ghi sẫm thì sử dụng đá màu hồng hoặc màu trắng để gia tăng sự nổi bật của mặt tiền. Ngoài ra, có thể phá cách cho mặt tiền bằng cách kết hợp cả đá ốp tường lồi và xẻ rãnh với nhiều gam màu, nhưng việc này đòi hỏi sự khéo léo và sáng taoh để đạt được độ thẩm mỹ.

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m sẽ làm bạn ưng ý và lựa chọn ngay.

Như vậy, cùng với gạch ốp tường ngoài trời thì đá ốp cũng đang trở thành một loại vật liệu trang trí có tính ứng dụng cao, mang đến 1 xu hướng mới mẻ, khác biệt cho lĩnh vực xây dựng.

Tuy nhiên mặt tiền của ngôi nhà hẹp đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo gấp nhiều lần so với những ngôi nhà có diện tích rộng, vì vậy cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi kiến tạo xây nhà.

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 7m 4 phòng ngủ

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp được thiết kế nhà 2 tầng

Tổng mặt bằng được thiết kế định hướng vị trí cây cối sân vườn và vị trí nhà các kích thước cây cối, sân vườn tiểu cảnh ở vị trí nào nhưng sẽ không có hình ảnh 3D. Gia chủ có thể xác định các vị trí cây xanh hay các tiểu cảnh trang trí trồng theo ý thích theo như bản vẽ đã thiết kế vừa tạo được cảnh quan đẹp mắt lại vừa có tác dụng như một lớp màng lọc không khí.

Thiết kế nội thất tầng 1 nhà 2 tầng mặt tiền 7m 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 là không gian bố trí sắp xếp đồ đạc nội thất, ngoài các chức năng cơ bản như phòng bếp, khách, phòng ngủ cũng được gia chủ ưu tiên để dành cho người già. Thường rất ít gia đình bố trí phòng ngủ ở tầng 1 bởi phòng ngủ ở tầng 1 thường bị bí hoặc ẩm thấp. Với người già yếu việc sắp xếp chỗ nghỉ ngơi thuận tiện là sự quan tâm cần thiết nhất chăm sóc sức khỏe của con cái đối với ông bà cha mẹ. Nhằm hạn chế việc đi lại cầu thang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự di chuyển của người già.

Với mẫu thiết kế nhà 2 tầng được thiết kế với gian bếp ở giữa để tránh được mùi thức ăn KTS đã bố trí gian bếp cách phòng khách qua khoang thang nên rất sạch sẽ ấm cúng.

Nội thất tầng 2 nhà 2 tầng mặt tiền 7m có 4 phòng ngủ

Mẫu số 3: Hình ảnh nhà 70m2 2 tầng chữ L đẹp

Mã sản phẩm: BT616077

Số tầng: 2 tầng

Phong cách: Hiện đại

Mặt tiền: 7m

Chiều sâu: 11.5m

Diện tích: 65-70m2

Chi phí: 800 triệu đồng

Kích thước: 10×12.5m

Mẫu thiết nhà 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 nhỏ xinh đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế theo phong cách này. Có thể nhận xét rằng tuy mẫu thiết kế này trông có vẻ khong có gì đặc biệt nhưng có thể nói nó đơn giản, chi phí tiết kiệm.

Phối cảnh nhà 2 tầng mặt tiền 7m nhỏ xinh 70m2
Nội thất tầng 1 nhà 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2

Xem thêm mẫu nhà 2 tầng chữ l đẹp mê ly

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp nhỏ xinh

Mẫu số 4: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 120m2 mặt tiền 7m

Mã sản phẩm: BT716077

Số tầng: 2 tầng

Phong cách: Phong cách Tân cổ điển

Mặt tiền: 7m

Chiều sâu: 19m

Diện tích: 120m2

Chi phí: 1.3 tỷ đồng

Kích thước: 800m2

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp
Nội thất tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 7m

Mẫu số 5: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m hình chữ L nhỏ xinh

Mã sản phẩm: BT716077

Số tầng: 2 tầng

Phong cách: Hiện đại

Mặt tiền: 7m

Chiều sâu: 11.5m

Diện tích: 65-70m2

Chi phí: 800 triệu đồng

Kích thước: 10×12.5m

Mẫu thiết kế nà chữ l 2 tầng mặt tiền 7m

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 70m2 nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng chữ l mặt tiền 7m
Nội thất tầng 2 nhà chữ l diện tích 70m2

Kết luận chung về các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mà chúng tôi giới thiệu chỉ là một trong hàng nghìn mẫu mà chúng tôi không tiện up. Nếu quý vị quan tâm đến thiết kế sao cho công năng nhà hợp lí, không gian logic thì hãy liên hệ ngay với siêu thị nhà mẫu chúng tôi nhé.

Ngôi nhà là kết quả của sự tích cóp tài sản của rất nhiều năm lao động vất vả, đôi khi cả đời do đó khi quyết định xây dựng một ngôi nhà dù to dù nhỏ quý vị cũng nên cân nhắc để tìm những đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề để xây dựng sao cho xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Việc xây một ngôi nhà nó được lưu giữ truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, nếu như xây dựng đẹp hợp lý ta sẽ cảm thấy vui mừng, hoan hỉ và sẽ ngắm nhìn nó mỗi ngày, hãy là nơi tạo cho ta cảm xúc, tâm hồn cho ngôi nhà đó.

Siêu thị nhà mẫu chúng tôi tự hào luôn là đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng uy tín để quý vị lựa chọn và gửi gắm và đồng hành cùng quý vị đến con đường mang mái ấm đẹp đến với mọi gia đình.

Bài viết liên quan So sánh chi phí nhà mái thái và nhà mái Nhật

Để được tư vấn và thiết kế vui lòng liên hệ Hotline: 0914 58 1221

Bình luận

500 Nhà mẫu

Đa dạng phong cách, đầy đủ hồ sơ chitiết

Tư vấn Chọn mẫu

Chọn mẫu nhà phù hợp với kích thước đất

Giám sát online

Trong toàn bộ quá trình thi công công trình

Bàn giao Hồ sơ

Miễn phí qua đường bưu điện, mua trọn bộ hồ sơ